สยอง! ชายจ้วงแทงสาว 40 แผลดับ ลั่น “ทำดีไม่ได้ขอเลว” พี่เหยื่อแฉเมายาตื๊อถึงบ้าน แช่งตายในคุก (คลิป)

14 พ.ค. 63

กรณี วันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุแทงกันในร้านหมูกระทะ ย่านตลาดช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ฝั่งคูเมืองด้านล่าง ผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ น.ส.ทวย ลุงจาม อายุ 17 ปี ถูกอาวุธมีดเป็นมีดทำครัวแทงเข้าที่บริเวณลำตัวหลายและบริเวณต้นคอหลายแผล จนเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายจะทีนา มีลู อายุ 25 ปี เป็นแฟนผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีแต่ถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา

542843

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ จับภาพขณะเกิดเหตุโดยผู้ก่อเหตุลากตัวแฟนสาวเข้ามาก่อนจะใช้มีดทำครัวจ้วงแทงใส่แบบไม่ยั้งหลายสิบครั้ง ต่อหน้าเพื่อนร่วมงานที่ยืนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเพื่อนจะเข้าไปช่วยแต่ผู้ก่อเหตุใช้มีดขู่ห้ามยุ่ง เบ็ดเสร็จแทงไปเกือบ 53 ครั้ง 

653656

580271

955626

ล่าสุด วันที่ 14 พ.ค.63 นายโก้ (นามสมมติ) เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ บอกว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 20.40 น. กำลังเก็บของอยู่หน้าร้าน ขณะนั้นได้ยินเสียงคนทะเลาะกันที่จุดล้างจาน จึงวิ่งไปดูและพบว่าผู้ก่อเหตุกำลังจับตัวผู้ตายไว้ ตนจึงพยายามบอกให้ผู้ก่อเหตุใจเย็น แต่ผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพสติหลุดไม่ยอมฟัง 

304819

ขณะนั้นตนได้เข้าไปปัดมีดออกจากมือของผู้ก่อเหตุ ทำให้มือข้างซ้ายถูกคมมีดบาด ส่วนผู้ก่อเหตุได้ดึงผู้ตายหนีไปที่ห้องครัว และไปหยิบมีดเล่มใหม่มาทำร้าย ระหว่างที่ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้พูดขึ้นมาว่า “ถ้าทำดีไม่ได้ ก็ขอเป็นคนเลวไปเลย” ซึ่งคำพูดดังกล่าวแทบจะพูดตลอดเวลาที่ใช้มีดก่อเหตุ 

cg_53

กระทั่งมีพลเมืองดีรายหนึ่งได้เข้ามาช่วย โดยได้หยิบไม้ที่วางอยู่แถวนั้นขว้างใส่ตัวผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุจึงตกใจแล้วเดินหนีออกไปที่ถนนหน้าร้าน ก่อนจะเดินเตร็ดเตร่อยู่แถวนั้นและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับได้ในที่สุด หลังจากเกิดเรื่องพนักงานของร้านรวมถึงตนรู้สึกเสียใจมากและไม่มีใครนอนหลับเลย

767311

ด้าน นายเอม พี่ชายเจ้าของร้าน บอกว่า ขณะที่เกิดเรื่องผู้ก่อเหตุมีอาการคลุ้มคลั่ง และพูดแต่ว่า “อย่ามายุ่งกับกูนะ” เท่าที่ตนทราบเรื่อง ผู้ก่อเหตุกับผู้ตายแยกกันอยู่ประมาณ 2 เดือนกว่า เพราะผู้ตายมีอารมณ์ร้อนและมักจะทะเลาะกันเป็นประจำ ถึงขั้นขว้างโทรศัพท์ใส่กัน ส่วนตัวเคยเห็นว่าทะเลาะกันในร้านเพียง 2 ครั้ง แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายกัน

โดยผู้ก่อเหตุทำงานดี แต่เป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุร้ายแรง ทั้งนี้ตนมองว่าผู้ก่อเหตุเป็นเด็กกำพร้า ไม่มีญาติพี่น้อง และเพื่อนของผู้ก่อเหตุที่เคยอาศัยร่วมหอพักเดียวกัน เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา เพิ่งจะเสียชีวิตไปเพราะถูกไฟดูด กระทั่งมาเลิกกับแฟนที่คบหากัน ทำให้ผู้ก่อเหตุรู้สึกเหงาเหมือนไม่มีใครอยู่เคียงข้าง และคงจะคิดไปเองว่าผู้ตายมีคนใหม่ 

หลังจากนี้ทางร้านจะจัดทำพิธีสูตรถอนตามความเชื่อทางล้านนาเพื่อความเป็นสิริมงคล ส่วนเรื่องพิธีทางศาสนาทางร้านได้ช่วยเหลือในส่วนของการชำระค่าห้องฉุกเฉิน และช่วยเหลือค่าโรงศพ

674100

วันเดียวกันช่วงบ่าย ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ได้พาผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ร้านหมูกระทะจุดเกิดเหตุ สอบถาม นายจะที นามีลู ผู้ก่อเหตุ เปิดใจว่า หลายครั้งที่ตนพยายามเข้าหา แต่ผู้ตายกลับเดินหนีตลอด โดยสาเหตุที่คว้ามีดแทง "เพราะหากไม่ได้ความรักจากผู้ตาย คนอื่นก็ต้องไม่ได้ ซึ่งเคยกล่าวเตือนหลายครั้งแล้วทำนองว่าหากไม่ยอมก็จะก่อเหตุฆ่า เพราะผมรักเขาหมดใจ และหากมีปืนคงจะยิงตาย" 

3_2

อีกหนึ่งสาเหตุที่กระทำเพราะ “ความรักบังตา จึงไม่มีทางเลือก หากวันหนึ่งผมออกจากคุกมาได้ ผมจะบวชให้กับผู้ตาย”

623896

จากนั้น ทีมข่าวได้เดินทางมาที่จุดรับศพโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ซึ่งมีญาติพี่น้องของผู้ตายได้เดินทางมารอรับศพ ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางจั้ง นายคำ อายุ 27 ปี พี่สาวผู้ตาย บอกว่า ก่อนเกิดเรื่องน้องสาวเคยมาระบายให้ฟังว่ามีผู้ชายที่ทำงานแอบชอบ แต่น้องสาวตนไม่ได้ชอบ สิ่งที่เกิดขึ้นฝ่ายชายคิดไปเองฝ่ายเดียวว่าน้องสาวเล่นด้วย และชอบมาตามตื้อน้องสาวบ่อยครั้ง กระทั่งเกิดเรื่องขึ้น

ส่วนตัวมองว่าน้องสาวน่าจะมีคนมาติดพันเยอะ จึงเป็นเหตุให้ผู้ก่อเหตุเกิดอาการหึงหวง อย่างไรก็ตาม ถ้าเป็นไปได้อยากให้คนก่อเหตุได้รับโทษถึงขั้นประหารชีวิต อีกทั้งอยากให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาขอขมาศพน้องสาวด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส