เฒ่า 76 โรครุมเครียดสะสม ซ้ำเมียป่วยติดเตียง บ่นให้ลูกชายฟังตายดีกว่า ก่อนแขวนคอดับกลางบ้าน

25 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 25 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำของวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สมเกียรติ อาญาเมือง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ จ.ตราด ได้รับแจ้งจากสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่ ว่าที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด พบศพชายผูกคอตาย 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เขตคลองใหญ่

525380

เมื่อมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียวพบนายชัยโย (สงวนนามสกุล) ลูกชายผู้เสียชีวิต ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่หน้าบ้าน หลังจากนั้นจึงพาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบยังจุดพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายชูชาติ (สงวนนามสกุล) อายุ 76 ปี ผูกคอเสียชีวิตกับขื่อหลังคาบ้าน สภาพศพห้อยลงมาจากหลังคา และเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 ชม. หลังจากนั้นจึงนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.คลองใหญ่ อีกครั้ง

จากการสอบถามนายชัยโย กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุพ่ออยู่ในบ้าน แต่ตนออกไปทำธุระนอกบ้าน ส่วนแม่นั้นเป็นผู้ป่วยติดเตียงนอนอยู่ในบ้านตามลำพัง ทั้งนี้ก่อนตนออกจากบ้านไป พ่อก็ยังดูแลแม่ที่นอนป่วยติดเตียงอยู่อย่างใกล้ชิด กระทั่งตนกลับมาบ้านในเวลา 21.00 น. พบว่าพ่อผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว

701783

ทั้งนี้ก่อนหน้าที่พ่อจะผูกคอจนเสียชีวิต พ่อเคยบ่นให้ตนฟังว่าเครียดมาก เพราะว่ามีโรคประจําตัวหลายโรค เช่น โรคเกาต์ ปวดข้อปวดเข่า อีกทั้งแม่ก็นอนป่วยติดเตียง ทำให้เพิ่มความเครียดในครอบครัวมากขึ้น ไม่อยากจะมีชีวิตอยู่ แต่ไม่คิดว่าพ่อจะคิดสั้นผูกคอตาย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตํารวจได้เก็บหลักฐานและถ่ายรูปไว้ประกอบสำนวนคดี จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญฯ นําศพผู้เสียชีวิตลงมาและส่งไป รพ.คลองใหญ่ จ.ตราด แพทย์เวรชันสูตรไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ