เฒ่า 61 ฉุนขาด คว้าไม้หน้าสามตีหัวลูกหนี้เลือดอาบดับอนาถ

3 พ.ค. 63

วันที่ 3 พ.ค.63 ตำรวจ สภ.วังจันทร์ ได้รับแจ้งจากนายวันชัย คงศิริ เจ้าของสวนยาง ม.7 ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ ระยอง ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิต ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถวที่พักคนงานมี 3 ห้อง อยู่กลางสวนยาง บริเวณแคร่ไม้หน้าห้องพัก ห้องที่ 2 พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อนายเดช สดีวงศ์ อายุ 41 ปี นอนหงายขาห้อยลงมา ที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลลงมานองที่พื้น ศพเริ่มแข็ง คาดว่าตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบไม้หน้าสามเปื้อนเลือดวางอยู่ คาดว่าเป็นทูตมรณะที่ผู้ก่อเหตุใช้ตีผู้ตาย

179954

นายวันชัย เจ้าของสวนยางและเจ้าของห้องพัก บอกว่า สอบถามเหตุการณ์จากคนงานได้ความว่า เมื่อคืนประมาณ 23.00 น. มีเพื่อนคนงานที่สวนใกล้เคียงกันมาเรียกบอกว่า นายเดช เสียชีวิตให้รีบไปดู แต่พอไปถึงเห็นนายเดช นอนแน่นิ่ง ก็ไม่กล้าจะออกไปแจ้งตำรวจหรือแจ้งใคร เพราะถ้าออกไปเกรงจะถูกจับช่วงเคอร์ฟิวส์ จึงได้แต่พากันนั่งเฝ้าศพจนถึงเช้า

632915

จากนั้น พ..ต.อ จตุวัฒน์ กิ่งบัวหลวง ผกก.สภ.วังจันทร์ พร้อมด้วย พตต.สิทธา ช่อเกตุ สวป.สภ.วังจันทร์ ได้สืบหาผู้ก่อเหตุ จนทราบว่าผู้ต้องหาคือนายจรูญ ดีรารัมย์ อายุ 61 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่อำเภอบ้านค่าย จึงเดินทางไปติดตามและเข้าจับกุมตัวนำมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที

405455

สอบสวนทราบว่า นายจรูญ และนายเดช ผู้ตาย คุ้นเคยกันมานาน นายเดชได้ยืมเงิน 1,000 บาท และสว่านไฟฟ้าจากนายจรูญ มานาน 3 เดือน เมื่อทวงถามก็ผ่อนผันไม่ยอมจ่ายไม่ยอมคืนของ ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 2 พฤษภาคม นายเดชนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่หน้าห้อง นายจรูญเข้ามาทวงเงินนายเดชกลับพูดจาข่มขู่ และได้ชกต่อยจนนายจรูญล้มคว่ำ นายจรูญจึงคว้าไม้หน้าสามที่วางอยู่ฟาดที่ศีรษะนายเดชจนนอนหงายแน่นิ่ง เมื่อเห็นนายเดชนิ่งสลบเหมือด จึงตกใจหลบหนีไปอยู่กับลูกสาวในอำเภอบ้านค่ายจนถูกจับกุมได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ตั้งข้อหาฆ่าคนตาย นำตัวส่งร้อยเวร สอบสวน สภ.วังจันทร์ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส