พระชราสั่นกระดิ่งเปิดทางชี้คนฆ่าชมพู่จะมอบตัว - อ.หมีเงิบผีไม่มาตามนัด (คลิป)

14 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ วัย 3 ปี สูญหายจากบ้านพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 กระทั่งพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ส่วนผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง โดยผ่านมา 33 วันแล้ว แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ 

966906

วันที่ 13 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี สอบถาม พระครูปลัดมานัส ญาณมานโส พระสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ได้ทำพิธีสั่นกระดิ่ง เรียกวิญญาณภูตผี พร้อมกับสวดมนต์ โดยหลังจากทำพิธี พระครูปลัดมานัส บอกว่า คนร้ายที่ก่อเหตุในคดีน้องชมพู่ ตอนนี้อยู่ในอาการกระสับกระส่าย ร้อนรน คล้ายกับคนหลอนยาเสพติด และไม่เกิน 4 วัน นับจากวันนี้ด้วยบาปที่คนร้ายได้ทำไว้ จะทำให้คนร้ายทุกข์ทรมานและยอมรับสารภาพในที่สุด

939138

นอกจากนี้ อาจารย์หมี หมอธรรม ได้เดินทางมาเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของน้องชมพู่ เพราะเชื่อว่าวิญญาณของน้องชมพู่ยังถูกสะกดอยู่ โดยอาจารย์หมี สามารถเปิดสัมผัสพิเศษให้เห็นผีกับคนที่ทำพิธีได้ เรียกว่าวิชา "ธรรมบันดาล" และโดยปกติจะจะมีผลกับเด็กที่จะมองเห็นผี เพราะยังมีความไร้เดียงสาอยู่ ซึ่งวันนี้มีเด็กในหมู่บ้าน 2 คน มาร่วมพิธีเปิดสัมผัสพิเศษเพื่อช่วยตามหาน้องชมพู่

446714

โดยมี ด.ญ.แพร อายุ 13 ปี และ ด.ช.เจ อายุ 14 ปี ซึ่งการทำพิธีอาจารย์หมีได้นำปากกาเหล็กจาน และให้เด็กทั้ง 2 คน นั่งหลับตา และกล่าวนะโม 3 จบ และอาจารย์หมีนำกล่าวคำอาราธนาบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยเปิดตาที่ 3 หลังจากเด็กทั้ง 2 คนเปิดตาขึ้นมาปรากฏว่าไม่เห็นวิญญาณของน้องชมพู่ 

170287

ด.ญ.แพร ยอมรับว่าตอนทำพิธีตอนรู้สึกกลัวมาก เพราะรู้สึกอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก และกลัวว่าตัวเองจะเห็นสภาพวิญญาณของน้องชมพู่จริง ๆ แต่ไม่เห็นวิญญาณน้องชมพู่แต่อย่างใด

699498

ด.ช.เจ บอกเช่นกันว่า ตอนที่ทำพิธีนั้นรู้สึกกลัวมาก ๆ แต่ระหว่างที่เดินตามหาในป่านั้นได้มองไปรอบ ๆ แต่ไม่เห็นวิญญาณของน้องชมพู่ หรือสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด แต่สิ่งที่หน้าแปลกคือระหว่างทำพิธีรู้สึกมีอาการแปลก ๆ ตามร่างกาย แต่หลังจากทำพิธีเสร็จความรู้สึกนั้นก็หายไปทันที 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส