ลูกกราบเท้าพ่อจุ๊บแก้ม ขอโทษเมาตีเข่าใส่ ฉุนไม่ให้ยืมรถไปหาสาว พ่อส่ายหน้าแต่อภัย (คลิป

4 มิ.ย. 63

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก RedSkull Variety โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่บ้านหนองกาด อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ในเนื้อหาคลิปพบว่าเป็นการทะเลาะกันระหว่างวัยรุ่น มีปากเสียงกับพ่อ และได้เดินเข้าไปหาพ่อ ล็อกคอเหมือนจะทำร้ายร่างกาย ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ ให้ตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ ไม่พบสารเสพติด

330443

วันที่ 4 มิ.ย. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ บ้านหนองกาดพัฒนา หมู่ที่ 13 ต.สุขไพบูลย์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา พบพ่อและลูกทั้งคู่ เปิดเผยว่าช่วงเกิดเหตุลูกชายเมา แต่ปัจจุบันให้อภัยกันแล้ว ลูกชายพร้อมก้มกราบพ่อขอขมา สัญญาจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

376469396524

นายสิน นวลแย้ม พ่อของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ ยอมรับว่าตนเองและลูกกินเหล้ากัน และมีอาการเมาทั้งคู่ โดยที่ทะเลาะกัน เพราะว่าลูกชายมาขอยืมรถไปหาผู้หญิง แต่ตนเองและภรรยาปฏิเสธ เพราะเห็นว่าเมามาก กลัวเกิดอุบัติเหตุ หลังจากนั้นลูกชายตนเองจึงเกิดอาการไม่พอใจ เดินเข้ามาหาตนเอง พร้อมที่จะทำร้าย แต่ตนเองด้วยความที่รักลูก จึงปล่อยลูกกระทำไป แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดชกต่อยกันและลงไม้ลงมือมาก การทำร้ายในครั้งนี้เป็นที่ 4 ซึ่งตนเองก็รักลูก จึงไม่ทำร้ายกลับหรือต่อสู้

716722

หลังจากนั้น ก็สัญญาว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ตนเองก็พูดคุยกับลูกแล้ว และลูกก็มาขอขมาแล้วด้วย ตนจไม่ถือโทษโกรธเคือง

153671

นายอดิศักดิ์ นวลแย้ม หรือ ท็อป อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนทะเลาะกับพ่อเรื่องยืมรถมอเตอร์ไซค์เพื่อจะไปหาสาว แต่พ่อไม่ยอมให้ยืม ตนเองก็เกิดอารมณ์โมโห และต่อว่าโวยวายเสียงดัง ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เพราะพิษสุรา เนื่องจากตัวเองดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำที่บ้าน

หลังจากเกิดเหตุการณ์ตามคลิปที่มีการแพร่กระจายในโลออนไลน์ ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ ตนอยากจะขอโทษ ขออภัยพ่อในสิ่งที่ได้ทำลงไป ซึ่งเหตุการณ์ในคลิป หลังจากหายเมาสุราก็จำเรื่องราวต่าง ๆ ไม่ได้ เห็นคลิปก็รู้สึกเสียใจ สัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับพ่ออีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส