สุดสลด! ยายนั่งเช็ดตัวศพตาตายอืดนาน 3 วัน บอกตะโกนเรียกคนช่วยแต่ไม่มีใครได้ยิน (คลิป)

13 มิ.ย. 63

กรณี วันที่ 13 มิ.ย.63 อาสากู้ภัยร่วมกตัญญู บ้านนา รับแจ้งจากนายเสกสรร สมตัว นายกอบต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จ.นครนายก ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 15 หมู่ 12 ต.บ้านพร้าว ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะสร้างเป็นเพิง ใช้สังกะสีและไม้ไผ่เป็นกำแพงบ้าน

544983

ด้านในพบศพนายทองแสง คำมูลศรี อายุ 83 ปี สภาพนอนเสียชีวิต ขึ้นอืด สีผิวเปลี่ยนเป็นสีดำสนิท มีแมลงวันตอม ใบหน้าสวมใส่แมส เท้าขวามีผู้พันแผลพันอยู่ ผิวหนังหลุดลอก น้ำเหลืองไหลเต็มโต๊ะไม้ที่ใช้เป็นที่นอน ข้างกันพบกะลังมังสีน้ำเงินและแก้วน้ำ ซึ่งภรรยาของนายแสงทองใช้ใส่น้ำไว้เช็ดตัวนายแสงทอง

293924

นางน้ำวล คำมูลศรี อายุ 80 ปี ภรรยาของนายทองแสง ผู้เสียชีวิต ที่ออกมานั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านซึ่งพรมมืออยู่ตลอดเวลา เล่าว่า   ตนและนายทองแสง ผู้เป็นสามีอยู่กินมานานหลายปี นายทองแสงป่วยติดเตียงมานานได้ประมาณ 1 ปี เดินไม่ได้ ตนอยู่คอยดูแลกันสองคนตายาย ที่ผ่านมาภรรยานายเสกสรร สมตัว นายกอบต.บ้านพร้าว จะเอาอาหารมาให้อยู่ทุกวัน โดยสามีได้ตายมาแล้ว 3 วัน แต่ก็ได้บอกกับภรรยาของนายกอบต.ไปว่าสามีป่วย ที่ผ่านมาขณะที่สามามีนอนป่วย จะคอยดูแล เช็ดตัว ป้อนข้าวป้อนน้ำให้อยู่ตลอด จนกระทั้งสามีเสียชีวิตได้ 3 วัน ซึ่งหลังจากที่สามีตายได้ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านแต่ไม่มีใครได้ยิน

565805

นางสมศรี เพื่อนบ้าน บอกว่า รู้สึกสงสารยายน้ำวลมาก แต่ไม่สามารถเข้าไปในบ้านได้ เนื่องจากนางน้ำวลไม่เปิดบ้านให้เข้า แต่ก็จะถามไถ่ตลอดว่านายทองแสงเป็นอย่างไรบ้าง นางน้ำวลก็จะบอกว่าไม่เป็นอะไรทุกครั้ง

980317

กระทั้งวันนี้ถึงได้ทราบว่าหลังจากหลานของสองตาตายที่สามารถเข้าไปในบ้านได้ได้เห็นศพของนายทองแสงและได้มาบอก

เบื้องต้นทราบว่า ยายน้ำวลมีลักษณะนิสัย โลกส่วนตัวสูง เก็บตัว ไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับใคร และไม่ให้เข้าไปในบ้าน เดิมนั้นนายแสงทองมีอาชีพเป็นยาม อยู่แถวสะพานแดง จ.ปทุมธานี จนกระทั่งล้มป่วยและได้กลับมาอยู่บ้าน และป่วยติดเตียงมานาน 2-3 ปี ที่ผ่านมาเพื่อนบ้านและนายกอบต.จะมาดูแลช่วยเหลือ เอาอาหารมาให้สองตายายได้กินได้ใช้ จนกระทั้งช่วงหลังมานางน้ำวล เริ่มมีอาการป่วย หลงลืมตามวัยที่ชราภาพ ส่วนนางน้ำวล เบื้องต้นทางนายกอบต.บ้านพร้าว และเพื่อนบ้านยืนยันจะดูแลต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม