เปิดเส้นทางใหม่ฆ่าชมพู่ พบคนร้ายเดินอ้อมบ้าน ล่า "เสื้อส้ม" เหลวทุกบ้านปัดไม่ใส่ (คลิป)

23 มิ.ย. 63

กรณีการเสียชีวิตของ "น้องชมพู่" วัย 3 ขวบ ที่ไปพบเป็นศพบนภูเหล็กไฟ จ.มุกดาหาร ซึ่งพี่สาว "น้องสะดิ้ง" ให้ข้อมูลว่า โดยปกติแล้วจะพาน้องสาวไปซื้อน้ำส้มเป็นประจำที่ร้านนายแต ซึ่งเมื่อทีมข่าวสำรวจในหมู่บ้าน พบว่ามีร้านชำละแวกดังกล่าว 4 ร้านด้วยกัน ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น  

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

586336666807

อย่างไรก็ตาม คำให้การของทั้ง 3 ร้าน ปรากฏว่าในวันที่ 11 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่น้องชมพู่หายตัวไป ไม่พบเห็นคนแปลกหน้าเข้ามาซื้อของที่ร้านแต่อย่างใด 

944299568212

ล่าสุดวันที่ 22 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พบกับหญิงสาวรายหนึ่ง ที่อ้างว่าตัวเองเคยพบเห็นเสื้อส้ม ให้ข้อมูลว่า ขณะนั้นตนนอนอยู่ที่บ้าน สุนัขก็ไม่เห่า ส่วนเวลาที่น้องร้องไห้จะได้ติดเสียงร้อง ซึ่งเด็ก ๆ พูดว่า "คนหัวกุด" เนื่องจากใส่หมวกปิดบังใบหน้า และอุ้มน้องชมพู่ไป   

148933

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปสอบถาม นางสายสมร แสนทะวงศ์ ภรรยานายโชติช่วง เปิดเผยว่า เรื่องที่ตนทราบข้อมูลชายเสื้อส้ม ตนทราบข้อมูลมาจริง ทราบมาจากชาวบ้านคุยกัน โดยมีเด็ก 7 ขวบให้ข้อมูลตอนนั้นว่า เห็นชายเสื้อส้มแขนยาวใส่หมวก ตนก็ยืนยันว่าทราบแบบนั้นจริง

481581

โดยเด็ก ๆ เล่นกันอยู่ที่ต้นจำปากลางหมู่บ้าน ตอนนั้นคนพยายามช่วยตามหาเช่นกันเรื่องชายเสื้อส้ม แต่ว่าไม่พบเบาะแส อย่างไรก็ตามตนก็มีเสื้อส้ม แต่เป็นเสื้อส้มแขนสั้น เป็นเสื้อปุ๋ยที่ใส่กรีดยาง ซึ่งมีแค่ตัวเดียว ส่วนสามีไม่มีเสื้อส้ม เพราะทำงานข้าราชการ

224654

ทีมข่าวสอบถาม นายวา ซึ่งนำชุดทำงานมาให้ดู ระบุว่า ตนใส่เสื้อคล้ายกับตัวที่ใส่อยู่ แต่ไม่แน่ใจว่าตัวไหน สีก็จะออกเทา ๆ ส่วนกางเกงจะเป็นกางเกงผ้ามัน ซึ่งปกติใส่แบบนี้อยู่แล้ว ส่วนนายโด่ง ใส่เสื้อสีดำ กางเกงวอร์ม ซึ่งยืนยันได้ว่านายโด่งก็ไม่มีเสื้อสีส้ม

390271794908572638

ส่วนตัวสบายใจที่มีเด็กออกมายืนยันว่าเห็นตนตลอด และตนก็ยืนยันว่าตนก็อยู่ที่บ้านนายแอ๋มตลอด จะมีเดินไป ๆ มา ๆ ระหว่างบ้านนางจำลองบ้าง ซึ่งอยู่ติดกับจุดที่ตนทำงาน ยืนยันได้ว่า นายแอ๋มก็อยู่บ้าน โดยไม่ได้ออกไปไหน ตนไม่เห็นชายเสื้อส้มผ่าน

176673

อย่างไรก็ตาม หากทุกคนยืนยันว่าไม่มีใครเดินผ่านมาเลยในช่วงที่น้องชมพู่หายตัวไป อาจะเป็นไปได้หรือไม่ที่คนร้ายจะใช้เส้นทางเดินมาจากทางบ้านนายบอม ทั้งหมดนี้เป็นปริศนาใหม่ และคำถาม คือ ใครใส่เสื้อสีส้ม  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส