ไอ้หื่นบุกข่มขืนเด็ก 9 ขวบ พี่เขยช็อกได้แต่ยืนดูจนจบถึงแจ้งญาติ (คลิป)

18 พ.ค. 63

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 พ.ค. 63 นายจี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านเดียวกัน เพื่อไปเยี่ยมชายสูงอายุ วัย 71 ปี ที่นอนป่วยด้วยอุบัติเหตุสมองเสื่อม เมื่อไปถึงหน้าบ้าน พบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน นายจีจึงเดินไปหาเด็ก แล้วได้พูดคุยกัน

683546

จากนั้นก็ได้ต่อยท้องเด็กไป 1 ครั้ง จนเด็กตัวงอ ก่อนใช้ผ้าที่เตรียมมาอุดปากและจมูก ด.ญ.เอ แล้วลากไปที่ห้องน้ำหลังบ้าน

cg

หลังจากนั้น นายจีได้ใช้เชือกที่เตรียมมามัดข้อมือและเท้าเด็ก แล้วลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความ 1 ครั้ง ต่อมานายจีได้แก้เชือกที่มัดเท้าของ ด.ญ.เอ ออก แล้วพาเดินมาที่ข้างบ้าน ก่อนลงมือข่มขืนอีกครั้ง โดยที่เด็กยังถูกมัดมืออยู่ และใช้ผ้าอุดปากจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นจึงแก้เชือกที่มัด แล้วปล่อยเด็กไป

924302

ขณะที่นายพายุ อายุ 20 ปี พี่เขยของ ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนนอนหลับในเปลหน้าบ้าน ระหว่างนั้นตนลุกจากเปลแล้วไปหยิบโทรศัพท์มาเล่น เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพอดี ที่บริเวณข้างบ้าน ซึ่งตนก็ยืนแอบดูอยู่ เห็นน้องสาวพยายามขัดขืน จากนั้นก็เห็นนายจีมาใส่เสื้อผ้าหน้าบ้าน ตนจึงถามว่ามาหาใคร น้องก็ตอบแทนนายจีว่ามาเยี่ยมพ่อที่ป่วย แล้วนายจีก็เดินมาคุยด้วย ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

หลังจากภรรยาและแม่ยายกลับมาจากวัด ตนก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง พ่อก็โกรธแค้นมาก จึงเรียกน้องมาสอบถาม น้องก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ก่อนพากันเข้าแจ้งความ และส่งน้องไปตรวจร่างกาย กระทั่งตำรวจสามารถจับกุมตัวนายจีได้

329628

ย่าของเด็ก เล่าว่า หลังเกิดเหตุ มีเพื่อนบ้านเดินทางมาให้กำลังใจ และมีผู้บริหารของโรงเรียนมาเยี่ยมให้กำลังใจเช่นกัน ซึ่งเด็กเป็นเด็กตัวโต แต่อายุยังน้อย เพิ่งจะขึ้น ป.4 เป็นเด็กที่ชอบทำกิจกรรมช่วยเหลือครู ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้น ตนสงสารเด็กเพราะเด็กยังไร้เดียงสา

ทั้งนี้ ตนรู้จักกับนายจีมาก่อน นายจีชอบมากินเหล้ากับสามีวัย 71 ปี ที่นอนป่วยอยู่ โดยนายจีมีนิสัยขี้เมา ชอบกินเหล้า และเคยมาช่วยงานที่บ้านบ่อยครั้ง ไม่คิดว่าจะทำกันได้ลงคอ ส่วนตัวรู้สึกคับแค้นใจมาก ทำใจไม่ได้ ยอมรับว่าตอนนี้คิดอะไรไม่ออก อยากให้ตำรวจจับติดคุกให้หัวโต พร้อมสาปแช่ง "ขอให้ตายโหง ตายห่า ทั้งเช้าเย็น"

414808

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายจี อยุ 46 ปี พร้อมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว แจ้งข้อกล่าวหาหนัก กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, และบุกรุกเคหะสถาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม