เพื่อนบ้านผวา ป้ามหาภัยชักปืนปลอมขู่ห้ามกลับรถ เหยื่อแฉตำรวจไม่จับเพราะสนิทคนมีสี (คลิป)

30 พ.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jecy Fano โพสต์ข้อความว่า "เพื่อนบ้านเป็นบ้านะคะ เอาปืนมากราดยิงคนอื่น" โดยมีคลิปประกอบ ปรากฎภาพผู้หญิงคนหนึ่งในชุดสีเหลือง จอดรถขวางซองกลับรถของหมู่บ้าน มีการยิงปืนขู่ 1 นัด แล้วอ้างว่าเป็นลูกหลานนายตำรวจใหญ่นั้น

142448

ล่าสุด วันที่ 30 พ.ค. ทีมข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านสุขสวัสดิ์โครงการ 10 หมู่ 10 ชุมชนร่วมใจพัฒนาตำบลวัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ หลังสนามกีฬากลางจังหวัด โดยหมู่บ้านนี้เป็นซอยตัน ยาวประมาณ 180 เมตร มีความกว้างถนนแค่ 2 เลน มีบ้านทาวน์เฮ้าส์ตั้งอยู่ 2 ถนน มีที่กลับรถสาธารณะไว้ให้ลูกบ้านช่วงต้นซอย กลางซอย และท้ายซอย

จากการสำรวจ บ้านของผู้โพสต์อยู่หลังสุดท้ายทางขวามือ ส่วนบ้านของคู่กรณีตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม ข้างซองกลับรถ ทีมข่าวพบรถเก๋งเซฟโรเลตจอดอยู่ในซองกลับรถ

201761

น.ส.มยุรี ดิสะเตฟาโน หรือ เจ อายุ 29 ปี ผู้โพสต์ เล่าว่า ตนเช่าบ้านอาศัยอยู่มา 3 ปีแล้ว แต่ตัดสินใจย้ายออกเมื่อวานนี้ เนื่องจากทนการกระทำของคุณป้าบ้านฝั่งตรงข้ามไม่ไหว ขณะกำลังขนของออกจากบ้าน ครอบครัวของตนมีปากเสียงกับคุณป้ารายนี้ จนคุณป้าได้หยิบปืนออกมาจากรถเก๋งและยิงขู่

ทั้งนี้ ในตอนแรกครอบครัวของตนไม่เคยมีปัญหากับคุณป้าคนดังกล่าว แต่มีครั้งหนึ่งที่สามีของตนขอร้องให้คุณป้าขยับรถเก๋งให้ เนื่องจากสามีของตนต้องการจะกลับรถ แต่คุณป้าไม่ยอม จนเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้น ตนก็ไม่ได้พูดคุยสุงสิงกับคุณป้ารายนี้อีก ตนถือว่าตนเป็นผู้อาศัยชั่วคราว จึงยอมคุณป้าที่เป็นผู้อาศัยถาวร ด้วยการยอมถอยรถออกจากท้ายซอยมายังต้นซอยทุกครั้ง ระยะทาง 180 เมตร

902274

จนเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา คุณป้ารายนี้ก็เริ่มทะเลาะกับสามีส่งเสียงโวยวานตลอดทั้งคืน สร้างความรำคาญ สตาร์ตรถเก๋งและรถจักรยานยนต์เบิ้ลเครื่องรถตลอดทั้งวันทั้งคืน ลูกสาวของตนวัย 2 ขวบ นอนไม่ได้ จนสามีของตนทนไม่ไหว ต่อว่าคุณป้าและสามีของคุณป้าไป แต่สามีของป้าบอกว่า "รถบ้านกู กูจะทำอะไรก็ได้"

779650

จากนั้นเกือบทุกวัน คุณป้ารายนี้ก็จะออกมาโวยวายหน้าบ้านว่า "ฉันรวย 20 ล้าน จะยิงกรอกปาก จะยิงทิ้งให้หมด ไม่กลัวพวกมึงหรอก ฉันเป็นลูกหลานนายตำรวจใหญ่ อย่ามามีปัญหา ไม่งั้นระวังจะอยู่นครสวรรค์ไม่ได้" อีกทั้งไปแจ้งตำรวจว่าบ้านของตนมีการมั่วสุม ทำให้ตำรวจต้องสอบถามตนและขอตรวจค้นอยู่บ่อยครั้ง สุดท้ายตนตัดสินใจย้ายออกจากบ้านเช่าเพื่อจบปัญหา

385300

เมื่อวานนี้ตนและสามี พ่อแม่สามี และคนงานอีกประมาณ 3 คน ขับรถกระบะกันมา 2 คัน เพื่อช่วยกันขนของออกจากบ้าน เวลาประมาณ 09.00 น. แต่คุณป้ารายนี้จอดรถขวางซองกลับรถ ทำให้ลำบากต่อการขนของ พ่อสามีของตนจึงเข้าไปต่อว่าสามีของคุณป้าว่าจอดรถขวางทางกลับรถ ทำให้เกิดมีปากเสียงกัน คำตอบที่ได้คือ "เรื่องของกู บ้านกู มึงไม่ต้องเสือก" ทำให้มีปากเสียงกัน สามีของตนที่ทนไม่ไหวจึงโยนตลับเมตรเข้าไปในบ้านของคุณป้า ทุกคนจึงแยกย้ายกันไปขนของต่อ

จนรถตน สามี และลูกสาววัย 2 ขวบ ที่กำลังจะถอยรถกระบะคันสุดท้ายออกไป คุณป้าก็เดินมาหยิบปืนภายในรถเก๋ง เล็งและยิงมาที่รถของตน ตนจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จากนั้นคุณป้าก็ทำท่าชี้ปืนมาอีกครั้ง แต่ไม่ได้ยิง แล้วหันปืนไปยังเพื่อนบ้านที่ออกมามุงดูเหตุการณ์

552979

ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ทราบว่า ป้าคนดังกล่าวได้แจ้งความว่าสามีของน.ส.มยุรี ทำร้ายร่างการด้วยการโยนตลับเมตรเข้ามาในบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องร้องทุกข์ไว้ และรอสอบปากคำในภายหลัง ส่วนน.ส.มยุรี แจ้งความกลับว่ายิงปืนข่มขู่ โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบปืนที่ใช้ก่อเหตุเบื้องต้น พบเป็นปืนบีบีกัน กำลังส่งปืนไปตรวจสอบอย่างละเอียดว่าปืนสามารถใช้เป็นอาวุธได้หรือไม่

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส