สะใภ้แจงให้พ่อผัวขืนใจ 7 เดือน ป่วยไร้แรงสู้ ผัวหายไม่แจ้งตร. กลัวถูกฆ่า (คลิป)

24 พ.ค. 63

จากกรณีมีผู้พบศพชายถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดินบนเนินเขาใน อ.นาหม่อม จ.สงขลา ต่อมาทราบชื่อคือนายชาญชัย ปลอดแก่นทอง อายุ 20 ปี คาดว่าเสียชีวิมานานเกือบเดือน มีบาดแผลถูกทุบที่ท้ายทอยจนกะโหลกแตก มีรอยคล้ายถูกแทงที่อกซ้ายขวา 2 แผล

786788

โดยเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 พ.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายอรุณ ปลอดแก่นทอง พ่อของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ มาสอบปากคำที่ สภ.นาหม่อม ในช่วงแรกยังให้การปฏิเสธ แต่สุดท้ายจำนนต่อหลักฐานจึงให้การรับสารภาพ ปมเหตุจากที่ต้องการลูกสะใภ้มาเป็นของตัวเองนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
พ่อปาดคอลูกชายยัดกระสอบฝังดิน รับหึงหวงสะใภ้ สาวเปิดปากมีสัมพันธ์ พอขอเลิกผัวถูกฆ่า

111073

ล่าสุด วันที่ 24 พ.ค. 63 พ.ต.อ.วิวัฒนชัย์ ธรรมวิทยาภูมิ ผกก.สภ.นาหม่อม นำทีมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.นาหม่อม สนธิกำลังกับหน่วย EOD นำเครื่องตรวจหาวัตถุโลหะเข้ามาช่วยในการหามีดที่ใช้ในการก่อเหตุ ใช้เวลาหานานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ไม่พบหลักฐาน

121888

นอกจากนี้ ได้พาผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพิ่มเติมในจุดที่เกิดเหตุ ขณะทำแผนผู้ต้องหาให้การว่า ครั้งแรกที่แย่งมีดมาจากลูกชายได้ ได้ฟันไปที่ต้นคอของลูกชาย 1 ครั้ง เมื่อลูกชายล้มลงไปในสภาพนอนหงาย ตนเองก็ใช้มีดเล่มเดิมปาดคอลูกชายซ้ำเพื่อให้แน่ใจว่าลูกชายตายแล้ว ก่อนจะเอากระสอบคลุมหัวลูกชายเพื่อไม่ให้เลือดไหลเปื้อนพื้น แล้วอุ้มลูกชายไปยัดกระสอบฝัง

cg

น.ส.กุ้ง ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า หลังจากที่ข่าวออกไปถึงความสัมพันธ์ของตนกับสามี และพ่อสามี ตนเองไม่ได้อยากได้ทั้งสามีและพ่อสามี แต่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นจากเมื่อประมาณ 7 เดือนที่แล้ว หลังจากตนคลอดลูกชาย ตนเองพร้อมด้วยพ่อสามี และและน้องชายสามีไปกรีดยางกันที่เกิดเหตุ

184702

ขณะนั่งพัก พ่อที่นอนพักผ่อนอยู่ก็เอามือมาลูบที่ขา ตนจึงถามไปว่า "พ่อทำอะไรอะ" จากนั้นตนก็ลุกไปกรีดยางต่อ โดยพ่อได้สั่งให้น้องชายสามีไปกรีดยางอีกที่หนึ่ง จากนั้นพ่อก็เข้ามากอดตน และพูดว่า "ถ้าเป็นของพ่อ จะยอมให้ทุกอย่างเลย" ตนก็บอกว่าไม่เอา จากนั้นพ่อก็ใช้แรงข่มขื่นตน ด้วยความที่ตนตัวเล็กและมีโรคประจำตัว จึงสู้แรงไม่ไหว อีกทั้งช่วงที่ตนให้นมลูกแล้วพ่อเข้ามาเจอก็มาข่มขืนตนด้วย

จากนั้นพ่อกลับมาบ้าน ช่วงเวลาคนไม่อยู่ พ่อก็จะเข้ามากอดและปลุกปล้ำตน ตนพยายามร้องขอว่าอย่าทำแบบนี้ ร้องไห้อ้อนวอนก็ไม่เป็นผล พ่อขู่ว่าถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกสามีหรือบอกคนอื่น เขาจะฆ่าสามีตน ร่วมถึงตน และลูกชายของตนทิ้ง

822155

จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ตนเคยไปพูดเรื่องให้หยุดการกระทำแบบนี้ ซึ่งพ่อโมโหและไม่ยอม เมื่อวันที่ 8 เม.ย.63 พ่อไปพูดกับแม่เลี้ยงว่า พ่อจะฆ่าสามีตนทิ้งไว้บนป่ายางเพื่อเอาตนไปเป็นเมีย จากนั้นแม่เลี้ยงก็มาเตือนตนว่าให้ตนไปบอกสามี จากนั้น เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 63 วันเกิดเหตุ ตนจึงตัดสินใจบอกแฟนว่าให้ระวังตัว หลังจากที่บอกสามีไป สามีเหมือนจะร้องไห้และพูดว่า "พ่อเป็นพ่อ เขาจะมาฆ่าลูกได้อย่างไร ถ้าพ่อจะฆ่า ก็จะฆ่าพ่อก่อน" ในคืนนั้นทั้งคู่จึงไปกรีดยางตามปกติ เวลาประมาณตี 1 พ่อกลับมาที่ห้องพักเพียงคนเดียว และดูผิดปกติเดินวนไปวนมา พูดคุยอะไรสักอย่างกับแม่เลี้ยง จนไปถามว่าสามีตนหายไปไหน พ่อจึงตอบกลับมาว่ามันหนีไปแล้ว

449636

วันรุ่งขึ้น ตนจึงบอกพ่อสามีว่าจะกลับบ้านตนที่ จ.พัทลุง เพราะสามีตนไม่อยู่บ้าน ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุสามีตนเคยชวนตนว่าให้ทิ้งลูกไว้ที่พ่อกับแม่แล้วหนีไป 2 คนด้วยกัน แต่ตนบอกว่าตนทิ้งลูกไม่ได้ จึงต้องจำใจอยู่ ส่วนแม่เลี้ยงตนคิดว่าเขาน่าจะรู้เรื่องที่แฟนตาย แต่ก็พูดอะไรไม่ได้เพราะกลัวถูกทำร้ายเช่นกัน

ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก วันเกิดเหตุไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นวันสุดท้ายที่ได้เจอหน้ากัน สามีเดินมาหอมตน และลูกชายที่หลับอยู่ แล้วบอกว่า "หอมก็เพราะรัก"

722393

สำหรับเส้นทางการก่อเหตุ จากบ้านพักของผู้ก่อเหตุ ห่างไป 1 กิโลเมตร ที่จุดก่อเหตุป่าสวนยาง ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา เพื่อฆาตกรรมสำเร็จ ได้นำศพไปยัดกระสอบฝังในป่า ห่างออกไปอีก 50 เมตร ล่าสุด เจ้าหน้าที่ยังไม่พบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าโยนทิ้งไว้ริมป่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส