ฟังอีกมุม! ลูกกระทืบพ่อเลือดคั่งเหตุป้องแม่โดนฟันหัว เดือดซ้ำเพราะถูกแฉว่อนโซเชียล (คลิป)

22 มิ.ย. 63

กรณีนายอาทิตย์ ชนะเคน อายุ 30 ปี ชาวบ้านคลองตาสูตรพัฒนา หมู่ 15 ตำบลคลองหินปูน อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว บุกเข้าไปข่มขู่พี่สาวต่างแม่ หลังจากนายอาทิตย์ ได้ทำร้ายร่างกายนายหนูพิน ชนะเคน อายุ 75 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 63 ที่ผ่านมา ทำให้ลูกสาวต่างแม่ต้องพานายหนูพิน ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลวังน้ำเย็น ก่อนส่งตัวไปโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช ซึ่งแพทย์ระบุอาการ มีเลือดออกในสมอง

510556

โดยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในโลกโซเชียลฯ ในพื้นที่สระแก้ว ได้มีการแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวอย่างกว้างขวาง ที่หนุ่มรายนี้ทำร้ายร่างกายพ่อแท้ ๆ จนหน้าตาปูดบวม

373183

ล่าสุดวันที่ 22 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามเรื่องนี้ ทราบว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 63 ที่ผ่านมา นายหนูพิน และแม่เลี้ยงคือ นางรวม เจนะ อายุ 68 ปี ได้ทะเลาะกันภายในบ้านเลขที่ 19 หมู่ 15 บ้านคลองตาสูตรพัฒนา โดยพ่อกับแม่เลี้ยงทะเลาะกันในเรื่องที่พ่อตัดรองเท้าแตะเอาไปทำเชื้อไฟติดเตาถ่าน ก่อนจะใช้มีดทำร้ายแม่เลี้ยงจนหัวแตก

648674

จากนั้นหลานชายที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้โทรศัพท์ไปตามนายอาทิตย์ ให้กลับเข้ามารับแม่ไปโรงพยาบาล เมื่อนายอาทิตย์มาถึง ได้ปรี่เข้าไปทำร้ายนายหนูพิน ซึ่งเป็นพ่อแท้ จนหน้าตาปูดบวม ก่อนจะพาแม่ไปเย็บแผลที่โรงพยาบาลวังน้ำเย็น โดยปล่อยพ่อเอาไว้ในบ้าน

จากนั้น หลานชายคนที่อยู่ในเหตุการณ์เห็นสภาพนายหนูพิน อาการสาหัส จึงได้โทรศัพท์ไปหาญาติให้มารับนายหนูพิน ไปหาหมอโรงพยาบาลวังน้ำเย็น ก่อนจะส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สระแก้ว โดยแพทย์ระบุอาการว่า สมองบวม มีเลือดออกในสมอง

143502

ขณะเดียวกัน หลังจากนายอาทิตย์ เห็นตัวเองตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในโลกโซเชียลฯ ก็ได้เดินทางไปยังบ้านพี่สาวต่างแม่ คือ นางสุดชาดา เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ โดยได้เข้าไปตะโกนด่าทอและข่มขู่ ถามหาใครเป็นคนเอาภาพนายหนูพิน ไปลงในเฟซบุ๊ก โดยลูกสาวนางสุดชาดา ได้เป็นคนบันทึกภาพเอาไว้ได้ และยอมรับว่าทั้งน้ำตา รู้สึกหวาดกลัวนายอาทิตย์ที่เข้าไปข่มขู่ จะฆ่าให้ตายถึงหน้าบ้าน เพราะทั้งบ้านมีแต่ผู้หญิง แต่ในวันเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านในละแวกนั้นเห็นเหตุการณ์อยู่ด้วย จึงไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส