สาวแฉแฟนซ้อม ลําโพงฟาดหน้าสลบ ซ้ำขู่ถ้าติดคุกเจอเบี้ยวหนี้ 35,000 ชายโต้ทำไปเพราะรัก (คลิป)

29 เม.ย. 63

จากกรณี ผู้ใช้เฟชบุ๊ก “Noey Piyanuch” ได้โพสต์เรื่องราวว่าเธอถูกสามีที่คบกันมา 1 ปี 6 เดือน ทำร้ายร่างกาย จนใบหน้าได้รับบาดเจ็บ ตาทั้งสองข้างปูดบวม มีรอยแผลที่ปาก และหน้าผากและมีรอยช้ำตามลำคอ นั้น

312777

588032

วันที่ 29 เม.ย.63 น.ส.ปิยนุช ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนเองได้คบหากับนายบอล (นามสมมติ) มาประมาณ 1 ปี 6 เดือน กระทั่งวันเกิดเหตุ ช่วงกลางดึกของวันที่ 15 เมษายน ตนเองและนายบอลได้ไปดื่มเหล้าที่บ้านของเพื่อนร่วมงาน จนนายบอลเมาและเริ่มหาเรื่องตน หึงหวงตนว่าตนยังติดต่อกับอดีตแฟนหนุ่ม

983833

ต่อมาก็เกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยได้ใช้เท้าถีบประตูห้องจนพัง จากนั้นนายบอลก็ถือลำโพงบูทูธ ลักษณะเป็นลำโพงพลาสติกหิ้วมือ แล้วนำลำโพงดังกล่าวมาตีเข้าที่หน้าผากของตนจนเป็นแผลเปิด ตนพยายามหยิบโทรศัพท์จะโทรหาเพื่อน แต่นายบอลก็เขวี้ยงโทรศัพท์ตนเองทิ้ง จากนั้นนายบอลก็ผลักตนเองจนล้ม ลงบนที่นอน จากนั้นนายบอลก็ได้ขึ้นคร่อม และใช้หมัดทั้งสองข้างมากระหน่ำชกต่อยตามบริเวณใบหน้า ซ้ำยังใช้มือบีบคอ จนต้องยกมือมาไหว้ขอชีวิต ขณะที่นายบอลทำร้ายร่างกายนั้น ตนเหมือนกับตายทั้งเป็นเพราะหายใจไม่ออก ภาพสุดท้ายที่จำความได้คือตอนที่นายบอลหยิบลำโพงบูทูธมาฟาดเข้าที่หน้าผาก และนายบอลก็ได้ขับรถพาไปโรงพยาบาล

cg

ตั้งแต่ตนคบหากับนายบอลมาเขาจะชอบหาเรื่องและชอบทำร้ายร่างกาย หลังจากเกิดเหตุนายบอลก็พยายามติดต่อเพื่อจะขอโทษ และขอให้ตนอย่าแจ้งความ เพราะถ้าเขาติดคุกจะไม่สามารถหาเงินมาคืนตนได้ โดยหนี้ที่ติดอยู่นั้นจำนวน 35,000 บาท ยืนยันว่าจากนี้ตนไม่มีทางกลับไปคืนดีกับนายบอลเหมือนครั้งที่ผ่านมา เพราะกลัวตาย ทุกวันนี้เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ 

600145

ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามนายบอล ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับผิดทุกอย่างกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเหตุที่เกิดขึ้นมาจากความหึงหวง ยืนยันจะจะไปกู้หนี้เพื่อมาชดใช้ให้น.ส.ปิยนุช ทุกบาททุกสตางค์ ตั้งแต่เกิดเหตุไม่ได้คิดจะหนีความผิด สิ่งที่ทำไปอาจดูรุนแรงแต่ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น ทั้งนี้ตนไม่เคยทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายตามที่ถูกกล่าวหา ถ้าทำร้ายจริงฝ่ายหญิงคงไม่อยู่กับตนนานขนาดนี้ ตอนนี้สภาพจิตใจก็ย่ำแย่มาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะเอาเรื่องที่เกิดขึ้นไปโพสต์ลงโซเชียลจนทำให้ต้องอับอาย

"น่าจะนึกถึงความดีที่ผมเคยทำมาบ้าง ผมรักปิยนุช อยู่เคียงข้างปิยนุชมาตลอด ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันกับเขามา แต่เขากลับทำเรื่องให้ไปกันใหญ่ เหมือนกับว่าตนไปฆ่าใครตาย ที่พูดมาทั้งหมดไม่ได้ตอแ-ล ต่อให้พูดอย่างไรก็ไม่มีใครเชื่ออยู่ดี"

168130

เบื้องต้น ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุเรียบร้อยแล้ว และเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งต้องรอผลตรวจชันสูตรบาดแผลจากทีมแพทย์อีกครั้ง เพื่อประกอบสำนวนในการดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส