ยายเล่านาทีหนีตาย จูงมือหลาน 3 คนฝ่ากองเพลิงไหม้บ้านวอดทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร (คลิป)

22 พ.ค. 63

จากกรณี ช่วงเวลา 04.25 น. ของวันนี้ (22 พ.ค.63) ตำรวจ สน.คันนายาว รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยรามอินทรา 65 แยก 2-4-4 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ชั้นที่ 2 มีแสงไฟลุกลามอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงรีบใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงอยู่ประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบไม่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุมาจากไฟฟ้ลัดวงจร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

451290

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นบริเวณชั้น 2 ของบ้านดังกล่าวซึ่งเป็นห้องพระ จึงรีบแจ้งแจ้งไปที่เบอร์ 199 จากนั้นก็ได้นำถังดับเพลิงเข้าไปฉีดแต่ไม่เป็นผล ส่วนบ้านที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 2 ไม่มีผู้พักอาศัย ที่ชั้นล่างมีผู้พักอาศัยอยู่แค่ 2 คนเป็นแม่กับลูก เพื่อนบ้านจึงช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย

cg_80

นางทวี มาชนา อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า เหตุการณ์เกิดประมาณช่วง 04.00 น.ของวันนี้โดยสะดุ้งตกใจตื่น เพราะได้ยินเสียงระเบิดบนชั้น 2 โดยตนนอนอยู่ชั้น 1 เพียงลำพัง จากนั้นเห็นเศษเปลวไฟตกลงมา จึงออกมาดูนอกบ้านพบว่าไฟไหม้ชั้น 2 จึงตะโกนให้ลูกสาวลูกชายออกมาช่วยกันดับไฟ

280880

ขณะที่เกิดเหตุได้รีบคว้าหลานสาว 3 คน วัย 2 ขวบ วัย 7 ขวบ และ วัย 10 ปี รีบวิ่งออกมาจากบ้านอีกหลัง เพราะกลัวว่าไฟจะลุกลาม ส่วนมูลค่าความเสียหายประเมินไม่ได้ แม้แต่เอกสารสำคัญทางราชการก็ยังไม่ได้นำออกมา สามารถคว้ามาได้เพียงกระเป๋าเงิน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส