พี่ชายขี้เมาแค้นถูกด่า คว้ามีดแทงน้องสาวทะลุปอดตายคาที่ แม่ลั่นไม่ประกันตัว (คลิป)

14 พ.ค. 63

จากกรณีวันที่ 13 พ.ค. 63 เวลาประมาณ 17.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตูม ได้รับแจ้งเหตุ นายสังวาลย์ ศรีงาม อายุ 44 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านธรรมษา หมู่ 2 ต.บัวโคก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ใช้มีดพกปลายแหลม ขนาดยาวประมาณ 15 เซนติเมตร แทงเข้าที่บริเวณชายโครงหลังขวาของนางสาวสิริญญา ศรีงาม อายุ 41 ปี น้องสาว จนทะลุปอดและถูกเส้นเลือดหัวใจ บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

410651

จากการสวบสวน ทราบว่านายสังวาลย์ มีอาการเมาเหล้า มีปากเสียงและลงไม้ลงมือกับนางสาวสิริญญา จนนางสาวสิริญญาได้วิ่งหนีออกมาจากบ้านพัก เพื่อขอความช่วยเหลือจากร้านค้าใกล้บ้าน จากนั้น นายสังวาลย์ได้วิ่งตามออกมากระชากผมนางสาวสิริญญา และได้ใช้มีดพกแทงเข้าที่ด้านหลังของนางสาวสิริญญาจนล้มลง

180258

ล่าสุด วันที่ 14 พ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ร้านค้าห่างจากบ้านของผู้ก่อเหตุ และผู้ตายประมาณ 20 เมตร พบว่าขณะนี้ชาวบ้านได้นำทรายมาโรยทับกองเลือดของผู้ตายไว้แล้ว

389991

นายคงสิน กาญจนกิตติกุล ผู้ใหญ่บ้านบ้านธรรมษา หมู่ 2 ต.บัวโคก เล่าว่า ครอบครัวนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน ประกอบด้วย คุณแม่วัย 74 ปี ปวดเส้นเลือดในสมองตีบ, คุณป้า อายุ 79 ปี, นายสังวาลย์ และนางสาวสิริญญา

642937

โดยนายสังวาลย์เป็นคนติดเหล้ามานานแล้ว และมักจะอาละวาดทำลายข้าวของในบ้านเป็นประจำ ทำให้นางสาวสิริญญา ที่ลาออกจากงานมาดูแลแม่ที่ป่วยได้ 2 ปี รู้สึกไม่พอใจที่พี่ชายไม่รู้จักทำมาหากิน จึงมักจะมีปากเสียงกันอยู่เสมอ และนายสังวาลย์ก็เคยพูดหลายครั้งว่า "มีโอกาส กูจะฆ่ามึง"

เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 17.20 น. ขณะที่ตนกำลังสำรวจชาวบ้านที่ถูกกักตัว มาถึงร้านค้าที่อยู่เยื้องกับบ้านของผู้ตาย จากนั้นเห็นผู้ตายเดินมาจากถนนข้างบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุและป้าของทั้งคู่ก็ได้เดินตามมาที่หน้าร้านขายของชำ ผู้ก่อเหตุพูดกับตนว่า "ผู้ใหญ่จะเอาผมเข้าคุกจริง ๆ เหรอ เห็นว่าร้านขายของชำแจ้งผู้ใหญ่ ให้จับผมเข้าคุก" ก่อนจะจับศีรษะของผู้ตาย แล้วหยิบมีดพกแทงเข้าที่ชายโครงด้านหลังขวาของผู้ตายอย่างแรงจนมิดด้าม ทั้งที่มีดยังอยู่ในปลอกผ้า จนปลายมีดส่วนหนึ่งทะลุออกมาด้านหน้าของผู้ตาย

cg

ในจังหวะที่ผู้ตายกำลังล้มลง นอนจมกองเลือด ชาวบ้านวิ่งเข้ามาแยกผู้ก่อเหตุออก และจับตัวไว้ ตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ขณะนั้น นายสังวาลย์ไม่ได้รู้สึกสำนึกผิด พูดกับตนว่า "ผมรู้ว่าผมต้องติดคุก ถ้าผมออกจากคุก ถ้ามันยังไม่ตาย ผมจะฆ่ามันให้ตาย"

279612

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตูม ตรวจไม่พบสารเสพติดในร่างกายของผู้ต้องหา ได้แจ้งข้อหาหนัก ฐานฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดโดยผิดกฎหมายในที่สาธารณะ

335353

ด้านนางตุ๊ ศรีงาม อายุ 74 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุและผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ทำให้ร่างกายไม่แข็งแรง เชื่องช้า เดินไม่ไหว ตนนอนอยู่บนเสื่อที่พื้น และเห็นเหตุการณ์พี่ชายทำร้ายร่างกายน้องสาวด้วย เห็นลูกชายคนโตตบหน้าน้องสาวที่บ้านพักจนล้มลงไปนอนกับพื้น ตนคว้าไม้เท้าข้างตัว คลานเอื้อมมือ นำไม้เท้าไปสะกิดขาของลูกชาย แต่ลูกชายไม่หยุด จนทุกคนในบ้านวิ่งออกไปจากบ้าน แล้วเกิดเหตุแทงกัน

920459

"ตนไม่คิดว่าลูกชายจะทำได้ถึงขนาดนี้ เสียใจมาก ตนไม่คุยและไม่อยากคุยกับลูกชายอีก และคงไม่ประกันตัวลูกชายอย่างแน่นอน จากนี้ตนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป คงไม่มีใครคอยดูแลตนแล้ว"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส