เจอหลักฐานใหม่! รถของเล่นเด็กตกใกล้ศพชมพู่ ชี้ฆาตกรใช้ล่อออกไปฆ่า (คลิป)

24 พ.ค. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งวันที่ 18 พ.ค.63 ผลชันสูตรจาก รพ.ตำรวจ พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และพบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ แต่ไม่ปรากฏสาเหตุการตาย เจ้าหน้ากำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้าย  

454477

วันที่ 23 พ.ค.63 ตำรวจได้ลงพื้นที่จุดที่พบเชือกสีฟ้าลักษณะเหมือนผ้าเปล ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านน้องชมพู่ไปอีกราว 600 เมตร ซึ่งจุดนี้พบว่าเป็นอีกจุดที่สามารถเดินขึ้นเขาเหล็กไฟได้ ซึ่งตำรวจได้เก็บไปเป็นหลักฐาน

367504

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบหลักฐานสำคัญอย่างหนึ่ง คือ ของเล่นเด็กที่สงสัยว่าของชิ้นนี้ขึ้นไปอยู่ที่จุดดังกล่าวได้อย่างไร ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบหาความเชื่อมโยงพร้อมกับมีการส่งตรวจดีเอ็นเอแล้ว ซึ่งพบห่างจากจุดที่พบกางเกงของน้องชมพู่ ราว 300 เมตร

680226

ทีมข่าวสอบถามผู้ปกครองของเด็กรายดังกล่าวแล้ว ยืนยันเป็นของเล่นที่ทิ้งไว้บ้านชมพู่ก่อนหายตัวไป 1 วัน แต่ไม่ทราบว่าขึ้นไปอยู่ด้านบนอย่างไร

704935

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ บอกว่า ในวันพรุ่งนี้ 24 พ.ค ทางครอบครัวจะทำการเก็บกระดูกของน้อง ส่วนเรื่องร่างทรงเห็นนิมิตว่าเสื้อน้องอยู่ที่ไหนนั้น ตนไม่ว่าอะไรแต่ส่วนตัวไม่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ แต่ไม่ขอไปหลบหลู่หรือก้าวก่ายเพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ส่วนตัวมองว่าคดีนี้มีความยากพอสมควรเพราะตำรวจใช้เวลานานในการหาตัวร้่านย แต่เชื่อว่าในที่สุดจะต้องจับตัวคนร้ายได้แน่นอน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส