ภาพสลด! แม่อุ้มลูกคนเล็ก 3 ขวบกระโดดคลองดับ คาดน้อยใจผัวไล่นอนนอกบ้าน (คลิป)

6 มิ.ย. 63

จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนใจ น.ส.สุภาพร อายุ 32 ปี พาลูกสาววัย 3 ขวบ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ที่ ต.นบพิตำ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ามาที่ท่าน้ำหลังวัดน้ำตก ก่อนพบศพผู้เป็นแม่ลอยอยู่ใต้สะพานคลองกลาย หมู่ 2 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ส่วนลูกสาววัย 3 ขวบหายตัวไป

570257

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 63 หน่วยกู้ภัยระดมกำลังออกค้นหาหนูน้อย จนกระทั่งพบศพ อยู่ห่างจากจุดที่พบศพผู้เป็นแม่ประมาณ 200 เมตร ลอยห่างออกไปประมาณ 300 เมตร จากสะพานคลองกลาย

733783850375

ล่าสุด วันที่ 6 มิ.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นวัดน้ำตก สถานที่เกิดเหตุ อยู่ติดริมแม่น้ำกลาย ด้านในวัดมีท่าน้ำ เป็นลักษณะบรรไดคอนกรีตลาดลงไปถึงแม่น้ำกลาย โดยบ้านของผู้เสียชีวิต ห่างจากวัด1.5 กิโลเมตร สถานที่ตั้งสวดอภิธรรมศพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก สามีและพ่อของผู้ตายอยู่ในการอาการเศร้าเสียใจ

766140

แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ปกติแล้วผู้ตายไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเลี้ยงลูก เนื่องจากมีลูกน้อย 3 คน น้องลูกแพร ที่เสียชีวิต เป็นลูกคนสุดท้อง ที่ผู้ตายมักจะพาไปด้วย ซึ่งในวันเกิดเหตุ ทั้งน.ส.สุภาพร และน้องลูกแพรมีอาการป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ จึงได้ตรวจที่โรงพยาบาล จากนั้นก็กลับบ้านมานอนพักในห้องนอนและเปิดแอร์ตามปกติ แต่น้องลูกแพรมีอาการหายใจไม่สะดวก สามีของผู้ตายจึงบอกให้พาลูกออกมานอนที่โถงกลางบ้าน เพราะพื้นที่โลงกว่า ผู้ตายจึงพาน้องแพรออกมานอนที่โถงกลางบ้าน

234042

จนค่ำ ทุกคนเข้านอนกันหมด ตนก็ยังเห็นผู้ตายและน้องลูกแพรนอนอยู่ จนรุ่งเช้าก็ไม่มีใครพบทั้งคู่แล้ว แต่จากที่ตนได้ยินมีคนพูดว่าตอนเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 4 มิ.ย. 63 ก่อนเกิดเหตุพบผู้ตายขับรถจักรยายนต์ไปกับน้องลูกแพร และจอดอยู่ที่บนสะพาน

cg

ปกติผู้ตายก็ไม่ได้เป็นคนขี้น้อยใจ ส่วนเรื่องเครียด ผู้ตายแทบจะไม่มีเรื่องเครียด เพราะไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเลี้ยงลูกตามปกติ มีอยู่เรื่องเดียวก่อนหน้านี้ ลูกชายคนกลางของผู้ตายสอบไล่ไม่ผ่าน ป.1 ทำให้ผู้ตายเครียดมาก ตนจึงปลอบไปว่าเด็กมันเรียนไม่เก่งก็ไม่เป็นอะไร สมบัติเรามีมากมายอย่าไปคิดมาก ตนจึงไม่คิดว่าประเด็นนี้จะทำให้ผู้ตายคิดสั้น ส่วนเรื่องที่ผู้ตายมีอาการซึมเศร้าหรือไม่ ตนไม่แน่ใจ ตนและครอบครัวไม่ได้ติดใจ และเชื่อว่าผู้ตายคงเป็นผู้ก่อเหตุเอง

666937

โดยภาพกล้องวงจรเวลา 23.34 น. ปรากฎภาพผู้เสียชีวิตขับรถจักรยายนต์มาพร้อมกับลูกสาวที่นั่งอยู่ด้านหน้า เข้าไปในวัดน้ำตก ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกับที่ญาติของผู้ตายได้ให้ข้อมูลว่ามีคนเห็นผู้ตายยืนอยู่บนสะพานคลองกลายก่อนที่จะเกิดเหตุสลด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส