แม่ป้องลูก ซัดสาวพิเรนทร์อัดคลิปล้อประจำเดือนเลอะกระโปรง บอก “สำนึกดีถ้าพ่อแม่สั่งสอน” (คลิป)

16 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 63 ชาวโซเชียลมีเดีย มีการแชร์โพสต์ของวับรุ่นรายหนึ่ง ถ่ายภายในงานแต่งงานและติดหญิงรายหนึ่งที่เลือดประจำเดือนเลอะกระโปรง โดยมทีการพูดคุยกับเพื่อนอย่างสนุกปาก ลักษณะล้อเลียน ผู้ใช้เฟซบุ๊กมีการวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของวัยรุ่นหญิงรายดังกล่าว

648654

จากนั้น หญิงสาวใส่ชุดกระโปรงคนดังกล่าว ออกมาโพสต์ข้อความต่อว่า วัยรุ่นหญิงที่โพสต์คลิปล้อเลียนว่า "นี่คือใบหน้าของคนดังที่ไม่มีสามัญสำนึก เราไปงานแต่งงานแล้วประจำเดือนมากระทันหันแต่ไม่เห็น มันเอาไปพูดสนุก ขำกันในคลิป ถ้าไม่ทักให้ลบคือไม่ยอมลบ ผู้หญิงด้วยกันแทนที่จะบอกกัน แต่เอาไปเป็นเรื่องตลก แย่สุด ๆ เราพิมพ์ขอบคุณไปที่ลบให้ ก็อ่านแล้วไม่ตอบ ขอโทษสักคำก็ไม่มี..." ซึ่งหลังจากนี้ อาจะมีการดำเนินคดีกับหญิงวัยรุ่นที่ทำให้เสียหายด้วยนั้น

458148

ล่าสุดหญิงวัยรุ่น 2 คน อัดคลิปวิดีโอกล่าวแสดงความเสียใจ และขอโทษกับพฤติกรรมที่กระทำลงไปในคลิป อ้างว่าเป็นการพูดคุยเล่นกันภายในกลุ่มเพื่อน โดยไม่ได้มีเจตนาไม่ดีกับผู้เสียหายแต่อย่างใด

345370

ด้าน นางพิมท์มณี นวลศรีทอง แม่ของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเข้าใจว่าคนที่ไลฟ์ต้องการยอดไลก์ ยอดวิว ส่วนตัวให้อภัย และบอกลูกว่าอย่าไปเอาเรื่องเขาเลย แต่เมื่อคืนลูกสาวมีการไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เรื่องผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และวันนี้ลูกสาวต้องไปดูแลลูกค้าที่งานแต่งงาน ทำให้ลูกสาวโดนล้ออยู่ตลอดในงาน เช่น คำว่า "ผ้าอนามัยแค่นี้ไม่มีปัญญาซื้อหรอ" ทำให้เขารู้สึกไม่ดี ไม่มีสมาธิทำงาน และรู้สึกแย่

495087

ตนฝากเตือนเรื่องการโพสต์เฟซบุ๊ก ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ขอให้มีความระมัดระวังมากขึ้น และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์มีความรุนแรงเพราะจะส่งผลกระทบต่อทั้งผู้โพสต์และผู้ถูกโพสต์ไปด้วย ซึ่งไม่ส่งผลดีต่อใครทั้งสิ้น ส่วนคนที่ทำพฤติกรรมแบบนี้ก็อยากให้มีสามัญสำนึกด้วย ฝากผู้ปกครองดูแลลูกหลานไม่ให้ทำผิด และหากเห็นคนกระโปรงเลอะก็ควรมาสะกิดบอกกัน อย่าทำเป็นเรื่องล้อเล่นแบบนี้อีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส