เมียพลาด นั่งสับหมูมีดกระเด็นปักแขนผัว ยันไม่ทะเลาะ กราบขอโทษ หอมแก้มเยียวยาให้หาย (คลิป)

28 พ.ค. 63

จากกรณีวันที่ 27 พ.ค. 63 เมื่อเวลา 21.00 น. หน่วยกู้ชีพเอื้องผึ้ง ทต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีเหตุมีดแล่เนื้อกระเด็นใส่ชายคนหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบชายคนเจ็บนั่งอยู่ในห้องครัว นุ่งกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ที่บริเวณใกล้ข้อศอกแขนท่อนล่างด้านซ้ายมีมีดยาวประมาณ 12 นี้วปักคาอยู่ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำตัวส่ง รพ.ราชเวชเชียงใหม่

769048

โดยผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายหม่องหล้า อายุ 32 ปี ชาวไทใหญ่ ส่วนแฟนสาวของคนเจ็บ ซึ่งเป็นคนที่ทำมีดกระเด็นใส่ คือนางสาว วิน คิน หรือ แก้ว อายุ 24 ปี ชาวไทใหญ่

814013

ล่าสุด อาการของคนเจ็บ พบว่าแขนข้างซ้ายมีลักษณะบวม และบริเวณใต้ข้อศอกข้างซ้าย มีผ้าพันไว้ เย็บแผลไปประมาณ 7 เข็ม เพราะปลายมีดความยาวประมาณ 12 นิ้ว ปักเข้าไปเกือบโดนกระดูก ทำให้มีแผลลึกประมาณ 5 ซม. กว้างประมาณ 4 ซม.

405215

ล่าสุด วันที่ 28 พ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เข้าเยี่ยมคนเจ็บที่โรงพยาบาล แฟนสาวผู้บาดเจ็บ ได้ยกมือไหว้เพื่อกล่าวขอโทษสามี พร้อมกับหอมแก้ม และจับมือให้กำลังใจ

335513593668

นางสาววิน คิน หรือ แก้ว อายุ 24 ปี แฟนผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า หลังจากเลิกงาน ตนกับนายหม่องหล้ากำลังทำกับข้าวอยู่ และนั่งหันหน้าเข้าหากัน โดยนายหม่องหล้ากำลังนั่งตำน้ำพริกอยู่ ส่วนตนกำลังนั่งสับหมู แต่หมูมีลักษณะแข็ง และด้ามมีดไม่ค่อยแข็งแรง ตนจึงใช้แรงสับหมูแรง ๆ ทำให้ปลายมีดกระเด็นออกไปโดยไม่รู้ตัว

682339

กระทั่งตนรู้สึกว่ามีดที่ถืออยู่เบาลง และนายหม่องหล้าหันมาเรียกตนว่า "น้องแก้ว" แล้วยกแขนให้ตนดู ตนเห็นมีดปักคาแขนก็รู้สึกตกใจ และกลัวว่าแฟนจะเป็นอะไรไป เพราะขณะนั้นมีสีหน้าซีดเซียว โดยมีดเล่มดังกล่าวตนใช้มาแล้วประมาณ 3 เดือน และมีดมีสภาพหลวม แต่ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุลักษณะนี้

ทั้งนี้ ตนฝากเตือนภัยทุกคนว่าขณะทำอาหารควรจะใช้อุปกรณ์ทำครัวอย่างระมัดระวัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม