ตื่นเต้น! "คิมซูฮยอน-ซอเยจี" เผยอ่านบทจบ รับเล่น It’s Okay to Not Be Okay ทันที 

19 มิ.ย. 63

คิมซูฮยอน และ ซอเยจี นักแสดงนำ จากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน) ร่วมให้สัมภาษณ์แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์อย่างเป็นทางการ ก่อนที่ซีรีส์จะออกอากาศในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ทาง Netflix

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ภารกิจสุดสนุก! "อีซึงกิ-แจสเปอร์ หลิว" ลงเรือเที่ยวตลาดน้ำดำเนินสะดวก
- เที่ยวรอบโลกได้แม้จะอยู่ที่บ้าน!! แค่เปิดทีวีก็เหมือนได้ท่องโลกกว้าง ไปเที่ยวไหน... ไป Netflix
- เราไม่ได้อยู่ในฮอว์กินส์แล้ว... Netflix เดินหน้าสร้าง Stranger Things ซีซัน 4

โดย คิมซูฮยอน และซอเยจี ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความตื่นเต้นที่พวกเขาได้รับหลังอ่านบทซีรีส์เรื่องนี้จบ และตัดสินใจรับงานแสดงเป็น มุนคังแท และโกมุนยอง โดย คิมซูฮยอน กล่าวว่า “ตอนที่ผมได้อ่านบทครั้งแรก ผมรู้สึกเจ็บปวดหัวใจเลยครับ ผมเชื่อว่าถ้าคุณได้ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วก็จะเห็นด้วยกับผม It’s Okay to not be Okay เต็มไปด้วยคาแรคเตอร์ที่หลากหลาย และพวกเขาก็มีเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป ทั้งยังเต็มไปด้วยความรัก”

ซอเยจี กล่าวว่า “สิ่งที่ฉันคิดเป็นอย่างแรกหลังอ่านบทจบก็คือ ฉันไม่เคยเห็นคาแรคเตอร์แบบตัวละครโกมุนยอง ในซีรีส์ดราม่าเกาหลีเรื่องไหนมาก่อน และฉันเองก็เจ็บปวดใจมากๆ ที่พบว่าความจริงแล้วคาแรคเตอร์โกมุนยองไม่สามารถจะเห็นอกเห็นใจคนอื่น เพราะความที่เธอเห็นแก่ตัวและสนใจแต่ตัวเอง ฉันจมไปกับตัวละครนี้ และตั้งใจจะถ่ายทอดตัวตนข้างในของเธอออกมาให้ทุกคนได้เห็น เพราะนี่คือเรื่องราวที่วิเศษมากๆ ค่ะ”

1-netflix_iotnbo_presscon_001

คิมซูฮยอน ยังได้ฝากข้อความมาถึงแฟนๆ ชาวไทย ก่อนที่ซีรีส์ It’s Okay to not be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน) จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ “ถึงแม้ว่าเราจะมีวัฒนธรรมหรืออาศัยอยู่ในประเทศที่ต่างกัน แต่ผมเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้มีความสากลมากๆ กับความรู้สึกเป็นห่วงเป็นใย วิธีที่เรานึกถึงใครที่สำคัญในชีวิต หรือการที่เราจะรักใครสักคน และด้วยความที่มันเป็นเรื่องสากล ผมเชื่อว่าคนดูจะเชื่อมโยงเรื่องราวได้ไม่ยาก คุณจะรู้สึกมีความสุขและรู้สึกดีกับตัวเองครับ”

It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจไม่ไหวอย่าฝืน) เล่าเรื่องราวของ ‘มุนคังแท’ (คิมซูฮยอน) เจ้าหน้าที่แผนกจิตเวชที่ไม่เชื่อในความรัก เขาเติบโตขึ้นมาพร้อมภาระอันหนักหน่วงในการต้องเป็นเสาหลักของบ้าน ทั้งยังต้องดูแลพี่ชายที่เป็นออทิสติก ขณะเดียวกัน ‘โกมุนยอง’ (ซอเยจี) นักเขียนหนังสือเด็กชื่อดังที่แม้ว่าเธอจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนมากมาย แต่ความจริงแล้วเธอเป็นโรคต่อต้านสังคม ไม่เคยสนใจความรู้สึกของคนอื่น รวมทั้งไม่รู้จักความรัก และเมื่อทั้งสองได้โคจรมาพบกัน บาดแผลทางจิตใจของทั้งคู่ต่างได้รับการเยียวยาซึ่งกันและกันไปทีละน้อย

It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจไม่ไหวอย่าฝืน) ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เริ่มตอนแรกในวันที่ 20 มิถุนายน 2653 ทาง Netflix.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส