เด็ก ม.2 ท้องปริศนา อ้างองค์เทพรักษาโรค ชาวบ้านสงสัยพ่อเลี้ยงเป็นร่างทรงย่ำยีเด็ก (คลิป)

1 มิ.ย. 63

วันที่ 1 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเด็กม.2 ตั้งท้อง 2 เดือน และชาวบ้านคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นพ่อเลี้ยงของเด็ก และเป็นเรื่องประหลาดที่ไม่มีใครไปแจ้งความเอาผิด โดยเฉพาะเด็กม.2 ที่ตั้งท้องกลับแจ้งกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลว่า ”องค์เทพเป็นคนทำ”

788842

จากการตรวจสอบครอบครัวดังกล่าว เป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้มีรั้วรอบขอบชิด แต่ปิดบ้านเงียบไม่มีใครอาศัยอยู่ สอบถามนางหนูจอน แสงฮาด อายุ 50 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ครอบครัวนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน 6 คน โดยภรรยามีลูกสาวติดมาจากสามีเก่า 3 คน และมีลูกใหม่กับสามีคนปัจจุบันอีก 1 คน ปกติไม่เห็นสุงสิงกับใครในหมู่บ้าน มีอาชีพค้าขาย ตื่นเช้ามาไปขายของตอนเย็นปิดบ้านเงียบ

875544

โดยชาวบ้านจะรู้ดีว่าครอบครัวนี้นับถือองค์เทพ แต่ไม่รู้ว่าเทพอะไรและมักจะพากันไปทำพิธีกรรมในหลายจังหวัด ส่วนภายในบ้านไม่มีใครทราบว่าครอบครัวนี้มีกิจกรรมอะไรเกี่ยวกับความเชื่อนี้ โดยล่าสุดด.ญ.อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้นม.2 ลูกติดสามีเก่าไม่สบายมีอาการวิงเวียนศีรษะ และล้มในห้องน้ำจากนั้นพี่สาวได้พาไปรักษาที่โรงพยาบาลและหมอแจ้งว่าเด็กท้อง 4 สัปดาห์

791051

จากข้อมูลของโรงพยาบาลทราบว่าเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพได้พยายามซักถามเด็กว่าใครเป็นคนกระทำ แต่เด็กกลับแจ้งอีกว่าองค์เทพเป็นคนทำ สร้างความตะลึงให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก นอกจากนี้เมื่อหลายปีก่อนได้ยินเสียงพี่สาวของเด็กม.2 ซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่ม.5 ปัจจุบันเรียนจบมีงานทำแล้ว เถียงกับพ่อเลี้ยงเกี่ยวกับพฤติกรรมดังกล่าว คล้ายเหมือนถูกกระทำเช่นเดียวกัน แต่ชาวบ้านไม่กล้าเข้าไปยุ่งเพราะเป็นเรื่องของครอบครัว

258119

เบื้องต้น ทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าแม่เด็กยังไม่เข้าแจ้งความกล่าวหาใคร เพราะทุกคนในครอบครัวเชื่อว่าองค์เทพเป็นคนทำ แต่เป็นการรักษาไม่ใช่มาทำร้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส