สุดหลอน ผีวินมอเตอร์ไซค์โผล่ดูศพตัวเอง หลังช็อกตายคาห้อง เพื่อนผวาเห็นคาตา (คลิป)

30 พ.ค. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 63 เวลา 22.00 น. ตำรวจ สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุพบศพคนเสียชีวิตในห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตและเขตทุ่งครุ กทม.

775355

ที่เกิดเหตุเป็นอะพาร์ตเมนต์สูง 3 ชั้น มีห้องพักประมาณ 20 ห้อง ภายในห้องชั้น 2 พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนเปลือย 1 ราย นอนหงายอยู่บริเวณประตูหน้าห้องด้านใน มีเพียงเสื้อวินจักรยานยนต์ปิดที่หน้าอก ทราบชื่อคือ นายสมโภชน์ อายุ 54 ปี มีอาชีพขับจักรยานยนต์รับจ้าง

110067

735594

จากการตรวจสอบภายในห้อง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และถูกทำร้าย พบบริเวณหน้าห้องน้ำมีขวดเบียร์ และขวดแก้วล้มอยู่ นอกจากนี้ยังพบร่องรอยคล้ายคราบการอาเจียน เป็นทางยา วตั้งแต่ห้องน้ำจนถึงที่นอน เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตแล้วประมาณ 2-3 วัน

497387

ล่าสุด วันที่ 30 พ.ค. 63 น.ส.ณาตยา ริบลับบุญ อายุ 42 ปี เพื่อนข้างห้องติดกับผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายพักอาศัยในห้องเช่าคนเดียวมาหลายปีแล้ว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง แต่ก่อนหน้านั้นผู้ตายดูไม่มีแรงคล้ายคนป่วย ตนเจอกันล่าสุดวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค. 63 จากนั้นไม่เจอกันอีกเลย

ตนสงสัยไว้หลายวันว่าทำไมห้องเปิดไฟทิ้งไว้ทั้งกลางวันและกลางคืน รถจักรยานยนต์จอดที่เดิม จนวันพุธที่ 27 พ.ค. ช่วงกลางดึก ตนได้ยินเสียงขวดเบียร์ล้ม และมีคนเก็บขึ้น ได้ยินเสียงดังที่กำแพงปูนตรงขอบประตูดังมาก กระทั่งวันที่ 29 พ.ค. เวลา 20.00 น. ตนกับแฟนไปตลาด ซื้อของด้วยกัน ขากลับมาเดินผ่านห้องผู้ตาย สามีเดินเข้าห้องพักแล้ว แต่ตนตัดสินใจหยุดอยู่หน้าห้อง ก้มมองดูตรงช่องประตูเพราะประตูปิดไม่สนิท ครั้งแรกมองตามแสงไฟเห็นข้าวของปกติ และเห็นที่ขอบประตูมีสื้อวิน จังหวะนั้น สามีออกมาจากห้องพอดี จึงช่วยออกแรงดันประตูพร้อมกับเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ และพยายามดูอีกหลายรอบ จนได้กลิ่นเหม็นลอยออกมา จังหวะนั้นสามีตะโกนบอกว่า "ยังไม่ตาย ยังไม่ตาย เห็นขาขยับอยู่ "

cg_1

จากนั้นจึงลงมาแจ้งเจ้าของหอพักช่วยกันดันประตู เห็นผ่านช่องว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ โดยตอนนั้นที่ดันประตูดูศพ ยังไม่หลอนเท่าภายหลังรู้ว่าเพื่อนข้างห้องเสียชีวิตแล้ว

เพราะเวลาประมาณ 21.30 น. ก่อนตำรวจจะมาตนลงไปซื้อเบียร์กับเพื่อน เพื่อนรุ่นน้อง โดยมีลูกสาวอายุ 10 ขวบตามไป และจะวิ่งผ่านหน้าห้องที่เกิดเหตุไปก่อน ตนกับเพื่อนเดินมาถึงประตูห้องคนตาย หางตาตนเหลือบไปเห็นมีเงาผู้ชายสีดำรูปร่างท้วมอยู่ ตนตกใจสะดุ้งเฮือกและวิ่งผ่านเข้าห้องไปนั่งดื่มเบียร์ในห้องตัวเอง ซึ่งลูกสาวของตนก็เห็นเหมือนกัน แต่ตนถามเพื่อนบอกว่าไม่เห็น

ทั้งนี้ ตนไม่กลัว แต่ระแวง กลัวจะได้ยินเสียงอะไรแปลก ๆ หลังจากนี้อีก ส่วนวันพรุ่งนี้ตั้งใจจะไปทำบุญให้คนตาย ที่เหมือนมาดลใจให้ตนสงสัย และหันไปมองจนรู้ว่าเขาตายแล้ว

615484

นอกจากนี้ เจ้าของห้องเช่า บอกว่าผู้ตายเช่าห้องตนมาประมาณ 15 ปีแล้ว ผู้ตายเป็นคนอิสลาม ทางหอพักจะทำพิธีทำบุญตามความเชื่อชาวอิสลาม (ละแบ ) เพื่อสวดทำบุญให้ผู้ตาย โดยทำให้ฟรี หลังจากที่ครอบครัวผู้ตายเก็บของออกจากห้องหมดแล้ว ส่วนผู้เช่าเกือบ 20 ห้องเข้าใจดี ว่าการเกิดแก่เจ็บตายเรื่องธรรมชาติ และไม่มีใครจะย้ายออก ทุกคนเข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส