เห่อว่าที่ลูกสะใภ้! "แม่บานเย็น" เผยความรู้สึกถึง "แก้ว จริญญา" พร้อมเคาะฤกษ์วิวาห์สิ้นปีนี้!!

15 มิ.ย. 63

หลังจากเซอร์ไพรส์แฟนคลับกลางดึก เมื่อ "โทนี่ รากแก่น" ขอแฟนสาว "แก้ว จริญญา" แต่งงาน เมื่อคืนวันที่ 14 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมา ท่ามกลางพยานรักเป็นญาติของทั้งสองครอบครัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉันร้องกรี๊ดเลย! "โทนี่ รากแก่น" ขอ "แก้ว จริญญา" แต่งงาน!!

ล่าสุดวันนี้ 15 มิ.ย. 63 "คุณแม่บานเย็น รากแก่น" นักร้องหมอลำชื่อดัง พร้อมด้วย "แคนดี้ รากแก่น" พี่สาวของหนุ่ม "โทนี่" ทั้งคู่เผยว่า ซอร์ไพรส์ตามไปด้วยจ้า!! เพราะจากที่วางแผนเอาไว้นั้น ทาง "โทนี่" แจ้งมาแค่ว่าจะนัดไปรับประทานอาหารกับครอบครัวของฝ่ายหญิง เพื่อให้ผู้ใหญ่ได้พูดคุยถึงเรื่องราวการเตรียมการสู่ขอ ไม่คิดว่าจะมีเซอไพรส์ขอแต่งงานมาก่อน

ทั้งนี้ในส่วนเรื่องการสู่ขอแต่งงานนั้น ทาง "โทนี่" เองก็ได้ปรึกษากับทางพี่สาว "แอนนี่ รากแก่น" และคุณแม่ "บานเย็น" มาตลอด ซึ่งทางคุณแม่เองก็พร้อมไฟเขียว เพราะลุ้นสำหรับคู่นี้มานานแล้ว ยอมรับว่า "โทนี่" เข้ามาปรึกษาเมื่อไม่นานมานี้ก่อนที่จะจัดแจงให้ไปทานข้าวด้วยกัน 2 ครอบครัว เรียกว่าแพลนมาไม่กี่วันก่อนที่ทุกคนจะได้เห็นภาพโมเมนต์ดีๆของทั้ง 2 เผย แหวนที่ทาง "โทนี่" มอบให้ "แก้ว" นั้นยังไม่ใช่แหวนหมั้น เป็นแหวนแทนใจ ส่วนของจริงนั้นกำลังดูกันอยู่

1592150506776_1

ทั้งนี้ทาง "คุณแม่บานเย็น" ยังเล่าอีกว่า แพลนการจัดงานมงคลสมรสนั้น ส่วนตัวอยากให้จัดภายในสิ้นปีนี้หรือต้นปีหน้า คือตนเองชอบช่วงหน้าหนาวบรรยากาศดี เลยได้ปรึกษากับทางลูกชาย (โทนี่ ) ว่าให้เร่งดำเนินการเข้าไปรึกษากับทางพระอาจารย์ที่นับถือเพื่อขอฤกษ์ในช่วงสิ้นปีนี้

ส่วนสถานที่ที่เล็งไว้ตอนนี้คือเป็นบริเวณ "เขาใหญ่" แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับเขาทั้งคู่ด้วย ว่าชอบที่ไหนอย่างไร ส่วนเรื่องสินสอดนั้นยังไม่ได้มีการพูดคุยเช่นเดียวกับเรื่องของเรือนหอ เพราะอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามสเต็ปก่อน

"เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราดีใจ พวเรายินดี แล้วพวกเราก็พร้อมที่จะทำให้มันเป็นจริง ถึงขั้นที่ทั้ง 2 ครอบครัวได้ร่วมกันตั้งกลุ่มไลน์ เพื่อพูดคุยเรื่องการเตรียมงานในครั้งนี้"

15663-001

เมื่อถามถึงความรู้สึกที่มีต่อว่าที่ลูกสะใภ้ "แก้ว" โดยทาง "คุณแม่บานเย็น" เล่าให้ฟังว่า

ก่อนอื่นต้องบอกว่ารู้สึกดีใจ เพราะเป็นเรื่องที่ทางตนเองรอคอยมานานแล้ว เพราะทุกครั้งที่เราเองสอบถามไป ทาง "โทนี่" เองมักจะตอบว่ายังเด็กอยู่ แต่กับ "น้องแก้ว" เองส่วนตัวยังไม่เคยถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน แต่ทางฝั่งโทนี่เองเป็นคนมาบอกแม่เอง เลยทำให้แม่คิดได้ว่าทั้งคู่คงเป็นเนื้อคู่กันแน่ๆ เพราะส่วนตัวชอบความน่ารักของ "น้องแก้ว" และเห็นว่าทั้งคู่มีความคล้ายกันทั้งในส่วนของไลฟ์สไตล์ ซึ่งส่วนตัวก็เล็งเห็นว่าฝ่ายหญิงมีความเหมาะสมและพร้อมสนับสนุนหากเขาทั้งคู่จะตกลงปลงใจ

ส่วนด้าน "แคนดี้ รากแก่น" เผยว่า สำหรับ "แก้ว" ถือเป็นคนหนึ่งที่วางตัวดีมาตลอด ต้องบอกว่าครอบครัวเราปลื้มและรักน้องแก้วมาตั้งแต่สมัยที่เขาเพิ่งเป็นเเฟนกันแรกๆ แต่จุดหนึ่งที่ทำให้เห็นว่าเขาเองพร้อมจะเป็นคนในครอบครัวเรานั้น คือเหตุการณ์ที่ทาง "ครอบครัวรากแก่น" ต้องเสียคุณพ่อ ซึ่งทาง "น้องแก้ว" เองก็พร้อมยืนเคียงข้างโทนี่ และคนในครอบครัวรากแก่น จุดนั้นเลยทำให้เรามองเขาว่าเขาคือคนในครอบครัวรากแก่น

7778888

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส