“พี่ฉอด” อ้อนแฟนๆอดใจรอชมละคร “เพลิงนาง” รับรองว่าแซ่บ! สมกับการรอคอยอย่างแน่นอน!!

30 เม.ย. 63

 

 

s__62382092

 


สำหรับแฟนๆละครของอมรินทร์ ทีวี ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอชมละคร เรื่อง เพลิงนาง อยู่ แล้วต้องเสียอกเสียใจ ว่าทำไมถึงต้องเลื่อนออกไป วันนี้เรามีคำตอบจากปากของผู้จัดละครอย่าง พี่ฉอด มาให้ฟังกันค่ะ

 

 

s__62382094

 

โดย พี่ฉอด ได้อธิบายว่า ละครเรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งก็มีบางตอนที่ถ่ายเสร็จแล้ว หากจะออกอากาศเลยก็สามารถ แต่ตอนนี้พักกองอยู่ เพราะสถานการณ์โควิด-19 หากออนแอร์ไปแล้ว ช่วงนั้นยังถ่ายทำต่อไม่ได้ ก็อาจจะทำให้ขาดตอนและเสียอารมณ์ได้ เพราะก็ต้องพักการออกอากาศกลางคัน จึงตัดสินใจกันว่า ยังไม่ออนแอร์ดีกว่าพี่ฉอด ฝากบอกถึงคนที่รอการปรากฎตัวของมัมพลอย จากเรื่อง เพลิงนาง ว่าให้อดใจรออีกหน่อย อีกไม่นานก็จะได้เห็นอะไรสนุกๆ โดยตอนนี้ ตนก็ได้นำคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ มาให้ดูกันก่อน ซึ่งตนก็คัดตอนเด็ดๆมาให้ดูกัน ตอนแรกออกอากาศไปก็ได้รับกระแสตอบรับดีมาก เพราะสร้างมาจากเรื่องจริง ซึ่งเห็นได้ว่า ต่อให้มีสถานการณ์อะไร คนก็ยังคงสนใจในเรื่องของความรัก อย่างที่ตนทำกับรายการกับพี่อ้อย ที่เป็นการตอบปัญหาความรัก ก็มีคนถามเข้ามาเยอะมากในแต่ละวัน

 

 

s__62382093

สำหรับกองละคร และรายการ ที่อยู่ภายใต้การผลิตของตน ก็หยุดการทำงานไปทั้งหมด ตอนนี้ก็ยังคงพอมีสิ่งที่ถ่ายทำไว้บ้างแล้ว หากนานไปกว่านี้ก็คงต้องมีการรีรันเทปเก่า เช่นเดียวกับ รายการ ต้มยำอมรินทร์ ที่ออกอากาศทางช่องอมรินทร์ ทีวี ก็มีการถ่ายล่วงหน้าไว้บ้าง สามารถออนแอร์ได้ถึง กลางเดือนเมษายน แต่หลังจากนั้นหากยังไม่สามารถถ่ายทำได้ ก็ยังมีสต๊อกของเก่าที่ออกอากาศไปแล้ว 100 เทป ก็สามารถเอาช่วงของอาหารกลับมาให้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งจำเป็นในสถานการณ์ช่วงนี้

อย่างไรก็ตาม พี่ฉอด ได้ฝากให้กำลังใจทีมบุคลากรทางการแพทย์ด้วย ตนเห็นใจมากๆ ที่ยอมเสียสละทั้งชีวิต แทบจะไม่ได้กลับบ้านเลย หากมีอะไรที่ช่วยได้ พวกตนก็ยินดีช่วย อย่างตอนนี้ตนก็ได้จับมือกับเพื่อนๆจุฬา CU20 ในการระดมทุนเพื่อหาชุด PPE และหน้ากากอนามัยส่งไปยังโรงพยาบาลต่างๆ

 

 

s__62382089

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส