สุดสยอง หนุ่มซิ่งรถล้มคันเหล็กเสียบทะลุเท้า ชาวบ้านเผยถนนหลุมอื้อเป็นเหตุ (คลิป)

31 พ.ค. 63

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 31 พ.ค.63 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย รับแจ้งเหตุว่า มีรถจักรยานยนต์ล้มเป็นเหตุทำให้เหล็กคันสตาร์ตเสียบขาคนขับขี่ติดคารถ ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุเกิดบนถนนบ้านหนองอนามัย–บ้านเขาปูน ม.1 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

175131

ทั้งนี้ภายหลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน สธร 262 กรุงเทพฯ พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง ทราบชื่อคนขี่รถ นายชัยชนะ เพร็ชจิตติ อายุ 30 ปี ซึ่งมีเหล็กคันสตาร์ตเสียบเข้าที่ใต้ฝ่าเท้า เป็นภาพที่หวาดเสียวยิ่งนัก พร้อมกับส่งเสียงร้องครวญครางได้รับความเจ็บปวด

1_3

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมกับช่วยกันถอดเหล็กคันสตาร์ตออกจากตัวรถ ซึ่งใช้เวลานาน 30 นาที จึงสามารถนำเหล็กที่เสียบออกได้สำเร็จ ก่อนนำคนเจ็บส่ง รพ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

cg_3

จากการสอบถามประชาชาชน ที่อยู่ข้างเคียงใกล้กับที่เกิดเหตุทราบว่า ถนนสายดังกล่าวเป็นหลุมเป็นบ่อจำนวนมากและมักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง นายชัยชนะ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปหาเพื่อน ซึ่งนัดกันไว้ว่าจะไปทอดแหหาปลา ขณะขี่รถจักรยานยนต์มาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้ตกหลุมเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้เหล็กคันสตาร์ตเสียบเข้าที่ใต้ฝ่าเท้าดังกล่าว

887372

นายนวพน กุลบุตร ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รถจักรยานยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุคันสตาร์ตเสียบทะลุเท้าคนขี่นั้น ขี่รถมาจากบ้านหนองอนามัย เมื่อผ่านจุดดังกล่าวที่มักจะเป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ตนเห็นว่ารถจักรยานยนต์ล้มลง เนื่องเมื่อจากถนนพัง แต่คนที่สัญจรผ่านก็ขับขี่รถประมาทและขับรถเร็วด้วย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส