สาวหลอนยาคว้ามีดจะฟันพ่อแม่ คลั่งไม่หยุดแทงลูก 5 ขวบ ญาติบุกชาร์จมัดมือส่งโปลิศ

7 มิ.ย. 63

กรณีญาติและชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมตัว น.ส.นันทกาญ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ที่มีอาการหลอน เนื่องจากเสพยาเสพติดและคลุ้มคลั่ง ใช้มีดทำครัวพยายามที่จะทำร้ายคนในครอบครัว ก่อนจะใช้มีดเล่มเดียวกันแทงเข้าบริเวณหลังของลูกชายวัย 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ ญาติและเพื่อนบ้านเห็นจึงช่วยกันเข้าระงับเหตุการณ์ และควบคุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

934669

ล่าสุดวันที่ 7 มิ.ย.63 นายสมพร ฐาวนาศาสตร์ อายุ 56 ปี ลุงของผู้ก่อเหตุ เล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าของวันที่ 6 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงดังโวยวายที่บ้านของหลานสาวซึ่งอยู่ติดกัน จึงเดินออกมาดูพบว่า น.ส.นันทกาญ กำลังใช้มีทำครัวพยายามที่จะทำร้ายพ่อแม่ พร้อมกับส่งเสียงโวยวายอ้างว่า เงินของเจ้าตัวได้หายไป พ่อกับแม่ก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้วางมีดลงแต่ก็ไม่เป็นผล จากนั้นน.ส.นันทกาญ ได้ใช้มีดเล่มเดียวกันจี้ลูกชายวัย 5 ขวบ และมีดได้แทงเข้าที่บริเวณด้านหลังของลูกชายจนได้รับบาดเจ็บ ตนเกรงว่าเหตุการณ์จะบานปลายและรุนแรงขึ้น จึงได้ตัดสินใจวิ่งเข้าชาร์จตัวหลานสาวพร้อมกับใช้เชือกผูกมือไว้เพื่อให้ไม่คลุ้มคลั่ง ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น มารับตัวไป

553976

ส่วนเด็กชายวัย 5 ขวบ ญาติได้นำตัวส่ง รพ.น้ำพอง เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว ทั้งนี้หลานสาวมีความเครียดจากปัญหาในครอบครัว จึงเสพยาเสพติดจนมีอาการทางประสาท และก่อนเกิดเหตุคาดว่าอาการหลอนอีกครั้ง ส่งผลให้ควบคุมสติไม่ได้ และก่อเหตุดังกล่าวขึ้น 

680899

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.น้ำพอง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำที่โรงพัก แต่เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการเหม่อลอยและไม่สนทนา หรือให้ปากคำใดๆ  กับตำรวจจึงนำตัวส่ง รพ.จิตเวชขอนแก่น เพื่อให้แพทย์ได้ตรวจว่าเป็นผู้ป่วยทางจิตหรือไม่ เบื้องต้นตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุแล้ว แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใด เนื่องจากต้องรอผลตรวจยืนยันจากแพทย์ร พ.จิตเวชขอนแก่นอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ