แม่ร้องทนายรณณรงค์ ลูกถูกไฟดูดตายคาสนามบอล แต่เรื่องเงียบ

15 พ.ค. 63

วันที่ 15 พ.ค.63 น.ส.ปานิดา ดอกเงิน อายุ 33 ปี ชาวจ.ปทุมธานี นำเอกสารรูปภาพวันเกิดเหตุเข้าพบทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอความช่วยเหลือให้ติดตามคดีของลูกชาย ชื่อด.ช.ณรงค์ฤทธิ์ ฉิมมี อายุ 14 ปี เสียชีวิตเนื่องจากถูกกระแสไฟดูดภายในสนามฟุตบอล เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. 62 เวลาประมาณ 13.00 น. 

906751

น.ส.ปานิดา บอกว่า ลูกชายเป็นคนชอบเตะฟุตบอล มักจะชวนเพื่อนกันออกไปเช่าสนามบอลเตะกัน แต่วันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะลูกชายนั่งรอเพื่อนอยู่บนม้านั่งเหล็กยาวเชื่อมต่อกับโครงเหล็กที่เป็นหลังคาของสนามฟุตบอล ปรากฏว่าวันนั้นมีกระแสไฟรั่วดูดลูกชายจนหมดสติล้มลงบริเวณดังกล่าว กลุ่มเพื่อน ๆ และคนที่อยู่ในสนามได้แจ้งกู้ภัยนำตัวส่งรพ.ปทุมธานี หลังจากนั้นลูกชายก็เสียชีวิต โดยแพทย์แจ้งในเอกสารการตายว่า “ระบุสาเหตุการเสียชีวิตไม่ได้”

869360

หลังจากนั้น ก็เดินทางเข้าแจ้งความที่สภ.สามโคก ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุเพื่อให้ตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชายและหาคนรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น จนกระทั่งผ่านมาถึงปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้า และทราบตอนหลังว่ามีการเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนไปแล้ว 3 ชุด ทำให้รู้สึกแปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนหน้านั้นก็มีการส่งตัวแทนเข้ามาเจรจาเพื่อจะจ่ายเงินค่าเยียวยาการเสียชีวิตของลูกชาย สอบถามความคืบหน้าที่โรงพักก็ไม่ได้คำตอบ สิ่งที่กังวลมากขึ้นเพราะเจ้าของสนามฟุตบอลเป็นญาติกับที่ปรึกษาส.ส.ในพื้นที่ซึ่งอาจส่งผลต่อคดี 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส