คนรักหมาเดือด! แจ้งตร.จับหนุ่มโหดใช้เหล็กตี ไซบีเรียนตาย พาจนท.บุกบ้านไร้เงา (คลิป)

2 พ.ค. 60
จากกรณี  เจ้าไนกี้ สุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้  ถูกเจ้าของทุบตีจนตาย เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา หลัง เจ้าไนกี้ได้วิ่งออกไปนอกบ้าน พอเจ้าของเรียกเข้าบ้าน เจ้าไนกี้ไม่ยอม เจ้าของจึงหยิบท่อนเหล็กมาไล่ตี จนตาย
ไนกี้ สุนัขไซบีเรียนฮัสกี้ ถูกตีตาย
 
น.ส. สิรินทรา กีรติกัญญารัชต์ อาสาแจ้งความเอาผิดเจ้าของ ไนกี้
1พค.60 ล่าสุด มูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) นำโดย เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ดารานักแสดงชื่อดัง และเป็นผู้ก่อตั้งมูลนิธิ  ได้ยื่นมือเข้ามาให้ความเป็นธรรมกับเจ้าไนกี้ โดยวันนี้ผู้จัดการมูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) พร้อมด้วย นางสาวสิรินทรา กีรติกัญญารัชต์ อาสาสมัครที่เข้าช่วยดำเนินการในเรื่องคดีความ ให้ปากคำและลงบันทึกประจำวันที่ สน.นิมิตรใหม่  เพื่อดำเนินคดีกับ เจ้าของ ไนกี้ ที่ใช้ท่อนเหล็กตี เจ้าไนกี้ สุนัขของตัวเองจนตาย พร้อมทั้งเดินทาง ไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานมาประกอบสำนวนคดี  โดยพบว่า สภาพของบ้าน กำลังก่อสร้างปรับปรุงพื้นที่ และยังมี คราบเลือดของไนกี้ ปรากฏอยู่อย่างชัดเจน
สมาชิก มูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา)
นางสาวสิรินทรา เปิดใจ ถึงการเข้ามาอาสาช่วยเหลือในเรื่องของคดีนี้ ว่า ตนนั้นเป็นคนที่จะคอยช่วยเหลือน้องหมาจรจัดอยู่แล้วเป็นประจำ ด้วยความสงสารน้องหมา ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น อยากให้คนในสังคม ตื่นตัวกับการยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือสัตว์ให้มากกว่านี้ เพราะเรื่องนี้ไนกี้จะไม่ตาย หากเพื่อนบ้านเห็นพฤติกรรม และเข้ามาห้าม ส่วนการออกมาเป็นคนดำเนินการไม่ได้หวังอะไรตอบแทน แต่อยากให้ในสังคมมีคนที่กล้าแบบตนอีกหลายๆคน ที่จะออกมาปกป้อง ไม่ให้สัตว์เลี้ยงรวมถึงสัตว์จร ต้องถูกทำร้ายอีก    

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ