จบสวย! 2 สาวไต้หวันหิ้วตุ๊กตาไถ่โทษ "แจ็ค ฟีนิกส์" ปมคลิปสระไม่จ่าย เจ้าตัวยิ้มรับให้อภัย (คลิป)

15 ต.ค. 60
จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก Jax Phoenix ของแจ็ค ฟีนิกซ์ ช่างตัดผมชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในร้านตัดที่ คุณแจ็ค เจ้าของร้านตัดผมฟีนิกซ์ ต้องเข้าไปแก้ปัญหา เนื่องจากพนักงานแจ้งว่า ลูกค้าชาวจีนไม่ยอมจ่ายเงิน โดยอ้างเหตุผลว่า น้ำที่ใช้สระผมเย็นเกินไป ล่าสุด วันนี้(15 ต.ค.60) คุณญาณอมรวัตร จัดของ หรือ "คุณแจ็ค" เจ้าของร้าน Phoenix at one ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) เวลาประมาณ 21.00 น. ซึ่งพนักงานเล่าให้ตนฟังว่า ในวันดังกล่าวมีลูกค้าชาวไต้หวัน 2 ราย ได้โทรศัพท์มาสอบถามราคาค่าสระผม และไดร์ผม ทางพนักงานก็ได้แจ้งราคาไปว่า ราคาเริ่มต้นของบริการดังกล่าว อยู่ที่ 250 บาท หลังจากนั้นทางลูกค้าก็ได้เข้ามาใช้บริการ ในช่วงเวลาที่ทางร้านใกล้จะปิดบริการ ขณะนั้นที่ร้านได้ปิดเครื่องทำน้ำอุ่นไปแล้ว ซึ่งสาวไต้หวันคนแรกได้สระและไดร์เป็นที่เรียบร้อย ทางพนักงานจึงได้คิดราคาค่าสระและไดร์ 350 บาท แต่ทางลูกค้าได้มีการต่อรองราคาให้ลดเหลือ 250 บาท ส่วนชาวไต้หวันอีกรายได้ใช้บริการสระและไดร์เช่นเดียวกัน  แต่ทางลูกค้าไม่พอใจที่ทางร้านใช้น้ำเย็นสระผม ทางร้านจึงเข้าใจ และจะเป่าผมให้ พร้อมกับไม่คิดค่าบริการ แต่ทางลูกค้ากลับไม่ยอมลุกจากเตียงสระผม ส่วนอีกรายก็ไม่ยอมจ่ายเงิน จนเวลาล่วงเลยมาถึงเวลาประมาณ 21.30 น.
คุณญาณอมรวัตร จัดของ หรือ "คุณแจ็ค" เจ้าของร้าน Phoenix at one
ขณะนั้นเอง "คุณแจ็ค" เพิ่งรับประทานอาหารเสร็จ แล้วเห็นว่าร้านตนยังไม่ปิด จึงสงสัยว่าทำไมเวลานี้ที่ร้านถึงยังไม่ปิดให้บริการ จึงเข้าไปถามพนักงานว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนที่จะได้ข้อสรุปว่า ลูกค้าชาวไต้หวันไม่ยอมจ่ายเงิน เพราะเห็นว่าเพื่อนอีกคนได้ใช้บริการฟรี และในความคิดตนคิดว่า เมื่อเห็นว่าเพื่อนได้ใช้บริการฟรี จึงอยากทำฟรีบ้าง ตอนนั้นตนเลยตัดสินใช้วิธีการปิดไฟ ปิดร้าน จนสุดท้ายสองสาวชาวไต้หวันถึงยอมจ่ายเงิน หากถามถึงประเด็นว่า ทำไมต้องปิดไฟ ปิดร้าน เหมือนขังลูกค้าไว้ภายในร้าน "คุณแจ็ค" ได้อธิบายว่า ตอนแรกทางลูกค้าไม่มีท่าทีจะจ่ายเงิน แต่พอตนเดินทางมา และได้สอบถามถึงเรื่องราว กลับจะมาจ่ายเงิน ตนจึงคิดจะดัดนิสัย เพื่อไม่ให้ลูกค้าไปทำเหตุการณ์เช่นนี้กับบุคคลอื่น ส่วนสาเหตุที่ตนปัดกล้อง เพราะทางลูกค้า จะมาถ่ายภาพ ตนจึงปัดกล้องออกเท่านั้น
2 สาวชาวไต้หวันมอบตุ๊กตาให้คุณแจ็ค เป็นการขอโทษ
นอกจากนี้ "คุณแจ็ค" บอกอีกว่า ความเป็นจริงแล้วทางร้านตนมีส่วนผิด เนื่องจาก ให้บริการลูกค้าในช่วงเวลาที่ร้านใกล้จะปิด ประกอบกับเครื่องทำน้ำอุ่นที่ร้านก็ได้ปิดไปแล้ว จึงทำให้ทางร้านต้องให้บริการน้ำเย็นกับลูกค้า ซึ่งทางสถานทูตไต้หวันได้ติดต่อ "คุณแจ็ค" มาว่าจะให้ทางสองสาวชาวไต้หวันได้มาขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย หลังจากนั้น สองสาวชาวไต้หวัน ก็ได้เดินทางมาขอโทษ "คุณแจ็ค" สำหรับเรื่องราวที่ทั้งคู่ได้กระทำลงไป พร้อมบอกว่า พวกตนไม่ได้มีเจตนาที่จะกระทำเช่นนั้น และขอโทษที่พูดจาไม่ดีกับทางร้าน พร้อมมอบตุ๊กตาแทนคำขอโทษ ซึ่ง "คุณแจ็ค" ก็ได้ให้อภัยและขอโทษสองสาวชาวไต้หวันที่ให้บริการได้อย่างไม่เต็มร้อย และจะนำทุกสิ่งที่เกิดขึ้นไปปรับปรุงแก้ไของค์กรของตนต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ