ชาวบ้านผวา! หนุ่มเมายาบ้าสไลด์หนอนโชว์ข้างทาง พบพฤติกรรมชอบเดินเข้าบ้านหาเหยื่อ

27 พ.ค. 63

กรณีตำรวจสภ.เมืองตาก นำกำลังไปกำลังจับตัวกุมนายจตุพงษ์ ศรีบุญเพ็ง อายุ 39 ปี ที่เมายาบ้าก่อเหตุช่วยตนเองโชว์ต่อหน้าหญิงสาวและชาวบ้าน และพยายามเดินเข้าไปก่อเหตุกับเยาวชนหญิงที่อยู่บ้านเพียงลำพัง โดยถูกชาวช้านช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมกับร้องโวยวายฟังไม่ได้ศัพท์และพยายามที่จะวิ่งหลบหนี

946865

จากนั้นตำรวจได้คุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดพบเป็นฉี่สีม่วง เจ้าตัวสารภาพว่าเสพยาบ้ามาหลายเม็ด แต่ให้การปฏิเสธเรื่องทำอนาจาร และไม่ได้คิดบุกทำร้ายใคร และไม่รู้ว่าตนไปไหนมา ทำอะไรมาบ้างไม่รู้เรื่องแม้แต่น้อย 

824319

นางบุญมา อายุ 67 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ชายคนนี้เดินป้วนเปี้ยนอยู่ในหมู่บ้านหลังซอยราชาได้ประมาณ 2-3 วัน ลักษณะคล้ายคนเมายาบ้า นั่งซุ่มอยู่ในเพิงร้านค้าสามแยกทางเข้าชุมชน และมักจะย้ายจุดไปหลบอยู่ในพุ่มไม้ไปมา และคอยเดินเลาะส่องดูบ้านชาวบ้านจนหวาดผวา ในช่วงเย็นได้ก่อเหตุควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่โชว์หญิงสาวที่ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกงาน 

912857

ต่อมาชายคนดังกล่าวพยายามเดินเข้าไปในซอยบ้านของตนเอง ซึ่งช่วงเวลาดังกล่างมีหลานสาวตัวเล็กอยู่บ้านเพียงลำพัง ได้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือทำให้ชาวบ้านที่เฝ้าระวังเหตุมาก่อนหน้านี้รีบตามมา ก่อนจะพบว่าชายคนนี้กำลังวิ่งหนีเข้าป่าหลังสถานีขนส่ง กระทั่งถูกคุมตัวไปในที่สุด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส