แม่ชมพู่อึ้งลูกให้เลขตรงทะเบียนรถ ลั่นรอเจอฆาตกรจะถามซึ่งหน้า ใจทำด้วยอะไร (คลิป)

15 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมและพระป่าออกมาทำนายจุดซ่อนเสื้อ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ โดยผ่านมา 35 วันแล้วแต่ก็ยังหาไม่พบ

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม

- บุกค้นบ้านลุงชมพู่เก็บ DNA ป้าช้ำใจเหมือนไม่ให้เกียรติ ลั่นสู้แน่ถ้าถูกจับ 
- แน่นวัด! คนแห่ไหว้พระเดือนชัย ส่องชัด ๆ “ธูปบอกเลข” 
- พระชราสั่นกระดิ่งเปิดทางชี้คนฆ่าชมพู่จะมอบตัว - อ.หมีเงิบผีไม่มาตามนัด 
- ป้า-ลุงปล่อยโฮคุยกับชมพู่ผ่านร่างทรง ชี้ปริศนาชายผมยาวพัวพัน อึ้งเรียกชื่อถูก 
- สาธุชนทะลักกราบปู่เดือนชัย อึ้งเห็นเลขยันต์ - ทั่วไทยเลขปริศนาเกลี้ยง 

195285

ล่าสุดวันที่ 15 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพร้อมกับนางสาวิตรี และนายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อแม่น้องชมพู่ เพื่อเดินทางมาที่วัดป่าภูผาแอก สถานที่ตั้งเจดีย์อัฐิของลูกสาว

โดยนายอนามัย ได้เตรียมนมเปรี้ยว 1 กล่อง สีเขียว มาไหว้ลูกสาวด้วย เมื่อมาถึงพ่อและแม่ได้จุดเทียนคนละ 1 เล่ม ธูปคนละ 1 ดอก จุดต่อหน้าเจดีย์อัฐิ ก่อนปักธูปลงดิน โดยมีการพูดออกมากับลูกสาวว่า “พ่อเอานมเปรี้ยวมาให้กินนะ จับคนร้ายให้ได้ไว ๆ นะ” น้องไม่ต้องห่วงอะไร ให้ไปในที่อยากจะไป

108024

ทีมข่าวได้สอบถาม นางสาวิตรี และนายอนามัย ระบุว่า วันนี้ตนมาหาลูก ซึ่งทุกครั้งจะนำนมเปรี้ยวมาให้ลูกด้วย เพราะเป็นสิ่งที่ลูกสาวชอบมากที่สุดขณะยังมีชีวิต อาหารอย่างอื่นน้องชมพู่จะไม่ชอบ ตนมาบอกกับลูกว่าขอให้ลูกไปสบาย ไปในที่ที่อยากไป น้องเป็นเด็กบริสุทธิ์เชื่อว่าจะได้ไปเกิดกับพ่อแม่ที่ดีในภายภาคหน้า โดยบอกน้องว่าไม่ต้องห่วง ไม่ต้องรอว่าตำรวจจะจับคนร้าย เชื่อว่าเร็ว ๆ นี้ตำรวจจะจับคนร้ายได้ ตำรวจก็บอกกับตนให้อดทน ตอนนี้มีความคืบหน้าไปมากแล้ว ซึ่งตนไม่มีความกังวลเรื่องคดี ยังเชื่อมั่นใจเจ้าหน้าที่

508953424267

ส่วนกรณีคนร้าย ตนไม่ทราบเป็นใคร ซึ่งหากมีการออกหมายจับเป็นลุงไชย์พล ตนยังคิดว่าทุกอย่างต้องมีหลักฐาน ตำรวจน่าจะไม่ได้จับแค่พยาน 1-2 คน เชื่อว่าคงมีหลักฐานอื่น ๆ ที่ทำให้มีการออกหมายจับ แต่สุดท้ายตนยังเชื่อมั่นในลุงไชย์พล ซึ่งส่วนตัวตอบไม่ได้ว่าจะก่อเหตุได้หรือไม่ เพราะตนก็นั่งคิดไม่ใช่แค่ลุงไชย์พล ตนคิดถึงคนทั้งหมู่บ้าน ก็นึกไม่ออกว่าใครจะทำร้ายลูกตนได้ ที่ผ่านมาลุงไชย์พล ก็ไม่เคยทำร้ายน้อง ไม่เคยมีปัญหาอะไร

219511

ส่วนนายอนามัย ก็ไม่ได้สงสัยใครแล้ว อยากบอกเพียงว่าให้คนร้ายมอบตัว เชื่อว่าตำรวจเก่งคงไม่นานก็จับคนร้ายได้ และอยากพูดกับคนร้ายหากเจอหน้า “อยากจะถามว่าทำได้ยังไง ทำไมถึงโหดร้ายขนาดนี้ เป็นคนหรือเปล่า” ส่วนตัวยังคงคาใจว่าคนร้ายทำไปทำไม ทำเพื่ออะไร โกรธแค้นใคร โกรธพ่อหรือแม่ ทำไมถึงไปทำกับเด็ก ไม่ทำกับพ่อแม่ เพราะเด็กไม่รู้อะไร

นอกจากนี้พ่อแม่น้องชมพู่ ยังได้บอกกล่าวกับอัฐิลูกสาว ให้เลขมงคลกับชาวบ้าน เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับคนที่ส่งกำลังใจมาให้กับครอบครัว ให้แม่ได้จับตัวเลขแม่น ๆ 

924056

ในจานมีหมายเลข 0-9 จัดเตรียมไว้ 2 จาน ปรากฎว่านางสาวิตรี จับได้เลข 6 ส่วนนายอนามัย จับได้เลข 9 ซึ่งปรากฎว่าหลังจากจับเสร็จ เลขที่จับได้ดันไปตรงกับเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่พ่อแม่ขี่มาที่วัด ซึ่งทะเบียน 1 กม 3963 สกลนคร

674005

นอกจากนี้นายไชย์พล วิภา และนางสมพร หลาบโพธิ์ เดินทางมาที่เจดีย์อัฐิของน้องชมพู่ โดยถือนมเปรี้ยวสีเขียวมาด้วย ก่อนที่จะจุดธูป จุดเทียน อย่างละ 1 ดอก มีการเรียกน้องชมพู่ว่า ลุงกับป้ามาเยี่ยม นำนมเปรี้ยวของชอบมาให้ด้วย

671869

ทั้งนี้นายไชย์พล ยังได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาให้ทีมข่าวดู โดยลุงไชย์พล ระบุว่า สลากที่ซื้องวดนี้คือ 379 ซึ่ง 3 มาจากอายุของน้องชมพู่ ส่วน 79 มาจากบ้านเลขที่ตัวเอง ซึ่งไปตรงกับเลขของหลวงปู่ที่เคยให้ 079

120505

ส่วนป้าสมพร ซื้อสลากเลขท้าย 934 เนื่องจากหาซื้อเลข 802 ไม่ทัน จึงเลือกที่จะซื้อเลข 34 เนื่องจากเป็นเลขของช่องอมรินทร์ทีวี ซื้อไว้ 2 ใบ หากถูกรางวัลก็คงจะนำไปทำบุญก่อน หลังจากนั้นก็จะนำไปทำศาลาการเปรียญให้กับวัด ที่ผ่านมาซื้อไม่เคยถูกเลย ครั้งนี้หวังว่าจะถูก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม