หนุ่มล้วงอกสาวปัดโรคจิต ขอแจง ตร.-เหยื่อแฉอีกเจอถูบนรถเมล์ (คลิป)

30 พ.ย. 60
จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “อภินพ คม บุตดีมี”โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความว่า “แฟนผมขึ้นรถไปซื้อของแต่เจอโรคจิต โดนจับ 2-3 ครั้งถึงจะรู้ตัวได้ถ่ายคลิปไว้” ซึ่งในคลิปดังกล่าวเป็นภาพระหว่างที่แฟนสาวผู้โพสต์นั่งอยู่บนรถโดยสารประจำทางสาย 8 วิ่งระหว่างแฮปปี้แลนด์-สะพานพระพุทธยอดฟ้า ก่อนมีมือปริศนาลอดผ่านช่องว่างระหว่างเบาะรถมาพยายามจับหน้าอก ทำให้เหยื่อสาวโวยวาย ทว่าชายคนดังกล่าวอ้างไม่ได้ทำแต่อย่างใด ที่น่าตกใจคือมีหญิงสาวหลายคนถูกชายรายนี้ลวนลามบนรถเมล์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด วันนี้(29 พ.ย.60) ที่สถานีตำรวจบางซื่อ พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า หลังมีคลิปแชร์ในโลกออนไลน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกประชุมทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อเร่งรัดการจับกุมชายคนดังกล่าว ขณะนี้ทราบตัวผู้ลงมือก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างการขอให้ศาลออกหมายจับ คาดว่าจะนำตัวมาดำเนินคดีได้ภายใน 1-2 วัน โดยชุดสืบสวนมีการติดตามตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว มั่นใจว่าเป็นคนเดียวกับผู้ก่อเหตุ เนื่องจากให้ผู้เสียหายยืนยันจากรูปถ่ายที่บันทึกไว้
พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล
พล.ต.ต.สมพงษ์ บอกอีกว่า หากมีผู้เสียหายถูกกระทำการลักษณะเช่นนี้ สามารถเดินทางเข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันที เบื้องต้น ผู้กระทำความผิดมีโทษฐานกระทำอนาจารต่อธารกำนัล และใช้กำลังประทุษร้ายต่อผู้อื่น มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี
น.ส.พนิดา เชียรชนา สาวผู้เสียหายที่ถ่ายคลิปวิดีโอผู้ก่อเหตุ
น.ส.พนิดา เชียรชนา สาวผู้เสียหายที่ถ่ายคลิปวิดีโอผู้ก่อเหตุ บนรถเมล์สาย 8 เปิดเผยว่า หลังคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เสียหายหลายรายออกมาเปิดเผยว่า โดนชายรายนี้ทำแบบเดียวกันบนรถเมล์ ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ เนื่องจาก ไม่อยากให้ผู้กระทำความผิดลอยนวล นอกจากนี้ น.ส.พนิดา มองว่า เรื่องนี้เป็นภัยสังคม อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำ รวมถึงอยากบอกชายคนดังกล่าวว่า "คุณไม่น่าทำแบบนี้ เพราะในความเป็นผู้หญิงก็ต้องหวงตัวเป็นธรรมดา อยากให้คิดว่าถ้าเป็นลูกเมียคุณโดนกระทำ จะรู้สึกอย่างไร"
น.ส.ธวัลรัตน์ อาสานะพันธุ์ อายุ 30 ปี ผู้เสียหายอีกราย
ทางด้าน น.ส.ธวัลรัตน์ อาสานะพันธุ์ อายุ 30 ปี ผู้เสียหายอีกราย เปิดใจกับทีมข่าวว่า เคยถูกลวนลามบนรถเมล์ แบบเดียวกัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ขณะนั้นเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงเช้า ตนเองกำลังเดินทางไปทำงาน โดยนั่งรถโดยสารประจำทางสาย 145 เดินรถเส้นลาดพร้าว - โชคชัย 4 ซึ่งเป็นเส้นทางเดียวกันกับรถเมล์สาย 8 ที่ผู้เสียหายรายอื่นถูกลวนลาม ทีมข่าวเปิดภาพชายผู้ก่อเหตุให้ น.ส.ธวัลรัตน์ ดู เจ้าตัวยืนยันว่า ลักษณะรูปร่างคล้ายกับคนที่ตนเองเจอเมื่อ 2 ปีก่อน เพียงแต่ตอนนั้นผู้ก่อเหตุจะสวมแว่นตา บุคลิกเหมือนคนเรียบร้อย คล้ายคนไทยเชื้อสายจีน ท่าทีไม่เหมือนคนโรคจิต ส่วนตัวคิดว่าเป็นคนเดียวกัน เพราะลักษณะการลงมือลวนลาม เป็นแบบเดียวกับในคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ในตอนนี้
ภาพถ่ายชายผู้ต้องสงสัยที่เหยื่อถ่ายรูปไว้ได้
น.ส.ธวัลรัตน์ ยังจำเหตุการณ์วันนั้นได้ดี ขณะที่นั่งบนรถเมล์ รู้สึกเหมือนมีอะไรถูกตัว พอก้มมองที่เก้าอี้ จึงพบมือของผู้ชายอยู่บริเวณด้านหลัง กำลังล้วงมือมาที่เก้าอี้ตน เมื่อเห็นเช่นนั้น จึงโวยวายเสียงดังทันที แต่ชายรายดังกล่าว กลับนั่งนิ่ง ตอบเหมือนกับเหตุการณ์ล่าสุดว่า "เปล่า ไม่ได้ทำ" และก้มหน้าหลบไป ส่วนตัวมองว่า เหตุการณ์ที่ตนพบเจอเป็นเรื่องน่ากลัว โดยเฉพาะผู้หญิง เด็กนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องขึ้นรถเมล์เดินทางเป็นประจำ บางคนโดนลวนลามอาจไม่กล้าโวยวายแบบตน ทำให้ชายคนดังกล่าวได้ใจ ทำพฤติกรรมแบบเดิมซ้ำรอยอีก จึงอยากแชร์เรื่องราวให้เป็นประโยชน์กับคนอื่น ให้ระวังตัวหากเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับนายนัท (นามสมมติ) เพื่อนร่วมงานชายต้องสงสัย
ขณะเดียวกัน ทีมข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับ นายนัท (นามสมมติ) เพื่อนร่วมงานที่รู้จัก ชายผู้ต้องสงสัย เปิดเผยว่า  ชายคนดังกล่าว ทำงานชูป้ายรับลูกค้าเช่นเดียวกัน ที่สนามบินดอนเมือง แต่อยู่คนละบริษัท จะเข้างานตั้งแต่เวลา 05.30 น.และเลิกงานช่วง 12.00 น. ลักษณะงานเป็นการรับส่งลูกค้า ทำให้ชายคนนี้สื่อสารภาษาอังกฤษได้ค่อนข้างดี ที่ผ่านมาเคยทักทายกับทางชายผู้ต้องสงสัยอยู่บ้าง โดยชายรายนี้มักจะยิ้มทักทาย เท่าที่สังเกตพบว่า ชายคนนี้ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่คนเดียว โดยหลังจากได้ดูคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้ว รู้สึกว่าเหมือนกับชายคนดังกล่าว ที่ทำงานด้วยกัน ยอมรับว่าตกใจกลัว ขณะเดียวกัน ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปสำรวจบริเวณที่ชายผู้ต้องสงสัยพบว่า มีจุดที่ให้ยืนรอรับนักท่องเที่ยวต่างชาติอยู่ 2 จุด จากการเดินสำรวจในช่วงบ่าย พบว่ามีผู้ถือป้ายรอรับนักท่องเที่ยวอยู่จำนวนหนึ่ง แต่ไม่พบชายคนดังกล่าว ทีมข่าวจึงเข้าไปสอบถาม ผู้หญิงรายหนึ่งซึ่งมาถือป้ายรอรับนักท่องเที่ยวจากมาเลเซีย โดยได้เปิดภาพชายคนที่ก่อเหตุให้ดู ซึ่งหญิงสาวรายดังกล่าวจึงบอกว่า รู้จักกับชายคนนี้ เคยร่วมงานกัน หญิงสาวคนดังกล่าว ได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ชายคนนี้ชื่อเล่นว่า "นิค" เป็นเพื่อนร่วมงาน แต่ไม่สนิท เห็นว่าทำงานมาประมาณ 3 ปี โดยมาทำงานไม่เป็นเวลา แต่ส่วนใหญ่จะพบช่วงหัวค่ำไปจนถึง เวลา 04.00 น. ภายหลังจากที่หญิงคนดังกล่าว ได้ทราบข่าวของชายผู้ต้องสงสัย ค่อนข้างมั่นใจว่า เป็นผู้ชายคนเดียวกับที่เธอรู้จัก แต่จะมีพฤติกรรมลวนลามผู้หญิงตามข่าวหรือไม่ เรื่องนี้ตนไม่แน่ใจ แต่คิดว่ามีโอกาสเป็นไปได้ เพราะบุคลิกของผู้ชายคนนี้ดูไม่เหมือนคนปกติ แต่พูดภาษาอังกฤษเก่งมาก
สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ "นิค" ชายที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ลวนลามสาวบนรถเมล์
จากนั้นทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้โทรศัพท์ไปหา "คุณนิค" ชายที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ลวนลามสาวบนรถเมล์ ปลายสายเปิดเผยว่า ตัวเองยังไม่ได้เห็นคลิป หรือข่าวดังกล่าว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อให้เข้าพบแล้ว และอยู่ระหว่างการนัดหมายเวลา ส่วนตัวยังไม่อยากให้ข่าว เพราะเท่านี้ตนได้รับผลกระทบมากพอแล้ว ตอนนี้ขอจัดการเรื่องคดีความเพียงอย่างเดียว เมื่อทีมข่าวได้ถามว่า เคยลวนลามผู้หญิงบนรถเมล์หรือไม่ "นิค" ไม่ตอบคำถามดังกล่าวแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ