"พี่เตี้ย มช." ตูบเซเลบขวัญใจเด็กมช. หายตัวปริศนาแฟนคลับสุดห่วง ค้นหาเท่าไหร่ก็ยังไม่เจอ

6 พ.ค. 63

กรณีมีแอดมินเพจ เตี้ย มช. ยังคงค้นหา "พี่เตี้ย" หมาเซเลปดังของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (มช.) โดยได้โพสต์ข้อความตามหาพี่เตี้ยตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งผ่านมามากกว่า 24 ชั่วโมงแล้วยังไม่เจอเจ้าตูบตัวนี้ ซึ่งทางแอดมินเพจระบุว่า หากใครพบเจอพี่เตี้ยให้แจ้งมายังเพจ โดยทีมงานเพจดังกล่าวคาดว่าพี่เตี้ยอาจถูกพาไปเที่ยวเล่นนอกมหาวิทยาลัย แต่หลายคนเริ่มกังวลใจเพราะเป็นห่วง อีกทั้งตอนนี้พี่เตี้ยมีแผลที่เท้ายังต้องกินยารักษา วอนหากใครพบเบาะแสให้แจ้งมา หรือใครพาพี่เตี้ยออกไปเที่ยวให้แจ้งมาทางเพจพร้อมประสานไปยังเครือยข่ายโรงพยาบาลสัตว์เผื่อมีใครพาพี่เตี้ยไปหาหมอ จนมีคนในโซเซียลมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

356482

โดยตลอดช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางแฟนคลับนักศึกษาตลอดจนอาจารย์ที่รักเอ็นดูพี่เตี้ยได้ช่วยกันปรูพรมค้นหาตามอาคาร สถานที่ต่าง ๆรวมไปถึงในห้องเรียน ในลิฟต์ คูน้ำ ท่อระบายน้ำ ตามซอกต่าง ๆ ทั่วมหาวิทยาลัยแล้วแต่ยังไม่พบวี่แวว โดยทางแอดมินได้มีการปริ้นท์ภาพพี่เตี้ยและข้อความประกาศตามหาสุนัขและเบอร์โทรไปติดตามสถานที่ต่าง ๆ ตามมหาวิทยาลัย 

831324

น.ส.วราภรณ์ อินสม เจ้าหน้าที่ของมหาลัยและเป็นแอดมิน เพจเตี้ย มช. บอกว่า ตอนนี้ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์เมืองเชียงใหม่ซึ่งตอนนี้ได้มีการติดต่อขอดูกล้องกับทางรปภ.มหาลัยแต่วันนี้เป็นวันหยุดเลยจะดูได้ในวันพฤหัสบดีและได้รับความร่วมมือจากคุณหมอMaCMUก็ได้ช่วยประสานไปยังเครือข่ายรพ.สัตว์เผื่อว่ามีการพาพี่ไปรักษาและที่สำคัญหากมีผู้พาพี่ไปเที่ยวนอกมอจริงๆรบกวนแจ้งมากับทางแอดมินเพราะช่วงนี้เตี้ยนั้นมีแผลที่เท้ายังกินยารักษารวมถึงการรักษาเรื่องอาการคันอีกด้วย

601730

ขณะที่ แฮชแท็กบนทวิตเตอร์พบว่า #เตี้ยมชมาแรงเป็นอันดับ 2 มีการรีทวีตหลายหมื่นครั้งเลยทีเดียว หากใครเจอรบกวนติดต่อเบอร์ 086-9212936

699058

อย่างไรก็ตาม พี่เตี้ยมช.สุนัขตัวนี้ จะมีคนรู้จักเป็นอย่างดีและเป็นขวัญใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ทุกคน ทุก ๆ ปีพี่เตี้ยจะต้องเข้าร่วมกิจกรรมรับน้องขึ้นดอยอยู่เสมอ ด้วยการวิ่งพร้อม ๆ กับนักศึกษาทุกคน จนเป็นขวัญใจและเป็นที่รักของนักศึกษามารุ่นสู่รุ่น 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส