ระทึก! เด็กขวบครึ่งวิ่งตัดหน้ารถหวิดดับ ยายรับผิดหลับเพลิน ซึ้งคนขับเบรกทัน (คลิป)

16 มิ.ย. 63

จากกรณี เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “กอล์ฟ ปัญญวัฒน์” ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 30 วินาที ที่สามารถบันทึกได้จากกล้องติดหน้ารถยนต์ เผยให้เห็นเหตุการณ์บนถนนสามเสน เมื่อผู้โพสต์ขับรถมาถึงบริเวณหน้าวัดจันทรสโมสร ปรากฏว่า มีเด็กเล็กวิ่งออกมาจากวัดลงมาบนถนน โชคยังดีที่ผู้โพสต์ขับมาด้วยความเร็วต่ำ ทำให้เบรกได้ทัน ไม่มีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้น หลังคลิปถูกเผยแพร่มีคนแสดงความเห็นในเชิงตำหนิผู้ปกครองเด็กเป็นจำนวนมาก นั้น 

940056

ล่าสุดวันที่ 16 มิ.ย.63 นางอรวรรณ เกิดสวัสดิ์ อายุ 54 ปี ย่าของเด็กในคลิป บอกว่า วันเกิดเหตุไม่สบาย จึงนอนพักอยู่ภายในบ้าน และไม่รู้ว่าหลานออกไปวิ่งเล่นนอกบ้าน กระทั่งเพื่อนบ้านวิ่งมาบอกว่าหลานชายเกือบถูกรถชน แต่ตอนนั้นยังไม่เชื่อและคิดว่าหลานชาย อาจจะเล่นกับเด็กข้างบ้านอยู่แถวศาลพระภูมิ

542421

กระทั่งมาเห็นคลิปวิดีโอ แทบจะใจสลายและพูดไม่ออก และไม่โกรธที่สังคมต่อว่าครอบครัว ทั้งนี้ขอขอบคุณสังคมที่เป็นห่วง เนื่องจากตนผิดที่พาหลานออกไปเล่นข้างนอกจนหลานคุ้นชิน และด้วยความเป็นเด็กจึงเลียนแบบ ปกติเวลาที่จะข้ามถนนหลานชายจะไม่ยอมให้อุ้ม และมีอาการร้องไห้งอแง และขอเดินข้ามถนนเอง ซึ่งหลังจากนี้จะคอยดูแลไม่ให้คลาดสายตาอีก 

989352

นายปัญญวัฒน์ เภาศรี อายุ 38 ปี ผู้โพสต์คลิป บอกว่า วันเกิดเหตุขับรถผ่านเส้นถนนสามเสนเพื่อไปรับแฟน จนกระทั่งถึงช่วงหน้าวัดจันทรสโมสร ระหว่างนั้นมีเด็กชายวัย 2 ขวบ เสื้อผ้าไม่ใส่ วิ่งถลาตัดหน้ารถอย่างกะทันหัน จึงตัดสินใจเบรก ซึ่งโชคดีที่จังหวะนั้นไม่มีรถตามมา ยอมรับว่า ณ วินาทีนั้นตกใจมาก เพราะเหตุเกิดในระยะประชิด ตัวรถอยู่ห่างจากเด็กประมาณ 10 เมตร ซึ่งวันเกิดเหตุขับเพียง 40-50 กม.เท่านั้น ทั้งนี้ ปกติจะขับผ่านถนนเส้นนี้เป็นประจำ แต่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนการโพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กนั้น เพียงต้องการเตือนผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานให้ดี 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม