ล่ามือฆ่าโหด ปาดคอทุบหัวสาวใหญ่ทิ้งศพหน้าบ้าน ตร.คาดปมชู้สาว เรียกผัวเก่าสอบปากคำ

13 พ.ค. 63

วันที่ 13 พ.ค. 63 ชาวบ้านพบศพนางพิลาจันทร์ อายุ 47 ปี ถูกฆ่าโหด ทุบศีรษะและปาดคอ ทิ้งศพไว้หน้าบ้านใน ม.8 บ้านสมสนุก​ ต​.กุดสิมคุ้มใหม่​ อ.เขาวง​ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นการสังหารไว้ 3 ประเด็น การชิงทรัพย์ ชู้สาว และยาเสพติด

titled

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น. พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กันตพัฒน์ ภาคธรรม ผกก.สภ.เขาวง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

891053

440255

พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้เสียชีวิต และเข้ามาหา เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และมีความโกรธแค้นอย่างมาก

590671

เนื่องจากตรวจสอบสภาพศพตามร่างกายพบว่าคนร้ายก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด ใช้ไม้ด้ามจอบตีที่ศีรษะให้ล้มลง แล้วใช้กรรไกรแทงที่บริเวณกกหู ใช้มีดอีโต้ปาดคอซ้ำจนเป็นแผลฉกรรจ์ และหลอดลมขาด หวังให้เสียชีวิต พบด้ามจอบ กรรไกร และมีดอีโต้เปื้อนเลือดตกอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

552499

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิต เคยมีสามีที่คบกัน 2 คน โดยสามีเก่าได้เลิกลากันแล้ว ส่วนสามีใหม่เพิ่งถูกดำเนินคดีอาวุธปืน ถูกคุมขังในเรือนจำ และอยู่ระว่างต่อสู้คดี ช่วงเกิดเหตุอาศัยอยู่บ้านคนเดียว ส่วนลูกชายไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด ทั้งนี้ประเด็นการฆาตกรรม เจ้าหน้าที่มุ่งเป้าไปที่เรื่องชู้สาว เพราะตรวจสอบพบก่อนเสียชีวิตผู้ตายได้เขียนจดหมายถึงสามีใหม่ในลักษณะทำนองว่ายังรักและไม่รู้ว่าจะหาเงินที่ไหนไปประกันตัว แต่ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องยาเสพติด เนื่องจากผู้เสียชีวิตเคยถูกจับคดียาเสพติดมาก่อนหน้านี้

477103939817

ด้านนายกิตติศักดิ์ นัคสูน อายุ 25 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ปกติแล้วแม่เป็นคนอัธยาศัยดี แต่เป็นคนไม่ค่อยพูด ตนจึงไม่ทราบสาเหตุการฆาตกรรม แต่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด เพราะเป็นการลงมือก่อเหตุที่เหี้ยมโหดมาก

569668

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เร่งติดตามตัวคนร้าย พร้อมกับคุมตัวชายต้องสงสัย ซึ่งเป็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ เบื้องต้นพบว่าชายดังกล่าวมีสภาพร่างกายขาเป๋ และให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะช่วงเกิดเหตุได้ไปจับเขียดที่ทุ่งนา

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ