“โทนี่-แก้ว” เปิดใจครั้งแรก! หลังขอแต่งงาน เผยเหตุผลทำให้มั่นใจที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

16 มิ.ย. 63

อีกหนึ่งข่าวใหญ่ในวงการบันเทิงที่เซอร์ไพรส์ทุกคนสุด ๆ ก็คือที่นักแสดงหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" สวมแหวนขอแฟนสาว "แก้ว จริญญา" แต่งงาน!! ทำเอาคนทั้งในและนอกวงการแห่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้มหลาม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
คู่รักนักเดินทาง! เปิดใจ "โทนี่" เลิกบุหรี่-แอลกอฮอล์-เลิกกินเนื้อสัตว์ ทำได้เพราะ "แก้ว"
ฉันร้องกรี๊ดเลย! "โทนี่ รากแก่น" ขอ "แก้ว จริญญา" แต่งงาน!!
เห่อว่าที่ลูกสะใภ้! "แม่บานเย็น" เผยความรู้สึกถึง "แก้ว จริญญา" พร้อมเคาะฤกษ์วิวาห์สิ้นปีนี้!!

ล่าสุด (16 มิถุนายน 2563) “โทนี่-แก้ว” เปิดใจครั้งแรก! หลังขอแต่งงาน โดยหนุ่ม "โทนี่" เล่าให้ฟังว่า ตนได้เข้าไปคุยกับคุณพ่อและคุณแม่ของฝ่ายหญิงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งครอบครัวเขาก็ตกใจ แล้วก็ซักถามตนยาวมาก จนในที่สุดเขาก็มั่นใจว่าตนจะดูแลลูกสาวพวกท่านได้เป็นอย่างดี ซึ่งนี่เรียกว่าเป็นด่านหิน ที่ตนลุ้นมาก ว่าคุณแม่จะเซย์เยสไหม

ด้านสาว "แก้ว" บอกว่ามีการพูดคุยกับอยู่แล้วเรื่องการแต่งงาน จึงไม่ได้เซอร์ไพร์สเท่าไหร่ แต่ที่ตกใจก็คือฝ่ายชายมีแหวนมาให้ด้วย จริง ๆ แล้วความฝันของตนก็ไม่ได้คิดว่าจะได้แต่งงาน แต่เมื่อมีวันนี้ก็เลยคิดว่าธีมงานจะเป็นยังไงก็ได้ ขอแค่เรียบง่ายที่สุด

ขณะที่หนุ่ม "โทนี่" แซวต่อว่า จริง ๆ งานแต่งจัดเพื่อให้ทุกคนมาเป็นสักขีพยาน แต่หลังจากที่โพสต์ลงโซเชี่ยลไป ทุกคนก็รู้หมดแล้ว อาจจะไม่ต้องมีงานแต่งแล้วก็ได้ พร้อมกับหัวเราะทิ้งท้าย

s__29336495

ในส่วนของแพลนวิวาห์ ทั้งคู่ยังไม่ได้คิด เพราะอยากจะใช้ชีวิตด้วยกันไปก่อน เพราะชอบที่จะเดินทางท่องเที่ยว เช่นเดียวกับทายาท ก็ยังไม่ได้คิด เพราะขนาดแค่จะซื้อน้องหมามาเลี้ยงด้วยกัน ยังตัดใจ เพราะเดินทางบ่อย

สำหรับแหวนที่หนุ่ม "โทนี่" ซื้อให้นั้น เจ้าตัวบอกว่ามีความหมายด้วย เป็นรุ่น Love แปลว่า รักตัวเองและคนรอบข้าง ส่วนขนาดไซส์ ก็คับไป เพราะเซอร์ไพรส์จริง ตนวัดจากมือของพนักงาน วันนี้ฝ่ายหญิงเลยเพิ่งไปเปลี่ยนไซส์มา พร้อมซื้อให้ตนเหมือนกันอีก 1 วง

เมื่อถามว่าอะไรที่ทำให้ทั้งสองคนมั่นใจที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน สาว "แก้ว" บอกว่า ชีวิตของตนเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น หลังจากคบกัน ส่วนหนุ่ม "โทนี่" ตอบหวานว่า มั่นใจตั้งแต่วันแรกที่เป็นแฟนกัน อีกทั้งจากการที่ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ เวลาเจออุปสรรคก็ผ่านด้วยกันมาได้ จึงเป็นอีกสิ่งที่ทำให้มั่นใจ รวมถึงตนสามารถเลิกบุหรี่และแอลกอฮอล์ได้ถาวร นอกจากนี้ยังเข้าสู่เส้นทางของคนที่ไม่กินเนื้อสัตว์ตลอดชีวิตเหมือนกับฝ่ายหญิงอีกด้วย

s__29336496

s__29336493

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส