“เสก โลโซ” จัดหนักฟาดแหวนมรกตล้อมเพชร 13 กะรัต เป็นของขวัญวันเกิด!!ให้ “กานต์ วิภากร”

15 พ.ค. 63

 

s__62922838

หวานกันไม่หยุดสำหรับคู่นี้เมื่อช่วงที่ผ่านมาพึ่งจะไปจพทะเบียนสมรสด้วยกันอีกครั้งและยังสัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไปจะไม่ทิ้งกันไปไหนสำหรับ “เสก โลโซ” และ”กานต์ วิภากร “ เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา กานต์ ได้โพสต์ข้อความหวานถึง”เสก โลโซ”งานนี้ต้องบอกว่าพี่เสก ของเราเปย์หนักสุดๆ โดยซื้อแหวนมรกตล้อมเพชร รวม13กะรัต เป็นของขวัญวันเกิดให้กานต์ภรรยาคนสวย

s__62922835

s__62922839
ซึ่งกานต์ได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นหวานๆว่า.....”กานต์คิดว่า กานต์จะไม่ได้ของขวัญวันเกิดจากเธออีกแล้ว
ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เรามีกันและกันดังเดิม กานต์จะไม่มีวันจากเธอไปไหนแม้เสี้ยววินาที "ของขวัญล้ำค่า มรกต 10 กะรัต เพชรรวม 3 กะรัตกว่า ตามเดือนเกิดกานต์" "คุณตาต้องลุกเร็วๆนะ จะได้ให้ของขวัญวันเกิดยายได้ทุก
ปีตลอดไป เราจะอยู่ด้วยกันและตายพร้อมกัน นะ รักคุณตาที่สุดของหัวใจ"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"กานต์" โพสต์ถ้า "เสก" เป็นอะไรไป จะไม่อยู่เหมือนกัน

“เสก โลโซ”จูงมือ”การต์ วิภากร” จดทะเบียนสมรสรอบที่3 เผยหลังจากนี้จะไม่มีวันแยกจากกัน!

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

กานต์คิดว่า กานต์จะไม่ได้ของขวัญวันเกิดจากเธออีกแล้ว ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เรามีกันและกันดังเดิม กานต์จะไม่มีวันจากเธอไปไหนแม้เสี้ยววินาที “ของขวัญล้ำค่า มรกต 10 กะรัต เพชรรวม 3 กะรัตกว่า ตามเดือนเกิดกานต์” “คุณตาต้องลุกเร็วๆนะ จะได้ให้ของขวัญวันเกิดยายได้ทุกปีตลอดไป เราจะอยู่ด้วยกันและตายพร้อมกัน นะ รักคุณตาที่สุดของหัวใจ”

A post shared by Wiphakorn Sookpimay (@wiphakorn15) on

และหลังจากนั้นก็ได้โพสต์ภาพคู่พร้อมแคปชั่นสุดซึ่งโดยระบุว่า....."เหมือนตอนเครื่องบินมันกำลังบินขึ้นไป เธอรู้ไหมในใจของฉันกลัวจะตาย ขอเพียงเธอคอยจับมือฉันกุมเอาไว้ อบอุ่นใจไม่กลัวสิ่งใดเมื่อฉันมีเธอ.." ขอโทษที่กานต์ไม่รู้เลยว่าเธอรักกานต์ แค่บอกกานต์ให้รู้เราคงจะไม่พรากจากกันนานขนาดนี้ 5 ปีแสนทรมาน TT "

s__62922837

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส