แม่คลั่งยาแทงลูก 5 ขวบเจ็บ พ่อเผยจิตหลอน เคยอาละวาดตะปูปักหลัง (คลิป)

7 มิ.ย. 63

กรณีญาติและชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมตัว น.ส.ป๊อป (สงวนชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 27 ปี ที่มีอาการหลอน เนื่องจากเสพยาเสพติดและคลุ้มคลั่ง และพยายามหาเงินขวัญถุง เป็นธนบัตร 10 บาทที่ผ่านการปลุกเสก โดยซ่อนไว้แล้วหาไม่เจอ จึงเกิดคลั่งและใช้มีดปอกผลไม้ พยายามที่จะทำร้ายคนในครอบครัว และแทงลูกชายวัย 5 ขวบจนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถูกแทงกลางหลังลึก 3 ซม. และมีรอดแทงที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย โดยเหตุเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ทรายมูล อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

219652

อ่านข่าวน้องชมพู่เพิ่มเติม
- สาวหลอนยาคว้ามีดจะฟันพ่อแม่ คลั่งไม่หยุดแทงลูก 5 ขวบ ญาติบุกชาร์จมัดมือส่งโปลิศ 

291548

ล่าสุดวันที่ 7 มิ.ย.63 นายสมพร ฐาวนาศาสตร์ อายุ 56 ปี ลุงของผู้ก่อเหตุ เล่าให้ฟังว่า ปกติ น.ส.ป๊อป จะไปทำงานกับสามีที่เป็นคนขับรถบรรทุก โดยจะพักอาศัยอยู่ในห้องเช่าใน จ.นครราชสีมา แต่ทราบว่า น.ส.ป๊อป มีอาการคลั่งที่ห้องเช่า โดยการนำตะปูจิ้มบนตัวลูกชาย 5 ขวบ ตอนที่สามีออกไปขับรถบรรทุก จึงมีคนแจ้งตำรวจ และพ่อของ น.ส.ป๊อป ก็ได้ไปรับตัวลูกสาวและหลานกลับมาอยู่บ้าน เมื่อคืนวันที่ 5 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา

cg2_1

โดยทั้งหมดได้นอนรวมในมุ้งเดียวกัน กระทั่งเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.63 เวลาประมาณ 06.00 น. น.ส.ป๊อป เริ่มมีอาการคลั่ง ถามหาเงินขวัญถุง เป็นธนบัตร 10 บาท ที่หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เป็นผู้ปลุกเสกและเคยซ่อนไว้ในบ้าน และได้สั่งให้แม่ของ น.ส.ป๊อป ไปหามาให้เจอแต่ก็หาไม่เจอ จึงอุ้มลูกไว้บนตักและใช้มีปอกผลไม้จิ้มลงบนร่างกายของลูกชายเบา ๆ เพื่อเป็นการข่มขู่ให้คนในครอบครัวหาธนบัตรโดยเร็ว

cg1_3

ขณะเดียวกันชาวบ้านและญาติ ๆ ทราบข่าว ก็ได้มานั่งล้อม น.ส.ป๊อป ไว้ เพราะหวังจะช่วยเด็ก ตนก็พยายามถามว่าต้องการอะไร ทำไมต้องทำกับลูก ด้าน น.ส.ป๊อป ก็ตอบกลับมาว่า "มึงเป็นใคร" ซึ่งตอนนั้น น.ส.ป๊อป มีอาการคลั่งถึงขนาดที่จำลุงแท้ ๆ ของตัวเองไม่ได้แล้ว ส่วนแม่ของ น.ส.ป๊อป อาศัยช่วงที่เจ้าตัวเผลอเข้าไปแย่งมีด ซึ่งเกิดเป็นเหตุชุลมุน เพราะ น.ส.ป๊อป พยายามจะใช้มีดแทงแม่ตัวเองด้วย

315207

ทั้งนี้ตนจึงอาศัยจังหวะชุลมุน วิ่งเข้าไปแย่งมีดออกจากมือของ น.ส.ป๊อป ชาวบ้านก็ได้วิ่งเข้ามาช่วยจับและใช้เชือกมัดตัว น.ส.ป๊อปเอาไว้ และรอให้ตำรวจมาจับกุมไป ชาวบ้านส่วนหนึ่งก็เข้าไปช่วยเด็ก 5 ขวบที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกแทงกลางหลังลึก 3 ซม. และมีรอดแทงที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย แต่เแผลไม่ลึกมาก

นายสมพร กล่าวต่อว่า เป็นครั้งแรกที่ น.ส.ป๊อป เกิดอาการคลั่งทำร้ายลูก เพราะโดยปกติจะรักลูกชายมาก ไม่ว่าไปไหนก็จะพาลูกชายไปด้วย ไม่ยอมห่างจากกัน คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการทางจิตที่อยากได้ธนบัตร 10 บาทคืน เพราะโดยอุปนิสัยนั้นแล้วจะเป็นห่วงของมาก ๆ อย่างไรก็ตาม ตอนที่ตนเข้าช่วยเหลือเด็ก ก็ยอมรับว่ากลัวจะถูกลูกหลงมาก แต่เป็นห่วงเด็กมากกว่า

ต่อมาทีมข่าวลงพื้นที่โรงพยาบาลน้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นที่ๆน้องเชนพักรักษาตัวอยู่ โดยล่าสุด อยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว โดยหมอได้เย็บแผลที่กลางหลัง 3 เข็ม และที่ใต้ราวนมซ้ายอีก 2 เข็ม ซึ่งยังอยู่ระหว่างเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดเพราะกลัวจะมีการติดเชื้อ

826559

ทีมข่าวได้พบกับนายเบิ้ม (นามสมมติ) อายุ 49 ปี พ่อของ น.ส.ป๊อป เปิดเผยว่า ยอมรับว่า น.ส.ป๊อป มีอาการคลั่งใช้ตะปูแทงลูกจริง ตนต้องไปรับตัวกลับจาก จ.นครราชสีมา ในคืนวันที่ 5 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา กลับมานอนบ้านได้คืนเดียว และนอนในมุ้งเดียวกับตน กระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 6 มิ.ย.63 ก็เกิดเรื่องดังกล่าว แต่โชคดีที่ชาวบ้านสามารถเข้าไปจับตัวและระงับเหตุเอาไว้ได้

นายเบิ้ม ยังบอกอีกว่า ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ลูกสาวเริ่มมีอาการทางจิตมา 5-6 เดือนแล้ว โดยจะเป็นคนหวงของ ใครไปเอาอะไรหรือขยับของไปไหนก็จะถูกต่อว่า และเป็นคนที่หึงหวงสามีมาก ไม่ยอมให้สามีห่างไปไหน ซึ่งตนก็เคยปรึกษากับภรรยาว่าจะพาลูกสาวไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช แต่ตนก็ไม่คิดว่าลูกสาวจะมีอาการกำเริบหนักขนาดนี้ และไม่รู้ต้นสายปลายเหตุว่าเครียดเรื่องอะไรถึงกลายเป็นแบบนี้ ในส่วนของเรื่องยาเสพติดนั้น ตนก็ไม่รู้ว่าลูกสาวเสพยาหรือไม่ เพราะตนไม่เคยเห็น

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนได้พาลูกสาวไปรักษาตัวที่ รพ.จิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์ ซึ่งตนก็ไม่ได้โกรธลูกสาวที่ก่อเหตุ เพราะรู้ว่าเป็นอาการทางจิต เนื่องจาก น.ส.ป๊อป เป็นคนรักลูกชายมาก นอกจากนี้ตอนนี้หลานชายก็อาการดีขึ้นมากแล้ว ปลอดภัยและแข็งแรงดี รอแพทย์อนุญาตให้กลับบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส