จับ2ผัวเมียขี้โกง กลัวเกินเหตุ จะถูกคดีอุ้มฆ่า"ลุงน้อย" ตร.ล่อให้ออกมาก่อนรวบ (คลิป)

1 พ.ค. 63

จากกรณีพบศพชายผูกคอตายบนเขา วัดเทพสถาพร ต.บ้านแดน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 22 เม.ย.63 ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีลักษณะใกล้เคียงกับนายสมชัย โทนศิริ หรือ ลุงน้อย อายุ 72 ปี พ่อค้าร้านน้ำ หน้าธนาคาร ธกส.ท่าตะโก โดยหายไปพร้อมกับนายแซมและน.ส.ส้ม คู่สามีภรรยาที่เพิ่งจะก่อเหตุหลอกเงินค่าลอตเตอรี่จากพ่อค้าแม่ค้าในตลาดท่าตะโก เป็นเงินกว่า 3 แสนบาท

566394

โดยคู่สามีภรรยาดังกล่าว สนิทกับลุงน้อย จึงกดเงินให้ไป 30,000 บาท ทั้งนี้ในปี พ.ศ.60 สามีภรรยาคู่นี้มีคดีฉ้อโกง ในพื้นที่กรุงเทพฯ และในปี พ.ศ.61 คดีฉ้อโกง สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี นอกจากนี้ยังคดีฉ้อโกงลอตเตอรี่งวดวันที่ 1 เม.ย.63 มีผู้เสียหาย อ.ท่าตะโก 18 ราย เสียหายจำนวน 1,300,000 บาท จนกระทั่งเย็นวันที่ 29 เม.ย.63 เวลา 16.55 น. มีรถกะบะสีแดงขับมาภายในตลาดท่าตะโก ก่อนจะพบว่าลุงน้อย เดินลงจากรถคันดังกล่าว และยังคงมีชีวิตอยู่ ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

620554

titled_1

ล่าสุดวันที่ 30 เม.ย.63 แฟนเพจเฟซบุ๊ก "บิ๊กเกรียนอินดี้" เผยแพร่ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร้อยเอ็ด ได้นำหมายศาลจากจังหวัดนครสวรรค์ เข้าควบคุมตัว นายเอกชัย นุ้ยแก้ว หรือ แซม, น.ส.ปภาดา อินทรีย์วงษ์ หรือ ส้ม และนางยุพิน อินทรีย์วงษ์ แม่ยายของนายแซม พร้อมรถเก๋งมิซูบิชิ สีดำ ป้ายแดง ทะเบียน ว 9669 กรุงเทพฯ เดินทางมาที่โรงพัก สภ.ท่าตะโก เพื่อดำเนินการสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหา “ฉ้อโกง”

235273

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว 3 คน คือ นายแซม, น.ส.ส้ม และนางยุพิน อินทรีย์วงษ์ แม่ยายของนายแซม มาถึงที่โรงพักท่าตะโก โดยสังเกตว่าอยู่ในอาการอิดโรย เจ้าหน้าที่จึงนำเข้าควบคุมตัวภายในห้องขัง เพื่อให้พักผ่อน จากนั้นจึงจะนำตัวออกมาแยกสอบปากคำ

ส่วนลูกชายและลูกสาวของนายแซม พบว่านายเอีย นุ้ยแก้ว พ่อของนายแซม ได้เดินทางมารับหลาน ๆ กลับไป แต่ไม่ได้อยู่รอสอบปากคำ หรือรอเพื่อพูดคุยกับนายแซมแต่อย่างใด

305743

สำหรับบรรยากาศด้านหน้าโรงพักท่าตะโก มีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าหวย ที่เป็นผู้เสียหาย ถูกนายแซมและนางสาวส้มหลอก รวมกว่า 18 ราย เดินทางมารอดูหน้า หลังจากที่ตำรวจควบคุมตัวมาได้ โดยสังเกตว่ามีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าตะโกนส่งเสียงเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้มีเหตุรุนแรงแต่อย่างใด เพราะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลเข้มงวด

537407

นายเอีย นุ้ยแก้ว พ่อของนายแซม เปิดใจสั้น ๆ ว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาที่โรงพัก ไม่ได้ต้องการที่จะมาเผชิญหน้ากับกลุ่มผู้เสียหาย เพียงแค่มารับหลาน 2 คน ที่ไม่รู้เรื่องและไม่ได้ร่วมก่อเหตุ กลับบ้านเท่านั้น ส่วนนายแซมและน.ส.ส้ม ก็ใส่ว่าไปตามกระบวนการของกฎหมาย ไม่จำเป็นต้องประกันตัว ไม่จำเป็นต้องจ่ายชดใช้ใคร แต่เป็นหน้าที่ของนายแซม ที่จะต้องออกมารับผิดชอบ จ่ายคืนเงินทั้งหมด หรือจะต้องไปชดใช้โดยการติดคุกด้วยตัวเอง

788925

ขณะเดียวกันทีมข่าวยังได้พูดคุยกับนางสาวฟ้า (นามสมมติ) อายุ 52 ปี ผู้เสียหาย ที่ถูกนายแซมและน.ส.ส้ม หลอกเงินกว่า 380,000 บาท แล้วไม่ได้ลอตเตอรี่ เปิดใจว่า ตนเดินทางมาที่โรงพักเพื่อจะเจอหน้า 2 ผัวเมีย โดยฝากขอบคุณตำรวจที่ดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว และส่วนตัวก็รู้สึกดีใจที่จับตัวได้แล้ว แต่ทั้งนี้ก็อยากได้เงินคืนจากสองผัวเมีย ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนหรือไม่ อย่างน้อยก็ต้องทำใจเอาไว้ครึ่งหนึ่ง แต่อยากให้ไปรับโทษตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส