เพื่อนสงสัยหนุ่มวัยกลางคนผูกคอตาย เจอเขียนชื่อตัวเองคู่ศรรักปักใจที่ประตู เผยสาวมาหาที่ห้อง 1 ครั้ง

7 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.63 ศูนย์วิทยุ นรสิงห์ สภ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งพบคนผูกคอเสียชีวิตในห้องพัก พ.ต.ท.สุเทพ เพ็ชรเกิด สว.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าว ถนนเทศบาล 8 ซอย 4 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

648296

โดยจุดเกิดเหตุเป็นห้องแถวไม่มีเลขที่ ภายในห้องพบร่างของนายบัญชา (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ชาว จ.นครพนม ช่างเชื่อมแห่งหนึ่ง สวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว สภาพศพผูกคอตายร่างกายเริ่มเขียวคล้ำแข็งเกร็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้าย ในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น ประตูหน้าห้องมีชื่อเล่นของผู้เสียชีวิตกับสัญลักษณ์ลูกศรรักปักหัวใจเขียนไว้ที่หน้าต่าง

363102

จากการสอบถามเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน กล่าวว่า ปกติวันหยุดนายบัญชา จะตื่นเช้ามาก โดยจะตื่นก่อนทุก ๆ คน แต่วันนี้กลับเงียบผิดปกติ ซึ่งเมื่อเข้าไปดูในห้องก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ทั้งนี้นายบัญชา เป็นช่างเชื่อมพักอาศัยอยู่ลำพัง เป็นหนุ่มโสด ไม่เคยมีครอบครัว เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 22.00 น. นายบัญชา ไปซื้อสุรามาดื่มพร้อมกับตัดพ้อเรื่องความรัก ผู้หญิงที่คุยด้วยโทรศัพท์มาหาได้ถามว่า นายบัญชา อยู่กับใคร จึงตอบไปว่า "อยู่กับเพื่อน" แต่ฝ่ายหญิงบอกว่า "ไม่เชื่อ" ดูแล้วไม่น่าจะทำให้คิดมากถึงขั้นแลกด้วยชีวิต แต่ก็ไม่รู้ว่าหลังจากนั้นทั้งคู่ได้คุยกันอีกหรือไม่

377756

เพื่อนรายนี้ ยังเผยอีกว่า เท่าที่ทราบนายบัญชา คบหาพูดคุยกับผู้หญิงคนนี้คนเดียว และคุยกันมาได้สักระยะ เคยเห็นผู้หญิงมาที่ห้อง 1 ครั้ง แต่สวมใส่หน้ากากอนามัย จึงเห็นหน้าไม่ชัดเจน ไม่รู้ว่าเป็นใคร พักอยู่ที่ไหน

449984

อย่างไรก็ตาม จะมีสาเหตุน้อยใจในเรื่องความรักหรือไม่ ก็ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ และประสานไปยังหญิงสาวที่คบหาพูดคุยกันเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป ส่วนศพเจ้าหน้าที่จะได้ส่งชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะมอบให้ญาติ ๆ ดำเนินการตามขั้นตอนของศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ