สาว 16 โต้ลวงขืนใจเด็ก 13 ยันสมยอมผู้ชายจีบคบกัน 1 เดือน โชว์กลับรอยจ้ำที่คอ

12 พ.ค. 63

กรณีร.ต.อ.จรัญ มาศเมฆ รองสว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากนางน้อย (นามสมติ) อายุ 40 ปี ว่า เมื่อค่ำของวันที่ 10 พ.ค. 63 น.ส.วา (นามสมมติ) อายุ 16 ปี มาขอนอนอาศัยที่บ้าน โดยจะนอนกับลูกชาย ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี จึงว่ากล่าวตักเตือนว่าไม่เหมาะสมและไม่ให้นอน เมื่อตรวจสอบตามร่างกายของด.ช.เอ ที่บริเวณลำคอ หน้าอก มีรอยช้ำเป็นจ้ำแดงหลายจุด และอ้างว่าน.ส.วา พาไปหลับนอนที่บ้านเพื่อน และได้กระทำชำเราจนสำเร็จ โดยที่ไม่ยอม จากนั้นนางน้อย พาลูกชายไปตรวจเลือด ผลปัสสาวะไม่มียาเสพติด ส่วนผลเลือดกังวลเรื่อง HIV และโรคโควิด-19 แพทย์ได้เจาะเลือดนำไปตรวจ ต้องรอผลอีก 2-3 วัน

titled_3

อ่านเพิ่มเติม : แม่ร้องลูกชาย 13 ถูกสาว 16 ลวงข่มขืน พบสภาพอิดโรยบอบช้ำ เผยรู้จักทางโซเชียล ลั่นเข็ดแล้ว

ล่าสุดวันที่ 12 พ.ค.63 น.ส.วา ออกมาชี้แจงว่า ตนกับด.ช.เอ อายุ 13 ปี คบกันไม่ถึง 1 เดือนและคนที่จีบคือฝ่ายชายเป็นคนจีบตนก่อน ในวันที่เกิดเหตุตนไปที่บ้านของฝ่ายชายจริง แต่เมื่อแม่ของด.ช.เอ ไม่ให้นอนที่บ้าน ตนก็กลับบ้าน ซึ่งตนไม่ได้ขโมยรถจักรยานยนต์มา เพียงแค่ยืมมาแต่ส่งคืนไม่ทัน และในขณะที่ตนกำลังขี่รถกลับบ้านนั้น ด.ช.เอ ขอไปด้วย และใช้ให้ตนขี่รถหนีด้วยความเร็ว เนื่องจากกลัวว่าพ่อจะไล่ทันและอาจจะถูกลงโทษ ตนจึงพาหนีไปนอนที่บ้านญาติ 1 คืน

3_2

น.ส.วา กล่าวอีกว่า ในคืนนั้นทั้งสองคนมีใจให้กันในการหลับนอน ตนยืนยันไม่ได้บังคับด.ช.เอ และที่ลำคอของตนก็มีรอยช้ำเหมือนกับด.ช.เอ ซึ่งฝ่ายฝ่ายจะขออยู่ต่ออีก 3 สัปดาห์ ตนเห็นว่าไม่เหมาะสม พ่อแม่คงเป็นห่วง จึงขอให้ด.ช.เอ กลับบ้านไปก่อน ทั้งนี้ตนขอให้สังคมเข้าใจตนด้วย 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ