ไม่คิดข่มขืน! หนุ่มงัดห้องสาว แจงคลิปว่อนแค่หวังช่วยได้ยินเสียงร้อง กลับถูกพิพากษาบ้ากาม (คลิป)

4 ต.ค. 60
ภายหลังจากสังคมออนไลน์ต่างแชร์ภาพและข้อความเตือนภัยที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่า เตือนภัยสังคม เวลาประมาณ 21.20 นาที ที่หอพักแห่งหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งพยายามไขกุญแจห้องเข้ามาในห้องของเธอ พร้อมเขียนจดหมายสอดไว้ที่ประตู "มีอะไรให้ช่วยไหม เอาเบอร์มาวางหน้าห้องก็ได้" จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.อุดมสุข แต่เรื่องกลับเงียบ ทำเอาระแวงถึงขั้นต้องย้ายคอนโดหนี ล่าสุด วันนี้(3 ต.ค.) ที่ สน.อุดมสุข "นายอ๊อด" อายุ 31 ปี ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ภายหลังจากที่ได้มีการนำเสนอข่าวออกไปว่า ตนพยายามไขกุญแจห้องพักของห้องรายหนึ่ง จนทำให้เจ้าของห้องพักได้ย้ายห้องหนี ทำให้ "นายอ๊อด" รู้สึกกังวลใจ และไม่สบายใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเรื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด เพราะในความจริงตนมีเจตนาจะช่วยเหลือ เนื่องจากคืนวันเกิดเหตุ ตนได้นั่งดูโทรทัศน์อยู่ภายในห้อง แล้วได้ยินเสียงเหมือนผู้หญิงขอความช่วยเหลือ ตนจึงได้ไปยืนฟังเสียงอยู่บริเวณหน้าห้องจึงคิดว่าน่าจะเป็นห้องพักของผู้หญิงที่อยู่ข้างห้อง
"นายอ๊อด" อายุ 31 ปี ชายในคลิป
หลังจากนั้น  "นายอ๊อด" ได้ไปเคาะประตูห้อง เพื่อจะถามว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้น แต่ห้องดังกล่าวกลับไม่มีคนตอบรับกลับมา จึงได้กลับเข้าไปเขียนกระดาษทำนองที่ว่า  "มีอะไรให้ช่วยหรือไม่ มีเบอร์โทรศัพท์ มีอะไรก็เขียนติดไว้หน้าห้องพี่ก็ได้" และตนตั้งใจจะเอากุญแจไปคืนน้องเจ้าของห้องในคืนวันเกิดเหตุเลย แล้วคิดว่าจะเสียบกุญแจคืนไว้เหมือนเดิม แต่ได้ยินเสียงเหมือนลูกบิดประตูห้อง ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งกลับเข้าห้อง "นายอ๊อด" ยังบอกอีกว่า โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว ตนเคยช่วยเหลือน้องห้องข้างๆด้วยการไขประตู จากนั้นมีอยู่วันหนึ่งน้องได้ลืมกุญแจห้องเสียบคาประตูไว้ ตนจึงพยายามเคาะเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ถือวิสาสะดึงกุญแจไว้เพื่อจะส่งคืนภายหลัง แต่หลังจากนั้นตนไม่ได้เจอเจ้าของห้องเพราะต้องทำงานทุกวัน ทำให้ไม่ได้คืนกุญแจห้องดังกล่าว แต่สำหรับเรื่องดังกล่าว  "นายอ๊อด" บอกว่า ถ้าตนตั้งใจจะเข้าไปลวนลาม คงทำไปนานแล้ว เพราะตนถือกุญแจอยู่นานเป็นเดือน และที่สำคัญตนคงจะผลักประตูเข้าไป ถึงแม้ว่าจะมีกลอนประตูอีกชั้นหนึ่งขวางอยู่ก็ตาม แต่นี้แค่ได้ยินเสียงลูกบิดลั่น ตนก็รีบวิ่งเข้าห้องไปแล้ว แล้วถ้าตนคิดจะเข้าไปลวนลามจะเขียนเบอร์โทรศัพท์ทิ้งไว้ทำไม
ข้อความที่ "นายอ๊อด" ส่งให้หญิงห้องข้างๆ
ภายหลังเกิดเหตุ ตนยังใช้ชีวิตตามปกติ และไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเข้าใจผิดขึ้น เพราะแม้กระทั่งเพื่อนตน ยังได้เข้ามาถาม เพราะทราบมาจากแฟนว่า น้องห้องข้างเคียงได้ย้ายออกจากห้องพักไปแล้ว สำหรับทุกวันนี้  "นายอ๊อด" อยากจะขอโทษน้องเจ้าของห้องพัก และอยากให้คุยกันมากกว่าจะนำทุกอย่างไปโพสต์ลงสังคมออนไลน์ เพราะความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นเริ่มส่งผลกระทบกับหน้าที่การงานของตน สุดท้าย จึงอยากฝากบอกเจ้าของห้องว่า ตนไม่ได้มีเจตนาจะเข้าไปทำมิดีมิร้าย เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด แต่ที่ทำเพราะได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจริงๆ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ