อัยการยื่นฟ้อง 11 ผู้ต้องหา คดีรุมโทรม ด.ญ.14 บ้านเกาะแรด 32 ข้อหา

12 ธ.ค. 60
ความคืบหน้า คดีรุมโทรม ด.ญ.14 ที่ บ้านเกาะแรด จ.พังงา ล่าสุด วันนี้ (12 ธ.ค.60)  ที่ศาลจังหวัดพังงา  ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า วันนี้ อัยการจังหวัดจังหวัดพังงา ได้นัดผู้ต้องหาทั้ง11คน เข้าทำการส่งฟ้องที่ศาลจังหวัดพังงา โดยได้ส่งฟ้อง รวม 32 ข้อกล่าวหา ตั้งแต่ข้อกล่าวหา บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน จนกระทั่งรุมโทรมเด็กไม่เกิน 15 พรากผู้เยาว์และข้อหาอื่นๆ ซึ่งเป็นการต่างกรรมต่างวาระ ขณะอยู่ในชั้นศาลทางจำเลยบางส่วนไม่พร้อมและขอเลื่อนการพิจารณาในวันที่ 23 มกราคม 2561 อีกครั้ง
บรรยากาศหน้าศาลจังหวัดพังงา
นายสรรเพชร ทิพย์มนเทียน ทนายความของผู้ต้องหา กล่าวว่า ทางอัยการจังหวัดพังงายื่นฟ้องต่อศาลจังหวัดพังงา ทั้ง 11 คน และนัดสอบคำให้การในวันนี้ แต่เนื่องจากทางทนายของจำเลยยังไม่พร้อม ทางศาลจึงได้นัดพร้อมพิจารณาพยานหลักฐานอีกครั้งเป็นวันที่ 23 มกราคม 2561 โดยจะนัดพยานหลักฐานว่าจุดไหนที่เป็นประโยชน์ จุดไหนที่เป็นโทษต่อจำเลย โดยศาลได้นัดรวมสำนวนเอาไว้ทั้งหมดมีข้อกล่าวจำนวน 32 ข้อหา ในส่วนผู้ต้องหาทั้ง 11 คน ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
นายสรรเพชร ทิพย์มนเทียน ทนายความ
ด้านทนายความของจำเลย ระบุรู้สึกหนักใจ เนื่องจากข้อกล่าวหาไม่ชัดเจน แต่การหาพยานหลักฐานโดยเฉพาะเรื่องวันเวลาในการกระทำความผิดไม่ได้มีการระบุไว้ให้ชัดเจน ทางผู้ต้องหาจึงไม่สามารถหาพยานหลักฐานได้ว่า วันเวลาที่ถูกอ้างว่ากระทำผิดช่วงวันเวลาใดเนื่องจากไม่ชัดเจนในการให้ปากคำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ