ญาติเชื่ออาถรรพ์เจ้าป่าเฮี้ยน คร่าชีวิตเฒ่านักเสี่ยงโชคช็อกดับ หลังญาติตามหานับ 10 วัน (คลิป)

30 พ.ค. 63

จากกรณี นายจิตร อุทัยสา อายุ 74 ปี หายออกจากบ้านไปกว่า 14 วัน จากบ้านคลองพฤกษ ต.หนองบัวสะอาด อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา

658522

ญาติให้ข้อมูลว่านายจิตรได้ออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 63 เพื่อไปหาหลานชาย จากนั้น วันที่ 17 พ.ค. 63 ให้หลานชายขับรถจักรยานยนต์ไปส่งที่ถนนมิตรภาพ แยกหนองแวง อ.บัวลายจ.นครราชสีมา เพื่อหารถเดินทางไปที่ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ และเช้าวันที่ 18 พ.ค.63 ญาติไม่สามารถติดต่อได้

907205

วันที่ 30 พ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธ์ พบศพของคุณตาแล้ว อยู่ภายในป่าใน จ.กาฬสินธ์ สภาพเสียชีวิตมาแล้วกว่า 5 วัน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ญาติเชื่อว่าผู้เสียชีวิตชอบเข้าป่าไปแสวงโชคตามป่าที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ขาดอาหาร
จึงเกิดอาการช็อกกลางป่า เพราะขณะออกจากบ้านไม่มีเงินติดตัว และไม่มีอาหารติดตัว จึงไม่ติดใจการตาย และรอศพผู้เสียชีวิตมาจาก จ.กาฬสินธ์ เพื่อมาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่บ้าน

342754

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่บ้านของผู้เสียชีวิต บ้านเลขที่ 14 หมู่ 4 บ้านคลองพฤกษ์ ต.หนองบัวสะอาด อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา

815410

นางอำพร พิมลนอก อายุ 60 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้า วันที่ 15 พ.ค.63 พี่ชายได้มาบอกกับตนเองว่า "เดี๋ยวพี่จะไปข้างนอกนะ จะไปหาญาติ และไปหาขอโชค จะได้มีเงินกลับมาให้" ซึ่งตนเองก็บอกพี่ชายว่าไม่ต้องไป เพราะตนเองมีอาชีพทำไส้กรอกและแค็บหมูขาย ก็พอมีรายได้ที่จะเลี้ยงดูคนในครอบครัว อีกทั้งพี่ชายก็มีอายุเยอะแล้ว หากออกไปเกรงว่าจะได้รับอันตราย แต่พี่ชายก็ไม่ยอมฟัง ดื้อดึงจะออกไปให้ได้

cg

ก่อนพี่ชายจะออกไปนอนบ้านหลานชายที่อยู่ใกล้กัน 1 คืน และในช่วงเช้าวันที่ 17 พ.ค. 63 พี่ชายก็ให้หลานชายไปส่งที่บริเวณถนนมิตรภาพแยกหนองแวง อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา เพื่อหารถเดินทางไปหาน้องชายที่ อ.เมืองจ.กาฬสินธุ์ จนไปถึงบ้านน้องชาย พี่ชายก็นอนอยู่บ้านน้องชายได้เพียง 1 คืน รุ่งเช้าตื่นมา น้องชายก็ไม่เห็นพี่ชายอยู่บ้านแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าพี่ชายเดินทางไปไหนต่อ

เมื่อตนเองทราบข่าว ก็พยายามโทรสอบถามญาติและออกตามหาพี่ชาย ตั้งแต่วันที่ 18-28 พ.ค.63 แต่ก็หาไม่พบ จึงประสานเจ้าหน้าที่เทศบาล ต.หนองบัวสะอาด และเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงสื่อฯ ช่วยออกตามหา ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้ช่วยออกตามหาจนไปพบศพพี่ชายเสียชีวิตอยู่ภายในป่า จ.กาฬสินธุ์

901258

จากการตรวจสอบ พี่ชายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน คาดว่าน่าจะเกิดอาการช็อกกลางป่า เนื่องจากพี่ชายอายุเยอะ แต่ขณะที่ออกไปจากบ้านพี่ชายไม่มีเงิน อาหารติดตัวก็ไม่ได้นำออกไป จึงอาจเป็นสาเหตุการเสียชีวิต อีกประเด็นหนึ่ง ตนเองเชื่อว่าอาจจะเกิดจากอาถรรพ์ สิ่งศักสิทธิ์ที่อยู่ภายในป่าเล่นงานพี่ชายหรือไม่ เพราะปกติแล้วพี่ชายจะชอบเข้าป่าไปแสวงโชค และไปในสถานที่ที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนออกไปพี่ชายพูดกับตนเองว่าจะออกไปหาเงินมาให้ ตนเองจึงมีความคิดว่าพี่ชายอาจจะไปทำอะไรไม่ดีหรือไม่ จึงเป็นเหตุให้ต้องมาเสียชีวิต แต่ช่วงที่พี่ชายหายออกจากบ้านไปก็ไม่เคยฝัน หรือมีลางสังหรณ์ใด ๆ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส