รวบ "เอก โพรงมะเดื่อ" หนี 13 ปี รุมโทรม 2 สาว แม่เชื่อไม่ผิดที่ต้องหนีเพราะตกใจ (คลิป)

5 พ.ค. 63

จากกรณีตำรวจกองปราบบุกจับ นายณรินทร์ หรือ เอก โพรงมะเดื่อ อายุ 32 ปี กับพวกรวม 6 คน หลังหลบหนี 13 ปี ก่อเหตุลวงแฟนสาววัย 16 ปี และน้องสาววัย 14 ปี ที่ไปเที่ยวงานประจำปี ก่อนพาไปให้เพื่อน 5 คนรุมโทรม เหตุเกิดในพื้นที่ ม.5 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 63 

237873

โดยล่าสุด ตำรวจไปจับกุมตัวนายณรินทร์ได้ที่ ต.กลอนโด อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ขณะที่ผู้ต้องหาหลบหนีมารับจ้างเลี้ยงวัว

729095

โดยเจ้าหน้าที่จับกุมในข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงไม่อายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาน โดยการกระทำผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และข้อหาข่มขืนหญิงอื่น ซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง

102466

วันที่ 5 พ.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของนายณรินทร์ ที่ ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม นางพรรณิภา หนูอู๊ด อายุ 58 ปี แม่ของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตอนที่ตำรวจจับลูกชาย ตนเองคุยกับแฟนลูกทางโทรศัพท์ บอกว่าตำรวจมาล้อมไว้ ตนเองจึงบอกให้เปิดวิดีโอคอลจะคุยด้วย แต่ตำรวจบอกว่าไม่คุย เพราะมีหมายจับเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ก่อนตัดสายไป

486252

ตนเองคิดว่าลูกไม่ได้ทำอะไรผิด จะมายัดเยียดข้อหาทำไม เพราะตนไม่มีเงินประกันตัวลูก อีกทั้งคดีนี้มีคนผิดหลายคน ทำไมไม่ไปจับ มาจับลูกชายตนทำไม ลูกชายตนบริสุทธิ์ เหตุที่เกิดขึ้นตอนนั้นปี 2550 ลูกชายก็มีลูกเมียอยู่แล้ว ลูกชายบอกว่ากำลังหาปลา แล้วบังเอิญเจอเพื่อน ๆ ไปทำอะไรกันก็ไม่รู้ เพื่อนหนีตำรวจวิ่งผ่านมา ลูกชายจึงวิ่งหนีไปด้วย เพราะตกใจ แต่ไม่ได้ก่อเหตุข่มขืน แต่ตำรวจคิดว่าร่วมข่มขืนด้วย

cg_1

หลังจากนั้น ลูกชายไม่ได้กลับบ้านอีกเลย ไม่ได้ติดต่อกันมานานแล้ว ตนอยากขอความเป็นธรรม อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ อย่าให้ลูกเป็นแพะรับบาป ครอบครัวตนยากจน รวมทั้งชาวบ้านทุกคนรู้จักนิสัยลูกชายดี เป็นคนสนุกร่าเริง ไม่มีนิสัยลักเล็กขโมยน้อย ตลอด 10 กว่าปีที่หลบหนีหัวซุกหัวซุน ลูกชายต้องนอนตามป่า ไม่ได้นอนในบ้าน นาน ๆ จะกลับมาหาลูกเมีย ตนเองก็สงสาร แต่ไม่รู้จะช่วยอย่างไร คนอื่นมีเงินทองก็ประกันตัวได้ แต่ครอบครัวตนไม่มีเงิน เงิน 100 บาท ยังไม่มีจะติดตัว ไม่รู้จะหาเงินค่าประกันตัวมาจากไหน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส