แท็กซี่จอดซื้อของเจอวิน จยย.คว้ามีดจะแทง

19 มิ.ย. 63

คนขับเเท็กซี่ เล่าเหตุการณ์ก่อนต่อยกับวินจักรยานยนต์ เผย จอดซื้อของกินข้างทางอยู่ดีๆ คนขับวินจอดถาม "มองหน้าทำไม อยากโดนเสียบหรอ" ก่อนชักมีดใต้เบาะง้างจะเเทง จึงต้องสู้ป้องกันตัว ล่าสุดเเจ้งความเเล้ว ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากกรณีปรากฏคลิปคนขับเเท็กซี่ ชกต่อยกับคนขับวินจักรยานยนต์กลางถนน ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงคนที่ถ่ายพูดว่าคนขับวินจะเอามีดไปเเทงคนขับเเท็กซี่ ก่อนจะมีผู้ที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันห้าม

1592540871130

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณซอยสุขุมวิท 31 ได้พูดคุยกับผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่17 มิถุนายน เวลาประมาณ 08.00น. เห็นรถเเท็กซี่ได้จอดซื้อของที่ริมทาง ต่อมาวินจักรยานยนต์ขับผ่านมา จอดรถเเล้วลงไปมีเรื่องกับคนขับเเท็กซี่ ทั้งคู่ชกต่อยกันเและ คนขับวินได้เปิดเบาะรถเพื่อหยิบมีดคัดเตอร์ออกมา คนขับเเท็กซี่จึงพยายามเเย่งมีดจนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ล้ม เมื่อเเท็กซี่เเย่งมีดได้เเล้วก็โยนมีดทิ้ง เหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิปคือทั้งคู่ชกต่อยกัน ตนเองเเละคนที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์จึงช่วยกันเเยก เเละโทรเเจ้งตำรวจ ซึ่งคนขับเเท็กซี่มีเลือดไหลออกจากจมูกเป็นจำนวนมาก ยืนรอให้ปากคำกับตำรวจ ส่วนคนขับวินอาศัยช่วงชุลมุนหนีไป

1592540820380

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับเเท็กซี่ในคลิป คือนายสมบัติ โลมรัตน์ อายุ 49 ปี เล่าว่าเมื่อวาน ตนเองได้จอดรถเพื่อซื้อข้าวเหนียวกับปลาดุกย่าง เเล้วนำมาวางท้ายรถเพื่อจะยืนทาน จังหวะนั้นนายปาล์ม วินจักรยานยนต์คันในคลิป ขับมาจอดท้ายรถ เเล้วเดินมาถามว่า "พี่มองหน้าผมทำไม อยากโดนเสียบหรอ" นายสมบัติก็ตอบกลับไปว่า "อะไร ผมมองหน้าตอนไหน อย่ามาหาเรื่องผม ผมคนทำมาหากิน ไม่อยากมีเรื่อง"

1592540915627

จังหวะนั้นนายปาล์มได้เดินกลับไปเปิดเบาะรถ หยิบมีดผลไม้ออกมา นายสมบัติเห็นท่าไม่ดี พยายามจะเดินหนี เเต่นายปาล์มก็เดินตาม เเล้วง้างจะเเทง นายสมบัติจึงล็อคมือนายปาล์มข้างที่ถือมีด เเล้วก็เกิดการปล้ำต่อสู้กัน ก่อนจะมีพลเมืองดีมาเเยก ซึ่งตนเองรู้สึกตกใจมาก ไม่คิดมาก่อนว่าจะเจอเรื่องเเบบนี้ ขับเเท็กซี่มา 30 ปี ไม่เคยชกต่อยกับใคร ตอนนี้ได้รับบาดเจ็บ ตาข้างขวา เส้นเลือดฝอยในตาเเตก หน้าผากเเละโหนกเเก้มฝั่งซ้าย บวมช้ำ ลำคอซ้ายถูกปลายมีดทิ่มถลอก เเละมือขวาถูกปลายมีดทิ่มเป็นเเผลถลอก โดยได้ไปเเจ้งความไว้เเล้วที่ สน.ทองหล่อ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ