พิสูจน์จะจะ ส.ท.หัวทิ่มถังน้ำดับคาวัดขาชี้ฟ้าเป็นไปได้ เมียไม่ติดใจ ยันไร้อริมีแต่คนรัก

30 เม.ย. 63

จากกรณีนายดุสิต ลาภพาณิชยกุล อายุ 55 ปี สท. คนดังเมืองตาคลี จ.นครสวรรค์ เสียชีวิตคาถังน้ำมัน 200 ลิตร โดยไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายเมื่อคืนวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น 

950160

ล่าสุด วันที่ 30 เม.ย.63 ทางครอบครัวผู้ตายได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลตามหลักพระพุทธศาสนา เพราะไม่ติดใจในการเสียชีวิตของนายดุสิต แต่อย่างใด

209315

นางชื่นชีวัน ลาภพาณิชยกุล ภรรยาผู้เสียชีวิตที่อยู่ในอาการเศร้าโศก บอกว่า สามีเป็นที่รักใคร่ของชาวบ้านในพื้นที่ ไม่เคยมีศัตรูที่ไหน มีแต่คอยช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ จึงไหนไปมาไหนคนเดียว คิดไม่ถึงว่าสามีจะถูกคนปองร้าย อย่างไรก็ตามไม่ติดใจในการเสียชีวิตของสามีในครั้งนี้ 

820630

ด้าน ผู้ที่มาร่วมงานและชาวบ้านที่รู้จักนายดุสิต ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกใจหายและเสียดาย เนื่องจาก สท.คนดังกล่าวเป็นคนดีและเป็นที่รักของชาวบ้านโดยทั่วไป

293930

สำหรับประวัติของ นายดุสิต ลาภพานิชยกุล นอกจากจะเป็น สท.เมืองตาคลี เขต 2 แล้ว ยังเป็นผู้มีชื่อเสียงใน อ.ตาคลี และพื้นที่ใกล้เคียง โดยเป็นที่รักใครของคนทั่วไปในพื้นที่ ซึ่งจะพบเห็นได้ทุกงานกิจกรรม ทั้งงานบวช แต่ง งานศพ หรือกิจกรรมอื่น ๆ หากรู้ข่าวจะไปร่วมด้วยเกือบทุกงาน

376342

ส่วนสถานที่เขาน้อย วัดหัวเขาแห่งนี้ เดิมทีเป็นสถานที่เคยใช้ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาของชาวบ้านอย่างยาวนาน แต่ปัจจุบันมีสภาพชำรุดทรุดโทรมอย่างมาก จนกระทั่งนายดุสิต ได้อาสาเข้ามาบูรณปฎิสังขร เพื่อให้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม โดยเชิญชวน ชาวบ้าน ผู้มีจิตศรัทธา มาร่วมทำบุญ และปรับปรุงให้สถานที่ดูสะอาดสวยงามมากขึ้น ซึ่งก็ยังอยู่ในระหว่างการบูรณะอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้าย นายดุสิตก็ต้องมาจบชีวิตอย่างปริศนาภายในศาลาที่กำลังบูรณะแห่งนี้

869713

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้จำลองการเสียชีวิตของส.ท.ดุสิต ที่จุดเกิดเหตุ โดยได้ลองเอาตัวทิ่มลงไปในถัง 200 ลิตร และพบว่าโอกาสที่จะหล่นเข้าไปในถังนั้นก็ยังพอเป็นไปได้แต่ก็สามารถดีดตัวเองออกได้เพราะผู้สื่อข่าวตัวสูง แต่หากเทียบกับผู้ตายที่ไม่ได้มีส่วนสูงมากนัก จึงเป็นไปได้ยากที่ดีดตัวกลับขึ้นมา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส