เผาแล้ว “ปาย” หนุ่ม 18 ถูกทืบริมถนน แก๊งผู้ต้องหาชี้คนฆ่านักมวยเก่าหมัดหนัก (คลิป)

16 พ.ค. 63

กรณีเกิดเหตุทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง โดยชายที่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตสาหัส คือนายคมสัน หลักกล้า อายุ 18 ปี ต่อมาญาติที่มาร่วมงานศพถูกผู้ตายเข้าสิงร่างต่อหน้าญาติพี่น้อง ทำเอาทุกคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น   

314998

จากการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 7 ปากอย่างละเอียด ให้ข้อมูลว่านายโอ๋ อายุ 20 ปี แฟนหนุ่มของนางสาวกิ๊ก รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายผู้เสียชีวิตเพียงคนเดียว โดยไม่ได้ใช้อาวุธใด ๆ ทำร้าย เป็นเพียงการชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บเท่านั้น

ส่วนสาเหตุเกิดจากโมโหที่แฟนสาวถูกผู้ตายใช้กิริยาไม่ดีใส่จนเกิดความหึงหวง จึงมีการมาดักรอเพื่อทำร้ายกลางทาง ส่วนเพื่อนที่มาด้วยอีก 6 คน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือเข้าไปรุมทำร้าย ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

279233

ล่าสุด วันที่ 16 พ.ค.63 ญาติได้นำร่างผู้ตายมาประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ที่วัดใต้บูรพาราม ต.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ โดยมีเพื่อนตายมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า และทางวัดได้ตรวจวัดอุณหภูมิผู้ที่จะเข้าร่วมงานกันทุกคน หลังจากที่วางทอดผ้าบังสุกุลและวางดอกไม้จันหน้าศพ ส่วนผู้ที่มาร่วมงานจะต้องล้างมือ-เท้า จากน้ำขมิ้นผสมใบส้มป่อยตามความเชื่อว่าเป็นการล้างสิ่งที่ไม่เป็นมงคล

625934

จากนั้นเพื่อน ๆ ได้ไปยืนเรียงแถวร้องเพลงที่ผู้ตายชอบเพื่อส่งดวงวิญญาณเป็นครั้งสุดท้ายหน้าเมรุ ซึ่งหลายคนต่างเปล่งเสียงร้องทั้งน้ำตา

196515

นางบัวสอน หลักกล้า แม่ผู้ตาย บอกว่า หลังจากที่น้องปายเข้าสิงร่างน้องน้ำลูกพี่ลูกน้องเมื่อวาน วันนี้ตอนตีสี่ตื่นขึ้นมาก็มีอาการแปลก ๆ เหมือนลูกชายมาโอบกอดร่าง เพราะทั้งตัวเย็นเหมือนน้ำแข็ง จึงบอกลูกว่า "น้องปายพอเถอะลูกอย่ากอดแม่นานเลย แม่เป็นภูมิแพ้ แม่แพ้ความเย็น หายใจไม่ออก" จากนั้นก็ค่อย ๆ คลายออกเหมือนร่างกายมีอุณหภูมิขึ้นมาเรื่อย ๆ จึงเชื่อว่าน้องปายมาหาจริง ๆ 

400168

ด้าน นายบอล อายุ 18 ปี เพื่อนของผู้ก่อเหตุ บอกว่า เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น. นายโอ้ ผู้ก่อเหตุ ได้ชวนตนและเพื่อนอีก 5 คน ให้ไปช่วยทำธุระแต่ไม่ได้บอกว่าจะไปไหนทำอะไร จากนั้นพวกตนทั้งหมดได้ขี่รถไปที่จุดเกิดเหตุ ก่อนที่นายโอ้จะโทรศัพท์หานางกุ๊กกิ๊กแฟนสาว ที่ไปกินหมูกระทะอยู่ที่บ้านของนายคมสัน เมื่อนางกุ๊กกิ๊กมาถึง นายโอ้ ก็เข้าไปกระชากคอเสื้อนายคมสัน แล้วใช้หมัดต่อยหน้านายคมสัน 1 ครั้ง และเตะเข้าที่ลำตัวนายคมสันอีก 1 ครั้ง ใช้เวลาเพียง 5 วินาที โดยไม่มีการใช้อาวุธแต่อย่างใด กระทั่งนายคมสันนอนสลบ จากนั้นทุกคนก็แยกย้ายกลับบ้าน  

285528

ยืนยันว่าพวกตนและเพื่อน ๆ รวม 6 คน ไม่ได้ช่วยนายโอ้ รุมทำร้ายร่างกายนายคมสัน มีเพียงนายคมสัน ที่ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนร่องรอยตามพื้นที่ไร่นาใกล้ที่เกิดเหตุก็ไม่ได้เกิดจากการต่อสู้ คาดว่าน่าจะเป็นรอยเท้าของชาวบ้านที่มาช่วยนำร่างของนายคมสันส่งโรงพยาบาล 

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต เชื่อว่าเกิดจากโดนนายโอ้ ต่อยและเตะอย่างหนัก เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นนักมวยเก่า ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ หลังจากนี้ในฐานะที่ไปกับผู้ก่อเหตุตนก็จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ตายด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส