ลูกคลั่งแทงพ่อ 9 แผลดับ เพื่อนบ้านแฉถูกขัดใจพี้ยา โดนจับกอดแม่ร้องไห้กลัวคุก (คลิป)

28 พ.ค. 63

จากกรณี วันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่ รพ.ท่าศาลา ทราบชื่อ คือนายประจักษ์ เทพรักษ์ อายุ 53 ปี สมาชิกอบต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา ตรวจสอบสภาพศพถูกมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าอก และหลัง รวม 9 แผล ส่วนคนก่อเหตุ คือนายคฑาวุธ เทพรักษ์ อายุ 25 ปี เป็นลูกชายของนายประจักษ์

136952

สอบสวนทราบว่า นายคฑาวุธ มือมีด มีอาการติดยาเสพติดอย่างรุนแรง จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด นายประจักษ์ ผู้เป็นพ่อ จึงพาลูกชายไปรักษาตัวที่สถานบำบัด แต่พอเห็นเจ้าหน้าที่จับลูกชายมัดกับเตียงคนไข้จึงรับสภาพไม่ได้เลยปฏิเสธการรักษา แล้วพาลูกชายกลับบ้าน

897527

พอกลับมาอยู่บ้านได้วันเดียวลูกชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งอีก ลงมือแทงพ่อของตัวเองล้มลง ก่อนจะเข้าไปแทงซ้ำ อีก 9 แผล แต่โชคดีชาวบ้านเห็นเลยวิ่งเข้าไปช่วยแล้วนำตัวนายประจักษ์ ส่ง รพ.ท่าศาลา จากนั้นตำรวจสามารถจับกุ่มตัวนายคฑาวุธได้ พร้อมตั้งข้อหาพยายามฆ่า

582790

ล่าสุดวันที่ 28 พ.ค.63 นายต๊อบ เพื่อนบ้านที่เข้าไปช่วยผู้เสียชีวิต บอกว่า วันเกิดเหตุกำลังอยู่ในบ้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงผู้ตายร้องขอให้ช่วยว่าโดนแทง สภาพที่เห็นเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเห็นผู้ตายนอนฟุบจมกองเลือด ส่วนผู้ก่อเหตุพยายามจะเข้าไปหาผู้ตาย โดยมีแม่ของผู้ก่อเหตุกอดรั้งไว้ ก่อนจะช่วยกันกล่อมให้วางมีด จากนั้นคนก่อเหตุวิ่งหนีหายเข้าไปในสวนปาล์มหลังบ้าน ส่วนสาเหตุเกิดจากผู้เป็นพ่อห้ามปรามลูกไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะชอบเอามีดออกมาขู่เป็นประจำ แต่ลูกชายไม่เชื่อจึงเกิดเหตุสลดขึ้น 

cg_4

ส่วนสาเหตุเกิดจากผู้เป็นพ่อห้ามปรามลูกไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะชอบเอามีดออกมาขู่เป็นประจำ แต่ลูกชายไม่เชื่อจึงเกิดเหตุสลดขึ้น ขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าตัวก็ไม่รู้ตัวว่าได้ฆ่าผู้เป็นพ่อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส