เรื่องนี้ริวจะไม่ยุ่ง! 'คิมเบอร์ลี่' แจงภาพกอด 'อเล็กซ์' ไม่ใช่การให้กำลังใจเรื่องข่าว 'เต้ย-อาเล็ก'

3 พ.ย. 60
ถูกโยงเข้าไปเกี่ยวเรื่องราวดราม่าความรักของ "เต้ย-อาเล็ก" แบบไม่ตั้งใจซะงั้น หลังจากเมื่อเร็วๆ นี้มีภาพของสาว "คิมเบอร์ลี่" กอดหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดล" ซึ่งหลายคนมองว่า เป็นการกอดให้กำลังใจ  ล่าสุด (2พฤศจิกายน2560) เจอสาว "คิมเบอร์ลี่" ในงานเดินแบบ Wee Brand ที่ โครงการ 'ล้ง 1919' ทีมข่าวก็ไม่พลาดถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็รีบปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวกันแต่อย่างใด! "ไม่เกี่ยวสิ ไม่เกี่ยวๆ ไม่จริงค่ะ คือเราไปถึงเราก็อย่างที่พี่หมากเขียนลงเลยค่ะ เราเห็นเขากอดอกแล้วก็ให้น้องๆ ทุกคนหลับตา เราไม่เคยเห็นเขาในมุมคุณครู เขาดูหล่อมาก แล้วก็เห็นเด็กๆ เชื่อฟังเขา เราประทับใจเลยเข้าไปกอด ไปขอบคุณเขา เขาแบบตัวดำเลยอ่ะ เขาเต็มที่มากกับโครงการนี้ ถามว่ามีความเครียดให้เห็นไหม ไม่มีเลย มีแต่คุยเรื่องช่วยสิ่งแวดล้อมยังไง ความตั้งใจของอเล็กซ์คืออะไรที่จะทำโปรเจ็กต์นี้ แค่นั้นเลย" กับ "หมาก" ได้คุยให้กำลังใจ "อเล็กซ์" เรื่องข่าวไหมวันนั้น "ไม่คุยเลยค่ะ เขาก็ดูโอเค สบายดีนะคะ"
ภาพ : IG@alexrendell

สำหรับที่เห็นไปทำกิจกรรมด้วยกันนั้น เจ้าตัวบอกว่า "เราถ่ายละครคมแฝดด้วยกัน ไปถ่ายโฟโต้บุ๊คที่ใต้จังหวัดภูเก็ต เราจึงอยากช่วยเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม สัตว์ทะเล อะไรก็ได้เกี่ยวกับทะเลภาคใต้ อันดามัน ก็เลยถามอเล็กซ์ เพราะเขาทำบริษัทEEC อยู่ เขามีโปรเจ็กต์นี้พอดี เราเลยขอทำด้วย อเล็กซ์ยังขาดสปอนเซอร์พอดี เราจึงช่วยเต็มที่ ได้ลงพื้นที่ ได้เห็นว่าสิ่งที่อเล็กซ์ตั้งใจทำคือการแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุ ซึ่งการให้ความรู้กับน้องๆทำให้เขารักและมีความรู้กับสิ่งแวดล้อมเป็นการปลูกฝังเด็ก เป็นแนวทางที่ดีมาก"

แบบนี้แฟนคลับก็วางใจได้ว่าเงินบริจาคถึงแน่นอน "ถึงแน่นอนค่ะ ได้ทำบุญแน่นอนค่ะ สิ่งที่เขาทำดีมาก ถามว่าจะเป็นโครงการระยะยาวเลยไหม สำหรับเราอาจจะต้องหาอีกทีหนึ่งว่าจะทำอะไรเพื่อช่วยเหลือสังคมต่ออีก ส่วนอเล็กซ์บริษัทเขาทำต่อไป ช่วยเรื่องสัตว์ที่กำลังจะสูญพันธุ์ มันไม่ได้มีแค่พะยูนอย่างเดียว มันมีอีกเยอะมาก ซึ่งบางคนอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับดีเทลพวกนี้ ก็อยากจะฝากด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท EECได้"

แบบนี้จะเปลี่ยนที่ทำบุญไปเรื่อยๆ ไหม "คือเราก็จะพยายามที่จะดูว่าตรงไหนที่เราพอช่วยได้ แล้วไปถึงจริงๆ เราอยากทำ จะทำเรื่อยๆ ถามว่าจะลงไปช่วยอเล็กซ์เต็มตัวไหม คงไม่ถึงขนาดนั้น คงเป็นโปรเจ็กต์ๆไปค่ะ"

สำหรับโปรเจ็กต์ที่หนุ่ม 'อเล็กซ์ เรนเดล' กำลังทำอยู่คือ Fighting Extinction : Save the Dugong การต่อสู้เพื่อหยุดยั้งการสูญพันธุ์ของพะยูนนั่นเอง

ภาพ : IG@alexrendell
ภาพ : IG@alexrendell

ภาพ : IG@kimmy_kimberley
ภาพ : IG@kimmy_kimberley

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส