แฉนาที 2 ไอ้โม่งวางเพลิงรถ ตรวจซากเจอรูกระสุนพรุน เจ้าของอ้างถูกยืมหลายทอด (คลิป)

30 พ.ค. 63

จากกรณีวันที่ 29 พ.ค. 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์บริเวณทางโค้งริมถนนบ้านนาฮี ต.โพนเพ็ก อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น จึงประสานหน่วยกู้ชีพกู้ภัยและรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า CRV สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 6999 จันทบุ รีสภาพด้านหน้าพังยับ จากการชนเข้ากับต้นไม้ริมถนน และกำลังถูกเพลิงไหม้อย่างหนักทั้งคัน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการดับเพลิงกว่า 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

283712

จากการตรวจสอบรถคันเกิดเหตุไ ม่พบว่ามีคนติดอยู่ภายใน และไม่มีบุคคลใดแสดงตัวเป็นเจ้าของรถยนต์ แต่เมื่อตรวจสอบสภาพรถยนต์ พบว่าที่บริเวณประตูหน้ารถฝั่งซ้าย และประตูหลังฝั่งซ้าย ใกล้กับถังน้ำมัน มีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืน รวม 2 จุด และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ประมาณ 7 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมเคลื่อนย้ายรถยนต์คันดังกล่าวไปไว้ที่ สภ.มัญจาคีรี แล้ว

966284

วันที่ 30 พ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณทางโค้งบ้านนาฮี ต.โพนเพ็ก อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น สภาพที่เกิดเหตุ มีต้นไม้ 1 ต้นถูกชนที่ลำต้นจนแตกหัก และมีชิ้นส่วนของรถยนต์ที่ถูกเผาไหม้ เช่น ไฟรถ หม้อน้ำ ฝาคลอบไฟ วางเกลื่อนบนพื้นดิน

684361

นางบัว (นามสมมติ) ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อเวลา 04.00 เช้ามืดของวันที่ 29 พ.ค. 63 ตนเองได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปซื้อของที่ตลาดมาขาย ซึ่งเส้นทางที่ตนจะขับรถไปซื้อผักในตลาด ต้องผ่านจุดเกิดเหตุอยู่แล้ว ขาไปตนก็ไม่เห็นรถเก๋ง CRV คันเกิดเหตุ กระทั่งตนได้ซื้อผักเสร็จ ขากลับบ้าน เวลาประมาณ 08.00 น. ขับผ่านจุดเกิดเหตุ เห็นว่ามีรถเก๋งสีขาวชนเข้ากับต้นไม้ ที่ประตูฝั่งคนขับเปิดทิ้งไว้ แต่ตอนนั้นยังไม่ได้มีเพลิงไหม้ที่รถเก๋ง

689369

โดยตนได้แต่ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านไป ไม่ได้ลงไปดูเหตุการณ์ เนื่องจากต้องรีบทำเวลาไปเตรียมของขาย และตอนที่ตนขับรถผ่านที่เกิดเหตุนั้น ก็ไม่เห็นคนหรือรถยนต์คันอื่น รวมถึงไม่ได้ยินเสียงปืนอีกด้วย จากนั้นตนก็ได้มาแจ้งผู้ใหญ่บ้านว่ามีคนขับรถชนตนไม้ กระทั่งตนมาทราบข่าวว่ารถคันดังกล่าวถูกเพลิงไหม้

968387

นายคิม (นามสมมติ) ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เวลา 08.00 น. ของวันที่ 29 พ.ค. 63 ขณะที่ตนเองกำลังนั่งอยู่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร มีผู้ชายฉกรรจ์ 2 คน ขับรถมอเตอร์ไซต์มา 1 คัน มาจากทาง จ.ขอนแก่น จากนั้นก็มีผู้ชายคนซ้อนท้ายเดินเข้าไปที่รถเก๋งคันเกิดเหตุที่ชนต้นไม้ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเขาเดินลงไปทำอะไร จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินมาขึ้นรถมอเตอร์ไซต์แล้วก็ขับออกไป มุ่งหน้า อ.มัญจาคีรี จากนั้นไม่ถึงนาทีก็เกิดเหตุเพลิงไหม้รถทั่วทั้งคัน ตนจึงคาดว่าทั้ง 2 คนน่าจะเป็นคนที่มาวางเพลิง

884846

ด้าน พ.ต.อ.ยุทธการ โสเมือง ผกก.สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองรถยนต์คันดังกล่าวแล้ว ทราบว่ารถคันเกิดเหตุมีเจ้าของรถเป็นชายชาว จ.ตราด ซื้อจากเต็นท์รถใน จ.จันทบุรี แต่ให้แฟนสาวชาวจ.น่านนำรถคันดังกล่าวไปใช้ และเมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา แฟนสาวเจ้าของรถได้แจ้งความรถหาย ซึ่งทราบตัวคนที่เอารถไป แต่ไม่เอามาคืน และยังหารถไม่เจอ กระทั่งมาเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดผู้ครอบครองรถยนต์คันดังกล่าวมาสอบปากคำอย่างละเอียดในวันจันทร์ ที่ 1 มิ.ย. 63 ที่ สภ. มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส